Hari Won: Bên Trấn Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười

23/06/2020 14:55 GMT+7

Sau 4 năm bên nhau, tình cảm ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won khiến khán giả ngưỡng mộ.

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won vừa thực hiện bộ ảnh kỷ niệm nhân dịp sinh nhật tuổi 35 của Hari Won. Với concept quý tộc, cổ điển, cặp đôi diện những bộ cánh sang trọng cùng nhau ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào. Sau 4 năm gắn bó, tình yêu của vợ chồng Trấn Thành luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Nam MC luôn dành những lời "có cánh" cho bà xã và sẵn sàng lên tiếng bênh vực Hari Won khi nữ ca sĩ vướng phải những tin đồn thất thiệt. 

Sau 4 năm bên nhau, Hari Won cảm thấy may mắn khi kết hôn với Trấn Thành

Ảnh: Mạnh Bi

Mới đây, khi cả hai cùng đảm nhiệm vị trí giám khảo của một gameshow tìm kiếm tài năng nhí, Trấn Thành đã hài hước tiết lộ: "Cuộc sống của vợ chồng tôi cũng như phim hoạt hình vậy”. Bên cạnh đó, anh còn bật mí cả hai đều yêu thích trẻ con và có sở thích xem phim hoạt hình cùng nhau. Trong khi đó, chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, giọng ca Anh cứ đi đi tâm sự hai vợ chồng vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống và tập trung hoạt động nghệ thuật. Hari Won cho biết bản thân cảm thấy may mắn vì lấy được người chồng tâm lý, luôn yêu thương và chở che mình. Mỗi buổi sáng, vợ chồng cô có thói quen trao nhau nụ hôn và những lời ngọt ngào như một sự động viên tinh thần bắt đầu ngày mới. Cặp đôi cũng thường xuyên chụp ảnh, thực hiện video cùng nhau để lưu lại từng chặng đường tình yêu.

Hari Won và Trấn Thành luôn biết cách tận hưởng cuộc sống và tạo niềm vui cho đối phương

Ảnh: Mạnh Bi

“Cả hai luôn trân trọng những khoảnh khắc được bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười. Anh cũng là món quà lớn nhất của tôi trong ngày quan trọng của mình. Bước sang tuổi mới, tôi chỉ mong ước bản thân và gia đình có sức khỏe, sự bình an trong cuộc sống”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Trước câu hỏi về dự định sinh con, cặp đôi chia sẻ họ vẫn còn trẻ nên muốn dành thời gian cho nhau trước khi bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời. “Dù vậy, tôi vẫn luôn suy nghĩ làm thế nào để dung hòa giữa sở thích bản thân và trách nhiệm của một phụ nữ đã kết hôn”, giọng ca Hương đêm bay xa nói.

Trấn Thành luôn khiến khán giả ngưỡng mộ vì những hành động lãng mạn hay cử chỉ ngọt ngào dành cho bà xã

Ảnh: Mạnh BI

Trước đó, Trấn Thành khiến Hari Won bất ngờ khi chuẩn bị một căn phòng ngập tràn hoa hồng để chúc mừng sinh nhật bà xã. Sự ngọt ngào và lãng mạn của Trấn Thành không chỉ khiến giọng ca Love you hate you cảm động mà còn làm các nghệ sĩ Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Lê Giang, Anh Đức ngưỡng mộ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.