Diễm Hương bức xúc khi bị mỉa mai 'hoa hậu hết thời bán hàng online'

30/05/2021 19:54 GMT+7

Bị mỉa mai 'hoa hậu hết thời bán hàng online', Hoa hậu Diễm Hương thẳng thắn lên tiếng. Người đẹp cũng chia sẻ với Thanh Niên về công việc kinh doanh của mình.

Song song với hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Diễm Hương còn kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, bên cạnh nhiều khán giả ủng hộ, một vài người đã thẳng thừng chê bai công việc bán hàng online của cô, thậm chí còn mỉa mai người đẹp là "hết thời".
Cụ thể, trong một bài đăng của Diễm Hương, một tài khoản đã để lại bình luận kém duyên: "Hoa hậu hết thời bán hàng online, muốn được gọi tên mà người ta không thèm để ý". Trước tình huống này, Diễm Hương bức xúc và lập tức lên tiếng đáp trả: "Tổng thống còn hết thời huống chi hoa hậu bạn ơi. Hermès hay Chanel còn bán hàng online. Kim cương, hột xoàn cũng live stream bán bạn ơi. Gọi tên ai mà người ta không để ý?". Động thái này của người đẹp sinh năm 1990 thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình trước màn phản ứng của Diễm Hương, đồng thời thể hiện sự bức xúc trước bình luận kém duyên của người kia. 

Diễm Hương phản ứng khi bị một số người chê bai công việc bán hàng online

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Diễm Hương cho biết cô không buồn nhưng khá bất mãn với những bình luận như trên. Cô nói: "Tôi không thích thái độ của các bạn khi dùng mạng xã hội để công kích, hạ bệ nhau bằng những từ ngữ rất tệ. Thời gian qua, tôi thấy xung quanh đều là những năng lượng xấu và rất bạo lực. Mọi người không còn bình tĩnh để suy xét vấn đề mà cứ liên tục hạ bệ nhau. Trên trang mạng của tôi, có những người không liên quan trong câu chuyện hoặc không mong muốn dính vào nhưng mọi người cứ quy chụp khiến câu chuyện đi xa hơn".
Nói về vấn đề bán hàng online, Diễm Hương cho rằng chỉ cần kiếm tiền chính đáng thì không có nghề nào là xấu. Theo người đẹp, nhiều người chỉ chú trọng vào giá trị vật chất mà không quan tâm đến cách kiếm tiền. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tâm sự, thời gian đầu khi kinh doanh online, cô bị "ăn hiếp", mỉa mai là "hoa hậu mà bán hàng online rẻ tiền". Lúc đó, người đẹp từng cảm thấy buồn và không biết bản thân có đi đúng hướng hay không. Cô bày tỏ: "Phải mất một khoảng thời gian tôi mới nhìn nhận và biết mình đang làm đúng. Bây giờ là thời đại 4.0, việc bán hàng online là đi đúng thời đại. Chúng ta cần thay đổi cách buôn bán truyền thống để có thể đưa sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng hơn. Tôi nghĩ mình có thời và bắt kịp xu thế. Nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Hermès hay Chanel còn chạy quảng cáo cho các trang mạng xã hội mà".  
"Mọi người chỉ cần nói cho sướng miệng thôi, nhưng đôi khi những lời nói đó sẽ làm tổn thương đến lòng tự trọng của người khác. Tôi không thích như vậy, dù tôi là người rất mạnh mẽ. Tôi không hiểu 'giá trị' hay 'hết thời' của các bạn được đánh giá như thế nào. Để đánh giá một ai đó còn thời hay hết thời, tôi nghĩ không ai có quyền đánh giá hay định nghĩa được. Cũng giống như bầu cử Quốc hội, sau nhiệm kỳ đó, người ta sẽ đi từ công việc này sang công việc khác, đâu thể nói người ta hết thời rồi không làm chức đó nữa. Tôi thấy đó là điều rất vô lý. Bản thân tôi thấy mình còn đang rất trẻ, rất khỏe và thời gian của tôi còn rất nhiều để chăm lo cho bản thân mình và xã hội", Diễm Hương khẳng định. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.