Hoa hậu Đặng Thu Thảo vượt cạn thành công, đón hai bé trai sinh đôi

17/08/2020 09:13 GMT+7

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã đón hai quý tử đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ. Khi thông tin được chia sẻ, rất đông bạn bè, khán giả đã liên tục gửi những lời chúc tới nàng hậu và ông xã doanh nhân.

Theo nguồn tin từ một người thân của Đặng Thu Thảo xác nhận với Thanh Niên, Hoa hậu Đại Dương 2014 đã hạ sinh một cặp song sinh là hai bé trai vào ngày đầu tháng 8 tại một bệnh viện ở An Giang. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên gia đình quyết định không công bố để tránh nhiều người đến thăm. Được biết, hai nhóc tì vừa chào đời có tên thân mật ở nhà là Tony và Andy, tên thật là Đăng Minh - Quốc Vượng. Mỗi bé đều cân nặng 2,7kg. Qua hình ảnh được chia sẻ, các con của hoa hậu gốc Cần Thơ thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ với trán và sóng mũi khá cao.
Trước đó, vào cuối tháng 12.2019, Đặng Thu Thảo lần đầu xác nhận chuyện mang thai. Đến tháng 3.2020, cô chia sẻ niềm vui và hạnh phúc nhân đôi khi mang song thai. Mặc dù không khỏi lo lắng vì là bầu con so (con đầu), thế nhưng sức khỏe của Hoa hậu Đại dương 2014 rất tốt vì được ông xã Phúc Thành và gia đình nội ngoại chăm sóc hết sức chu đáo.

Cặp song sinh đáng yêu của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Ảnh: NVCC

Trong suốt quá trình mang thai, Đặng Thu Thảo không bị nghén nên cô cũng không bị mỏi mệt nhiều. Người đẹp cho biết từ khi có thai, cô ăn uống khoa học, duy trì ngày ba bữa chính với nhiều dinh dưỡng từ thịt, cá, hải sản, hạn chế tinh bột. Vì mang song thai nên cô nhanh thấy đói, lúc nào cũng để trái cây trong tủ lạnh dùng cho bữa phụ.
Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo tiết lộ tăng hơn 20kg trong quá trình mang thai, do tăng nhanh nên bụng xuất hiện vết rạn khá nhiều. Dù thế, cô cho rằng xấu hay xinh cũng được miễn là hai con của mình khỏe mạnh và chào đời đúng như dự định. Đặng Thu Thảo chia sẻ rằng thỉnh thoảng cơ thể chỉ bị đau nhức khi hai bé đè lên dây chằng, khiến cô hơi khó thở và cảm giác nặng nề. Tuy nhiên, mọi thứ qua rất nhanh và đọng lại chính là niềm vui hạnh phúc khôn tả. Cách vài tuần trước ngày dự sinh, mỹ nhân sinh năm 1995 còn thực hiện bộ ảnh lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa khi mang thai song sinh.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng rỡ khoe bụng bầu song sinh ở những tháng cuối thai kỳ

Ảnh: FBNV

Trong một bài chia sẻ, Đặng Thu Thảo tâm sự dù rất yêu nghề và nhớ nghề song với cô cuộc sống gia đình là điều quan trọng nhất. Người đẹp chia sẻ cô đã có thời thanh xuân với những trải nghiệm tuyệt vời trong nghề nên không còn mong muốn gì hơn. "Dừng lại tầm 25-26 tuổi để bước qua một con đường mới vững chắc và gắn bó với người thương yêu mình, bên mình cả đời, cùng nhau kiến tạo nên mái ấm gia đình riêng, đối với Thảo đó là một quyết định đúng đắn. Làm gì cũng được, miễn là bình yên bên chồng con để làm tròn thiên chức làm mẹ là điều xứng đáng để Thảo hy sinh hào quang showbiz mà mình đã từng miệt mài nỗ lực xây dựng", cô nói. 
Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, đoạt giải Hoa hậu Đại dương năm 2014 với nhiều tranh cãi về nhan sắc. Cô cũng từng gây chú ý khi đòi trả vương miện trong thời điểm Lê Âu Ngân Anh đăng quang vào năm 2017. Sau đăng quang, người đẹp Cần Thơ thử sức làm người mẫu, diễn viên. Cô từng đóng Vệ sĩ tiểu thư và chàng khờ, Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ, Lối thoát nghiệt ngã, Soái ca anh ở đâu, Nhà ông Hoàng có ma... Người đẹp lên xe hoa với doanh nhân Phúc Thành sau 3 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo lui về chăm sóc gia đình và hiếm khi xuất hiện tại những sự kiện giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.