Phạm Băng Băng siêng khoe ảnh 'tự sướng' trên mạng xã hội

18/06/2020 15:02 GMT+7

Nữ diễn viên chia sẻ ảnh selfie trên cả hai nền tảng Weibo và Ốc đảo (đều là mạng xã hội riêng của Trung Quốc). Đặc biệt, Phạm Băng Băng cũng dành thời gian trả lời bình luận và chúc fan thi tốt.

Hôm 17.6, Phạm Băng Băng liên tiếp cập nhật ảnh "tự sướng" trên trang cá nhân. Trong loạt ảnh, cô tự tin hướng mặt về phía ống kính cùng mái tóc đen dài bồng bềnh. Gương mặt sao phim Hoàn châu cách cách trang điểm ngọt ngào và tươi tắn. Đặc biệt, làn da trắng hồng không tì vết của cô cũng là điều khiến dân mạng ngưỡng mộ.
Nhiều người khen ngợi nhan sắc rạng rỡ của nàng Võ Mỵ Nương. Không ít dân mạng để lại bình luận tán thưởng: “Chị quả là mỹ nhân số 1 Trung Quốc”, “Phạm Băng Băng thật sự xinh đẹp quá đi”, “Trông chị như mấy cô gái độ tuổi 20, chẳng giống như là U.40”…

Nữ diễn viên được khen là vẫn trẻ trung và tràn đầy năng lượng khi gần 40 tuổi

ẢNH: WEIBO NV

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng gửi lời nhắn nhủ khuyên minh tinh 39 tuổi giữ gìn sức khỏe trong thời điểm dịch bệnh nguy hiểm. Trước những lời có cánh và đầy sự quan tâm của fan, cô trả lời khiêm tốn và khéo léo. Đáng chú ý, Phạm Băng Băng không chỉ chủ động trả lời bình luận trên trang cá nhân mà còn khích lệ và động viên các sĩ tử trước thềm thi cử sắp tới.
Cách đây ít hôm, Phạm Băng Băng bỗng vướng tin đồn ngấm ngầm kết hôn vì bị soi ra đeo nhẫn kim cương lúc ra sân bay. Lúc bấy giờ, một bộ phận khán giả Trung Quốc xôn xao đoán già đoán non danh tính ông xã giấu mặt của người đẹp sinh năm 1981. Thậm chí, có người còn nghi ngờ quý ông lạ mặt mà nữ nghệ sĩ ôm thân thiết hồi tháng 5 vừa qua chính là ông xã bí mật của cô. Tính đến nay, mỹ nhân 8X vẫn không phản hồi gì về tin đồn lấy chồng này.

Phạm Băng Băng bị đồn cưới chồng vì lộ nhẫn kim cương khủng cách đây không lâu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

2 năm sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn chưa có hoạt động nghệ thuật chính thức nào. Song, cô vẫn là cái tên được truyền thông và dư luận dành nhiều sự quan tâm. Gần đây, nữ diễn viên chỉ nhận lời chụp ảnh thời trang cho các tạp chí như L’Officiel Nga hay Fluant của Mỹ.
Hiện fan đang ngày đêm mong ngóng Phạm Băng Băng tái xuất dù biết là mọi chuyện còn rất khó khăn. Trước mắt, có tin đồn bộ phim Thắng thiên hạ (hay còn gọi là Ba Thanh truyện) do cô đóng vai chính sẽ được phát sóng. Theo South China Morning Post, tác phẩm sẽ được chiếu trên nền tảng phim trực tuyến Youku, nhưng chưa công bố chính xác thời điểm ra mắt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.