'Góa phụ đen' Scarlett Johansson sinh quý tử cho ông xã Colin Jost

19/08/2021 12:19 GMT+7

Trên Instagram hôm 19.8, nam diễn viên hài Colin Jost thông báo anh và minh tinh Scarlett Johansson vừa chào đón một bé trai. Cặp sao hạnh phúc khi tổ ấm nhỏ có thêm thành viên mới.

Nguồn tin độc quyền của PageSix tiết lộ nữ diễn viên 37 tuổi vừa sinh con trai cho tài tử Colin Jost. Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, biên kịch của Saturday Night Live cũng thông báo tin vui này đến đông đảo người hâm mộ. Sao nam 39 tuổi phấn khích: “Được rồi, được rồi, chúng tôi đã có một em bé. Tên của bé là Cosmo, chúng tôi yêu chàng trai ấy rất nhiều”. Nghệ sĩ không tiết lộ thêm thông tin về quý tử vừa chào đời nhằm đảm bảo sự riêng tư. Bên dưới bài viết, đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của Scarlett Johansson và Colin Jost.
“Góa phụ đen” và ông xã vốn rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Cặp sao đính hôn hồi tháng 5.2019 sau 2 năm hẹn hò và âm thầm kết hôn trong một buổi lễ riêng tư vào tháng 10 năm ngoái. Chuyện Scarlett Johansson sinh con cũng không được cô chia sẻ với truyền thông. Hồi đầu tháng 7, PageSix tiết lộ thông tin gia đình nữ diễn viên U.40 chuẩn bị đón thêm thành viên mới sau khi khán giả liên tục đặt câu hỏi về sự vắng mặt của người đẹp tại các sự kiện quảng bá cho “bom tấn” Black Widow. Mãi đến cuối tuần trước, Colin Jost mới xác nhận thông tin vợ sắp sinh em bé.

Sao nữ sinh năm 1984 có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã lớn hơn 2 tuổi. Colin Jost là một diễn viên hài tài năng đồng thời là người viết kịch bản cho chương trình hài ăn khách Saturday Night Live

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Cosmo là con đầu lòng của Colin Jost nhưng lại là em bé thứ hai gọi Scarlett Johansson là mẹ. Ngoài quý tử vừa chào đời, nữ diễn viên còn có một con gái 7 tuổi tên Rose Dorothy Dauriac với người chồng thứ hai. Trước khi sống hạnh phúc bên nam diễn viên hài sinh năm 1982, ngôi sao đình đám của Marvel từng trải qua cuộc hôn nhân chóng vánh với “Deadpool” Ryan Reynolds và doanh nhân Romain Dauriac.
Scarlett Johansson vừa tái xuất màn ảnh rộng với “bom tấn” Black Widow của Marvel. Vấn đề phát hành tác phẩm siêu anh hùng này là nguồn cơn gây nên cuộc chiến pháp lý căng thẳng giữa minh tinh đình đám và hãng Disney.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.