‘Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông’ Quan Chi Lâm vướng nghi án cặp kè 'phi công'

20/06/2020 13:39 GMT+7

Theo Sina , bức ảnh Quan Chi Lâm chụp cùng trai lạ tại nhà vừa được đăng tải trên mạng xã hội vào hôm 19.6. Hình ảnh làm dấy lên tin đồn 'tượng đài nhan sắc' của màn ảnh Hồng Kông đang cặp kè 'phi công'.

Ít ngày sau khi khiến dân mạng choáng ngợp với cuộc sống độc thân trong căn hộ trị giá tới 150 triệu HKD (khoảng 450 tỉ đồng), Quan Chi Lâm lại làm “dậy sóng” mạng xã hội với tin đồn hẹn hò với mỹ nam đáng tuổi cháu. Cụ thể, hôm 19.6, bức ảnh chụp mỹ nhân phim Hoàng Phi Hồng và một chàng trai trẻ đã được đăng tải trên mạng xã hội và lập tức gây chú ý. Cả hai tạo dáng khá thân thiết, tự nhiên trước ống kính ngay trong phòng khách của căn hộ mà minh tinh 58 tuổi đang ở. Thời điểm chụp bức ảnh đúng vào ngày Quan Chi Lâm ngắm cầu vồng đôi tại cơ ngơi triệu đô của mình.

Ảnh Quan Chi Lâm chụp cùng "người tình tin đồn" trùng với ngày cô ngắm cầu vòng đôi tại nhà riêng

ẢNH: INSTAGRAM

Sina cho hay mỹ nam trẻ trung, phong độ đứng cạnh nữ diễn viên sinh năm 1962 là người mẫu tên Hầu Duy Đức. Trong khoảng nửa tháng qua, chàng trai này và Quan Chi Lâm đã gặp gỡ ít nhất 3 lần. Ngày 5.6, cặp đôi lệch tuổi này đã gặp nhau và cùng chụp ảnh thân thiết, Hầu Duy Đức không ngại quàng tay lên vai đàn chị. Hôm 13.6, “người tình tin đồn” của mỹ nhân phim Hào môn dạ yến đã cùng nữ diễn viên tham gia buổi tụ tập với bạn bè và khoe ảnh chụp chung lên mạng xã hội. Khoảng 1 tuần sau, cả hai lại chụp bức ảnh gần gũi khác, nhưng lần này là tại căn hộ cao cấp của Quan Chi Lâm, đủ để thấy mối quan hệ của họ khá thân thiết.

Bộ đôi này được cho là đã gặp nhau 3 lần chỉ trong nửa tháng qua

ẢNH: INSTAGRAM

Những “bằng chứng” được dân mạng “khai quật” khiến tin đồn Quan Chi Lâm hẹn hò Hầu Duy Đức càng được bàn tán rầm rộ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là một người em thân thiết của nữ diễn viên. Trước nghi án yêu trai trẻ đáng tuổi cháu, minh tinh U.60 vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Đây không phải là lần đầu tiên biểu tượng nhan sắc một thời của màn ảnh Hồng Kông vướng tin đồn hẹn hò. Đầu năm nay, cô từng bị đồn hẹn hò với một người đàn ông phong độ, đứng tuổi khi cả hai lộ ảnh leo núi thân thiết cùng nhau. Tuy nhiên, tin đồn này nhanh chóng rơi vào quên lãng.

Nữ diễn viên có mối quan hệ khá thân thiết với Hầu Duy Đức, cả hai thường xuyên tụ tập cùng nhau. Đến nay, minh tinh U.60 vẫn phớt lờ tin đồn yêu "phi công"

ẢNH: INSTAGRAM

Là “đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông” từng khiến hàng triệu đàn ông say đắm nhưng đường tình của Quan Chi Lâm không bằng phẳng, viên mãn như bao người. Cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân ngắn ngủi với doanh nhân Vương Quốc Tinh rồi Trần Thái Minh và không có con cái. Ở tuổi 58, nữ diễn viên đình đám thuở nào bận rộn với việc kinh doanh riêng và tận hưởng cuộc sống độc thân. Cô sở hữu khối tài sản khoảng 500 triệu HKD nhưng không có con cái thừa kế và có ý định giao lại cho em trai.

Sau những đổ vỡ tình cảm, mỹ nhân 58 tuổi vẫn mong kiếm được người đàn ông đích thực của đời mình

ẢNH: WEIBO NV

Dẫu qua hai lần đứt gánh, Quan Chi Lâm vẫn mong muốn tìm được người bạn đời phù hợp để bầu bạn tuổi xế chiều. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 5.2019, nữ diễn viên Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại mong sẽ gặp được một người biết thấu hiểu, cảm thông và thích nghi với những thói quen cũng như công việc bận rộn của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.