Em gái siêu mẫu Kate Moss bán ảnh ngực trần 18+ trên mạng

19/02/2021 14:58 GMT+7

Nổi tiếng với phong cách bốc lửa, Lottie Moss luôn xuất hiện với những trang phục táo bạo khoe thân hình nóng bỏng. Mới đây, người đẹp 23 tuổi còn quyết định bán ảnh nóng của mình trên mạng và mời chào fan ủng hộ.

Theo Daily Mail, cách đây ít ngày Lottie Moss gây bất ngờ khi công bố bán ảnh 18+ trên mạng. Cụ thể, mỹ nhân 9X liên tục đăng tải hình ảnh “thiếu vải” lên trang cá nhân quảng bá cho "loại hình kinh doanh mới" và chào mời fan rút ví để xem những bức ảnh ướt át của mình. Được biết, những hình ảnh, video “bỏng mắt” của Lottie Moss sẽ được đăng tải lên nền tảng Glow, nơi được mô tả là “OnlyFans hạng sang”. Để có thể chiêm ngưỡng những khoảnh khắc bốc lửa, táo bạo nhất của chân dài 23 tuổi như clip ngực trần, người dùng có thể phải trả 1.000 bảng Anh (hơn 30 triệu đồng).
Được biết, Lottie Moss và bạn thân Sahara Ray đã cùng nhau thực hiện ý tưởng kiếm tiền. Trên trang cá nhân, cả hai đăng ảnh diện nội y “nóng mắt” và tạo dáng khêu gợi trước ống kính để thu hút các “khách hàng tiềm năng”. Bộ đôi này cũng cùng nhau thực hiện những bộ ảnh hở hang, gợi tình trong loạt trang phục “thiếu vải”: nội y, bikini, đồ xuyên thấu… để phục vụ quá trình “quảng bá”. Trước đó hai tuần, Lottie đã gặp gỡ nhà sáng lập Glow.

Lottie Moss cùng bạn thân bắt tay thực hiện ý tưởng kinh doanh mới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau tuyên bố bán ảnh nóng trên mạng, Lottie Moss được nhìn thấy cùng bạn thân Sahara Ray tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ở Palm Springs (California, Mỹ). Trong loạt ảnh mới nhất được Daily Mail đăng tải hôm 18.2, chân dài 23 tuổi tranh thủ tụ tập bạn bè vui chơi sau nhiều tháng liền tránh dịch tại quê nhà Anh. Mỹ nhân sinh năm 1998 thu hút ống kính khi diện bikini hồng mỏng manh thả dáng bên hồ bơi sang chảnh. Cô cùng nhóm bạn vô tư đùa giỡn trong những trang phục táo bạo rồi cùng thưởng thức đồ uống được mang đến từ khách sạn gần đó. Được biết, chân dài 23 tuổi đã trở lại Los Angeles (nơi cô sở hữu một căn nhà) trước khi nước Anh tiếp tục thực hiện một đợt phong tỏa mới để phòng tránh dịch. Năm 2020, em gái huyền thoại làng mẫu Kate Moss dành phần lớn thời gian ở Anh, cô luân phiên đi lại giữa London và nhà của gia đình ở Cotswolds.

Chân dài 23 tuổi cùng hội bạn xuất hiện nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng mới nhất

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL

Lottie Moss sinh năm 1998, cô được nhiều người biết đến nhờ là em gái của siêu mẫu kỳ cựu Kate Moss. Chân dài người Anh từng làm người mẫu cho các thương hiệu đình đám như Chanel hay Calvin Klein. Người đẹp cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang đình đám hay sánh bước bên chị gái nổi tiếng. Lottie Moss theo đuổi phong cách sexy, hở bạo, trên Instagram, cô thường xuyên "đốt mắt" người nhìn bằng những bộ cánh hở hang, khoe thân táo bạo. Nói về việc bán ảnh nóng trên mạng, người đẹp cho biết điều này mang lại nguồn thu nhập lành mạnh cho bản thân.
Lottie Moss không phải là người nổi tiếng duy nhất có ý tưởng bán ảnh riêng tư trên mạng. Trước cô, nhiều ngôi sao như: Cardi B, Tyler Posey, Bella Thorne, Aaron Carter, Tyga… từng tạo tài khoản OnlyFans và tính phí hình ảnh, video mà họ đăng tải. Gần đây nhất, “người đàn ông quyến rũ nhất thế giớiMichael B. Jordan cũng chia sẻ về ý định bán ảnh 18+ trên mạng, sau đó dùng số tiền kiếm được để làm từ thiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.