Diễn viên 'Justice League' tố đạo diễn phim cư xử 'kinh tởm, bạo lực'

15/08/2020 13:13 GMT+7

Ray Fisher cho biết Geoff Johns từng đe dọa sự nghiệp của mình. Trước đó anh lên án Joss Whedon bởi cách đối xử bạo lực của đạo diễn này với diễn viên và thành viên ê-kíp trên trường quay.

Theo IndieWire, Ray Fisher, diễn viên đóng vai Cyborg trong Justice League (2017) mới đây lại một lần nữa dùng mạng xã hội để bày tỏ sự bất bình của mình đồng thời tố cáo cựu Giám đốc Sáng tạo DC Geoff Johns đe dọa sự nghiệp. Trên Twitter, Ray Fisher viết: "Trong đợt ghi hình lại Justice League ở Los Angeles, Geoff Johns đã gọi tôi đến văn phòng và có những câu nói tỏ ý khinh thường cũng như cảnh cáo những nỗ lực trong việc nói lên bất bình của tôi (và người đại diện). Sau đó, anh ta còn ẩn ý đe dọa sự nghiệp của tôi nữa. Hành vi này không được phép tiếp tục diễn ra". Bài viết của Ray Fisher nhanh chóng nhận được 17 nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt retweet trên Twitter, chia ra làm nhiều luồng ý kiến khác nhau.
Bộ phim Justice League vấp phải tranh cãi kể từ khi đạo diễn gốc là Zack Snyder rời dự án do con gái ông tự vẫn vào năm 2017. Warner Bros. đã thuê Joss Whedon để giám sát các phần quay lại của Justice League và hoàn thành phần hậu kỳ. Tác phẩm công chiếu được nhận xét là một bản chắp vá, khác xa trailer ban đầu với phần kỹ xảo tệ hại khiến bộ phim trở thành trò cười trên mạng xã hội và nhận về rất nhiều lời chê bai thậm tệ. Kể từ đó, fan của Zack Snyder lên tiếng kêu gọi Warner Bros. phát hành phiên bản của Zack Snyder và HBO Max cuối cùng đã ra thông báo phát hành phiên bản này vào năm 2021.
Diễn viên ‘Justice League’ tố Geoff Johns đe dọa sự nghiệp vì dám nói lên bất bình

Bài đăng của Ray Fisher trên Twitter

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý rằng đây là lần thứ 3 Ray Fisher lên tiếng công khai những trải nghiệm không mấy vui vẻ mà anh có được trên trường quay Justice League. Trước đó, nam diễn viên cho biết: "Cách Joss Whedon đối xử với ê-kíp và diễn viên của Justice League rất kinh tởm, bạo lực và thiếu chuyên nghiệp, hoàn toàn không thể chấp nhận được. Geoff Johns và Jon Berg (đồng chủ tịch) vẫn dung túng ông ta".
Trong một chia sẻ khác, Ray Fisher còn cho biết Gal Gadot, nữ diễn viên đóng Wonder Woman đã bị nhốt trong phòng chờ vì không đồng ý đóng một đoạn nhạy cảm, trong đó Flash (Ezra Miller) ngã đè lên người cô. Một diễn viên khác được đưa vào đóng thế nên không thể thấy mặt Gal Gadot trong cảnh này và được xem là một chi tiết hài có ẩn ý tình dục rẻ tiền do Joss Whedon cài cắm khiến Justice League thêm sáo rỗng.
Theo Cinemablend, đầu tháng 7 vừa qua Ray Fisher đã cho biết anh vẫn còn hợp đồng với Warner Bros. và đã ký một thỏa thuận không được tiết lộ thông tin với hãng phim. Chính vì thế tuyên bố lần này của nam diễn viên khiến công chúng đặt câu hỏi liệu rằng còn những bất công nào trong quá trình quay Justice League chưa được đưa ra ánh sáng hay không. Rõ ràng những gì Ray Fisher nói có thể ảnh hưởng đến con đường diễn xuất của anh trong tương lai cũng như nhà sản xuất Geoff Johns dựa theo tính chất nghiêm trọng của sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.