Chàng Việt kiều trong 'Người ấy là ai' bị 'bóc phốt' chuyện ly hôn

28/05/2020 10:28 GMT+7

Michael Trương lên tiếng xin lỗi vì không thành thật khi chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình trong Người ấy là ai. Thông tin này khiến dư luận quay lưng với anh.

Sau khi tập 3 chương trình Người ấy là ai lên sóng, ngoài cặp đôi Tiến Anh - Thanh Khoa, cộng đồng mạng dành sự quan tâm đặc biệt đến Michael Trương. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ cùng cách nói chuyện ấm áp, chàng Việt kiều khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi không được nữ chính lựa chọn. Thậm chí trước đó, hầu hết các cố vấn của chương trình như Hương Giang, Miu Lê... dành lời khen ngợi cho Michael Trương và mong anh nên duyên với Thanh Khoa. Trên sóng truyền hình, khi được hỏi về lý do không lựa chọn chàng trai này, Hoa hậu Sinh viên thế giới 2019 chia sẻ: "Anh quá hoàn hảo để là một chàng trai độc thân". 
Tuy nhiên, sau khi gameshow hẹn hò này trình chiếu, Michael Trương bất ngờ bị "bóc phốt" chuyện nói dối trên sóng truyền hình. Một số cư dân mạng đưa bằng chứng khẳng định chàng Việt kiều chưa ly hôn khi có mặt trong show hẹn hò này. Thậm chí anh còn bị nói là người lăng nhăng. Thông tin này khiến dư luận không khỏi xôn xao. Sau đó, trên Facebook cá nhân, thí sinh của Người ấy là ai chính thức lên tiếng. Anh xác nhận đã không trung thực về cuộc hôn nhân của mình.

Việc Michael Trương nói dối trên sóng truyền hình khiến nhiều khán giả bức xúc

Ảnh: BTC

Michael Trương chia sẻ: "Tôi đã nói với mọi người rằng tôi đã ly dị hơn 6 tháng nhưng không đúng. Vợ tôi và tôi đã ly thân trong một thời gian dài và chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn khi giao tiếp với nhau nên giấy tờ của chúng tôi chưa hoàn thành cho đến tháng 3. Tôi không muốn chia sẻ về cuộc hôn nhân trước đây trong chương trình bởi vì tôi không muốn nó ảnh hưởng đến cuộc sống của vợ cũ. Nhưng khi MC hỏi tôi có bao giờ kết hôn, tôi cảm thấy sẽ vô duyên khi không trả lời câu hỏi này. Những điều tôi nói về cuộc hôn nhân của tôi là sự thật. Thời gian đầu, chúng tôi đã yêu nhau rất nhiều nhưng sau vài năm chung sống, chúng tôi đều biết rằng cả hai không phù hợp".
Cuối bài viết, chàng trai Người ấy là ai khẳng định chưa bao giờ có ý định nói điều gì để làm tổn thương vợ cũ. Tuy nhiên, khi được Trấn Thành hỏi về việc đã chia tay bao lâu, anh trả lời rằng 6 tháng trên sóng truyền hình. "Tôi xin lỗi vì sai lầm này. Tôi rất xin lỗi vợ tôi, tôi xin lỗi bạn bè và gia đình, tôi xin lỗi khán giả và tôi xin lỗi chương trình", Michael Trương cho hay.

Trước đó, không ít khán giả tiếc nuối khi Thanh Khoa lựa chọn Tiến Anh thay vì Michael Trương

Ảnh: BTC

Dòng trạng thái của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nếu như trước đó, không ít khán giả dành tình cảm cho chàng trai Việt kiều này thì ở thời điểm hiện tại, nhiều người "quay lưng" với anh. Một tài khoản bình luận: "Lúc kết thúc tập 3, mình đã tiếc nuối giùm Michael Trương. Nhưng giờ thấy anh ấy giả tạo quá". "Mới ly thân mà đi tìm một mối quan hệ khác. Không thành thật ngay từ đầu", tài khoản khác chia sẻ. 
Thậm chí, một số khán giả cho rằng phần lỗi thuộc về nhà sản xuất khi không kiểm duyệt kỹ trước khi gameshow lên sóng. Một tài khoản cho hay: "Chương trình không xác nhận tình trạng hôn nhân thật sự của người đang tham gia à?". "Chương trình cũng nên kiểm chứng kỹ hơn chứ để lọt mấy người nói dối này, nhỡ cô gái lựa chọn thì thành người thứ ba còn gì", tài khoản khác nêu quan điểm.
Trước câu chuyện của Michael Trương, chúng tôi đã liên hệ với nhà sản xuất và đang đợi câu trả lời từ phía đơn vị này. Trong khi đó, khi được hỏi về vụ việc, nữ chính Thanh Khoa chia sẻ: "Tôi có đọc thông tin về anh ấy. Cá nhân tôi không bàn sâu về vấn đề này vì là người ngoài cuộc. Mỗi cá nhân đều có lý do riêng cho quyết định, hành động và trách nhiệm của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.