Hoa hậu Thanh Khoa: Tôi và Tiến Anh dừng lại ở tình bạn

26/07/2020 13:10 GMT+7

Thanh Khoa cho biết sau thời gian tìm hiểu, cô và Tiến Anh trở thành những người bạn của nhau. Chân dài mong khán giả hiểu cho quyết định này của mình.

Mới đây, Hoa hậu Thanh Khoa gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh tình cảm cùng người mẫu Tiến Anh, kèm theo những chia sẻ về mối quan hệ của cả hai hậu Người ấy là ai. Người đẹp xác nhận sau khi trải qua quá trình tìm hiểu, họ trở thành những người bạn thân thiết của nhau.
Cô viết: “Một con chim ngồi trên cây không bao giờ sợ gãy cành, bởi vì niềm tin của nó không phải là trên cành cây mà là trên đôi cánh của chính nó. Luôn tin vào bản thân mình. Bây giờ chúng ta chỉ là bạn”.
Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít khán giả tiếc nuối về mối quan hệ của cả hai. Một người xem bình luận: “Thật buồn, anh chị là cặp đôi em thích nhất Người ấy là ai tính đến hiện tại. Nhưng giờ chỉ là bạn". “Anh chị đẹp đôi quá, tiếc ghê", người xem khác chia sẻ.

Sau chương trình, cặp đôi có thời gian gặp gỡ, tìm hiểu nhau và khiến nhiều người thích thú bởi những bức ảnh tình cảm trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Thanh Niên, Thanh Khoa tâm sự bản thân cô là người bươn chải nên có những trải nghiệm sớm trong cuộc sống. Chính điều đó hình thành nên tính cách độc lập, thậm chí là mạnh mẽ. “Vì vậy, Khoa nghĩ Khoa sẽ phù hợp với người có đủ độ sâu sắc và trải nghiệm hơn Khoa, để có thể bên cạnh và chia sẻ không chỉ hạnh phúc mà còn là điểm tựa để mình có thể tâm sự, có thể giúp nhau giải tỏa áp lực. Bản thân Tiến Anh cũng hiểu và đã có tìm hiểu người khác”.
Thanh Khoa nghĩ rằng quyết định này của cô sẽ đem đến nhiều nuối tiếc cho khán giả, đặc biệt là những ai từng dành sự yêu mến cho cả người đẹp và nam chính. Tuy nhiên, Hoa hậu Sinh viên thế giới 2019 quan niệm chuyện tình cảm không thể gượng ép được. Cô tâm sự: “Dù gì Khoa đến với chương trình cũng mong tìm được hạnh phúc cho mình. Đó cũng là lý do vì sao Khoa dành thời gian tìm hiểu đối phương rất lâu trước khi quyết định tiến tới mối quan hệ chính thức”.

Mặc dù được nhận xét đẹp đôi song cả hai quyết định chỉ làm bạn. Điều đó khiến cư dân mạng tiếc nuối

Ảnh: FBNV

Nói về mối quan hệ hiện tại của cả hai, Thanh Khoa cho biết cô và Tiến Anh vẫn là bạn bè, thường xuyên gặp nhau trong công việc. Thậm chí, chân dài khẳng định nếu sau này có dịp thì cô hay đối phương cũng không ngại giúp đỡ nhau lúc cần. Về phản ứng của bản thân nếu người mẫu sinh năm 1998 có người mới, Thanh Khoa thẳng thắn: “Chắc chắn rằng sẽ hạnh phúc cho bạn ấy vì chỉ cần những người Khoa yêu mến thấy hạnh phúc thì Khoa cũng vui lây”. Với bản thân Hoa hậu Sinh viên thế giới 2019, cô được biết đến nhiều hơn sau Người ấy là ai. Người đẹp cũng kỳ vọng trong tương lai sẽ có một mối quan hệ chân thành, ấm áp và đồng điệu về tâm hồn.
Thời gian gần đây, việc các cặp đôi nên duyên từ Người ấy là ai xác nhận trở thành bạn bè khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Thậm chí, không ít khán giả cho rằng họ đến với gameshow hẹn hò này để PR tên tuổi. Nói về điều này, Thanh Khoa thẳng thắn: “Nếu là PR tên tuổi thì Khoa vẫn sẽ giữ mối quan hệ với Tiến Anh để lấy những hợp đồng quảng cáo hoặc đi sự kiện cùng nhau vì cả hai đều là người mẫu. Nhưng mình cảm thấy hạnh phúc vẫn là quan trọng nhất, Khoa cũng không muốn ảnh hưởng đến chuyện tình cảm sau này của đôi bên nên tốt nhất là dừng lại, hy vọng khán giả của chương trình cũng như những ai đã dành tình cảm cho Khoa sẽ tôn trọng quyết định của Khoa. Vì Khoa luôn biết được điều gì sẽ phù hợp với bản thân của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.