Han Sara 'gây sốt' khi đăng clip khoe vòng eo 51cm

08/07/2020 08:56 GMT+7

Cũng giống như Thanh Hằng, ở thời điểm hiện tại, Han Sara sở hữu vòng eo 51cm. Nhiều khán giả trầm trồ song vẫn khuyên cô giữ sức khỏe .

Trên trang cá nhân, Han Sara gây chú ý khi đăng tải đoạn clip khoe vòng eo thon gọn của mình kèm theo dòng trạng thái: “Tạm biệt eo 53cm”. Trong video, nữ ca sĩ tự dùng thước dây để đo vòng hai và chạm mốc 51cm. Thậm chí, giọng ca Tận cùng nỗi nhớ còn khẳng định nếu hóp bụng, cô sẽ đạt 49 - 50cm. Han Sara hài hước: “Hãy nhớ là eo 51cm thì Han Sara vẫn ế nha mọi người. Eo thon cũng không giúp có người yêu nha, tức". Được biết với số đo ở thời điểm hiện tại, học trò Đông Nhi là một trong những mỹ nhân sở hữu vòng eo nhỏ của showbiz Việt, thậm chí là bằng với siêu mẫu Thanh Hằng.
Đoạn clip của Han Sara nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 8.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả không khỏi trầm trồ trước số đo vòng hai của nữ ca sĩ song vẫn nhắc nhở cô giữ gìn sức khỏe. Một tài khoản bình luận: “Chị ơi eo nhỏ thì đẹp nhưng phải ăn uống đều đặn nha, chứ ốm quá thì không tốt đâu". “Đã quá trời, nhìn eo người ta phát ham, còn mình thì…”, người xem khác bày tỏ. Một cư dân mạng trầm trồ: “Trời ơi, vòng eo mơ ước của nhiều cô gái, ngưỡng mộ chị ghê". Được biết để có được ngoại hình như hiện tại, Han Sara tích cực tập luyện và ăn uống khoa học.

Giọng ca sinh năm 2000 lựa chọn những thiết kế trẻ trung tôn lên vòng eo "con kiến" của mình

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng ở thời điểm hiện tại, Han Sara gầy hơn so với trước đây. Điều đó khiến người hâm mộ cô không khỏi lo lắng, phải lên tiếng nhắc nhở. Một tài khoản viết: “Bao nhiêu đây là quá đủ rồi chị ơi, chị ốm lắm rồi đấy chị ơi. Chị ốm nữa là mọi người lo lắm đấy". Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Chị ơi, chị gầy quá rồi, giữ gìn sức khỏe nhé chị”. “Chị xinh nhưng gầy quá, mất tự nhiên. Thích chị của nửa năm về trước hơn", một người xem khác bình luận. Về phía Han Sara, người đẹp cho biết cô cũng đang có kế hoạch tăng cân trong thời gian tới.
Han Sara gây chú ý khi tham gia Giọng hát Việt 2017. Sau đó, giọng ca gốc Hàn Quốc được khán giả trẻ yêu thích qua những ca khúc như Vì yêu là nhớ, Đếm cừu, Tớ thích cậu, Tận cùng nỗi nhớ... Thời gian gần đây, việc sở hữu vòng eo thon gọn cũng giúp “gà cưng" Đông Nhi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nữ ca sĩ thường xuyên lựa chọn những thiết kế áo ngắn khoe vòng eo "con kiến". Trước đó, cô sở hữu số đo vòng hai 53cm, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại đã giảm xuống còn 51cm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.