Hoa hậu Emily Hồng Nhung hóa công chúa đón tuổi mới

26/06/2021 13:05 GMT+7

Emily Hồng Nhung khoe nhan sắc cuốn hút trong bộ ảnh thời trang đón tuổi mới. Cô cũng có dịp chia sẻ về cuộc sống của mình trong giai đoạn dịch Covid-19 .

Chào đón tuổi mới, Hoa hậu Du lịch quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung hóa thân thành nàng công chúa trong những câu chuyện thần tiên. Cô gây ấn tượng khi lựa chọn mẫu váy xòe bồng bềnh, kết hợp cùng kiểu tóc xoăn ấn tượng. Emily Hồng Nhung tự tin thể hiện biểu cảm cuốn hút trước ống kính nhờ kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực thời trang. 

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Emily Hồng Nhung còn có những thành tựu nổi bật khi kinh doanh

Ảnh: NVCC

Là một người khá kín tiếng trong showbiz, bên cạnh các hoạt động thuộc lĩnh vực giải trí, Emily Hồng Nhung gần như tập trung toàn bộ thời gian cho kinh doanh của mình. Đảm nhận vai trò CEO của một thương hiệu thời trang từ năm 2017 hay chủ shop hoa tươi ngoại nhập, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cô phải chuyển đổi hình thức kinh doanh sang mô hình trực tuyến để giữ an toàn cho nhân viên và khách hàng. Vì từng học ngành kế toán tài chính nên người đẹp xem việc chuyển đổi này là cơ hội để bản thân chinh phục thêm một thử thách mới.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, người đẹp chuyển sang hình thức kinh doanh online để đảm bảo sức khỏe nhân viên, khách hàng

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, Emily Hồng Nhung còn mang đến mô hình nhà hàng Nhật trực tuyến để mọi người có thể thưởng thức món ngon tại nhà. Với lợi thế từng ngồi ghế giám khảo cuộc thi ẩm thực và có mối quan hệ với Yan Can Cook, người đẹp cho biết bản thân rất tự tin vào dự án lần này.
Là người luôn hết mình với việc thiện nguyện, mặc dù thời gian này không thể trực tiếp tham gia công tác từ thiện vì hạn chế tập hợp đông người nhưng cô vẫn đồng hành từ xa cùng một vài người bạn thân thiết để phát những phần cơm tại TP.HCM. Cô hi vọng góp phần nhỏ bé giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn giãn cách xã hội. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng nhắc nhở mọi người ý thức trong việc bảo vệ bản thân, phòng ngừa lây lan dịch bệnh. Cô viết: “Ở trong nhà nhé mọi người, đừng đi ra ngoài đường lúc này nguy hiểm". 

Cô khuyên mọi người hạn chế ra ngoài trong giai đoạn giãn cách và mong dịch bệnh sớm được kiểm soát

Ảnh: NVCC

Hoa hậu Emily Hồng Nhung cho biết nhiều ngày qua, cô gần như chỉ ở nhà điều hành công việc online. Người đẹp hạn chế tối đa việc ra ngoài cũng như gặp gỡ mọi người để giữ an toàn cho bản thân và những người thân xung quanh. “Mong sao dịch Covid-19 sớm qua nhanh để tất cả mọi người được bình an, mạnh khỏe, sớm trở lại cuộc sống bình thường vui vẻ hạnh phúc”, Emily Hồng Nhung bộc bạch. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.