Hiền Thục đăng ảnh làm mẹ đơn thân năm 21 tuổi

11/08/2020 09:43 GMT+7

Hiền Thục đăng tải loạt hình ảnh năm 21 tuổi, khi cô gặp sóng gió trong chuyện tình cảm và quyết định làm mẹ đơn thân.

Trên trang cá nhân, Hiền Thục gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh hoài niệm năm 21 tuổi, khi cô vừa sinh con gái. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hôm qua xem chiếc phim, có đoạn đứa bé nói với mẹ nó rằng: “Thực ra con đã chọn mẹ. Ở trên trời có nhiều đứa bé bay qua bay lại, nó muốn chọn mẹ làm mẹ, song không kịp. Vì con đã chọn mẹ trước rồi”. Thật là một món quà tuyệt đẹp". Loạt hình ảnh của Hiền Thục nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 12.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Hiền Thục tự nhận mình là "người mẹ trông mặt non choẹt"

Ảnh: FBNV

Phía dưới bài viết, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Hiền Thục thời điểm năm 21 tuổi đồng thời cho rằng ở hiện tại, cô vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp. Một tài khoản bình luận: “Nét trẻ của mẹ Thục không thay đổi chút nào. Vẻ đẹp thì ngày càng làm nao lòng người. Đúng là món quà tuyệt vời từ con gái đã làm hào quang của Thục ngày càng rõ nét". “Hai mẹ con lúc nào cũng dễ thương ha. Từ lúc sinh Gia Bảo đến giờ chưa thấy chị Thục già đi chút nào cả", tài khoản khác viết. Một cư dân mạng bày tỏ: “Phải có biết bao dũng cảm để can đảm làm mẹ đơn thân. Ngưỡng mộ chị Thục". “Bạn rất can đảm và nghị lực, một bà mẹ đơn thân tuyệt vời", người xem khác chia sẻ.

Hiền Thục từng trải lòng về những khó khăn khi làm mẹ đơn thân. Thời gian đầu, cô không buồn vì bận chăm lo cho con gái

Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên Hiền Thục chia sẻ về chuyện làm mẹ đơn thân với người hâm mộ. Trước đó, trong một bài viết, giọng ca Nước mắt pha lê từng trải lòng về chuyện này. Cô tiết lộ thời điểm có em bé, mặc dù tuổi đời còn khá trẻ song nữ ca sĩ vẫn quyết tâm giữ lấy đứa nhỏ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không buồn nhiều vì bận chăm lo cho con gái. “Đi đâu, làm gì Thục cũng đem Bảo béo theo. Lúc nghèo túng muỗi cắn trong lò gạch cũ, hai mẹ con đi quay ca nhạc, Thục nhớ không? Con bé cứ tẳn mẳn chơi mấy khúc gỗ nhỏ người ta vứt đi, mình thấy thương quá. Hay Thục còn nhớ năm đó con bé 4 tuổi, lần đầu đi Paris, Thục đã bế nó khắp nơi trong phố thị, nó quấy lắm, nhưng mà Thục cũng rắn rỏi lắm, ẵm bồng nó không chút mỏi mệt kìa”, cô nhớ lại.
Ở thời điểm hiện tại, Hiền Thục có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh con gái. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới cùng những câu chuyện về con trên trang cá nhân. Giọng ca Yêu dấu theo gió bay cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn. Mới đây, cô đăng tải loạt hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Ở độ tuổi 39, cô vẫn sở hữu vóc dáng “vạn người mê" với cơ bụng săn chắc. Tuy nhiên, Hiền Thục cho biết con gái là người rất khó tính nên sẽ không cho mẹ theo đuổi hình tượng phóng khoáng, sốc nổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.