Hà Phương được ông xã tỉ phú ủng hộ hoạt động từ thiện

28/08/2021 20:55 GMT+7

Dù sinh sống và làm việc ở Mỹ nhưng Hà Phương vẫn theo dõi và hướng tấm lòng về Việt Nam, giúp đỡ đồng bào trong mùa dịch. Công việc thiện nguyện của cô luôn nhận được sự đồng thuận của chồng, tỉ phú Chính Chu .

Với tình hình dịch bệnh căng thẳng ở Mỹ và Việt Nam, nữ ca sĩ Hà Phương - em gái ca sĩ Cẩm Ly không thể về nước để thực hiện các công việc thiện nguyện. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên theo dõi tình hình trong nước để kịp thời hỗ trợ. Trong đợt dịch lần này, cô đã nhờ mẹ và một số bạn bè gửi tặng nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn ở một số địa điểm tại TP.HCM. 

Hà Phương chuyển giao các phần quà cho chính quyền địa phương để phân chia cho người dân

Ảnh: NVCC

Theo đó, giọng ca Khúc hát ân tình cho biết cô sẽ ưu tiên các hộ gia đình không có thu nhập ổn định như bán vé số, chạy xe ôm... ở khu vực quận 10, là nơi cô từng sinh sống khi còn ở Việt Nam. Bên cạnh đó, cô cũng gửi quà đến các nơi khác như quận 6, quận 11... Trong các phần quà thiện nguyện sẽ có các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, mì, trứng, cá hộp, nước mắm, khoai lang, bắp... Vì không thể về nước trong thời điểm này, Hà Phương và ê-kíp quyết định giao toàn bộ số hàng cho đại diện các địa phương để phân chia cho người dân. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng từ chối tiết lộ số tiền trong lần làm từ thiện này, cô chỉ muốn góp một phần sức của mình để giúp đỡ người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch. 

Mặc dù sinh sống ở Mỹ nhưng em gái của Cẩm Ly vẫn hướng tấm lòng về Việt Nam

Ảnh: NVCC

Bên cạnh việc làm từ thiện tại Việt Nam, Hà Phương và gia đình còn bay sang đất nước Haiti sau khi nhìn thấy các hình ảnh thương tâm của người dân nơi đây đang phải chịu ảnh hưởng bởi thảm hoạ động đất 7,2 độ richter. Vợ chồng tỉ phú Chính Chu lựa chọn di chuyển bằng chuyên cơ, mang theo lương thực và thiết bị y tế nhằm cứu trợ cho những nạn nhân tại đất nước này.
Trước đó, vào tháng 5.2020, vợ chồng cô cũng đặt mua 500.000 khẩu trang y tế loại N95 và KN95 để tặng cho các bệnh viện, trường học, văn phòng cảnh sát, sở cứu hoả và viện dưỡng lão tại New York (Mỹ). Nữ ca sĩ hải ngoại luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình viên mãn cũng như được ông xã ủng hộ, đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.