Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như thân mật sau tin đồn ly hôn

04/11/2020 11:57 GMT+7

Sáng 4.11, loạt ảnh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tay trong tay được chia sẻ rộng rãi trên các trang tin tức Hoa ngữ. Đây là lần lộ diện bên nhau đầu tiên của đôi vợ chồng sau tin đồn xích mích và ly hôn.

Những khoảnh khắc gần gũi của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được chụp lại khi cả hai cùng ra về sau tiệc sinh nhật của nữ nghệ sĩ Đào Tinh Oánh diễn ra cách đây vài hôm. Sohu cho hay lúc tiệc xong xuôi vào khoảng 9 giờ 30 phút tối, đôi vợ chồng gọi taxi về nhà. Tới nơi, khi xuống xe, Hoắc Kiến Hoa đã trong trạng thái say xỉn và bước đi không vững. Nam diễn viên được bà xã Lâm Tâm Như chăm sóc và cẩn thận dìu anh về nhà.
Được biết, thời điểm sinh nhật của Đào Tinh Oánh, cô cũng cập nhật nhiều hình ảnh bạn bè hạnh phúc ăn chơi trong bữa tiệc, nhưng không hề có sự xuất hiện của Lâm Tâm Như. Lúc bấy giờ, hình ảnh Hoắc Kiến Hoa vui vẻ với bạn bè mà không có vợ bên cạnh đã gây chú ý lớn, thậm chí, càng khiến công chúng tin rằng họ thật sự chuẩn bị ly hôn. Tuy nhiên, loạt ảnh cặp đôi hành động thân mật mới đây đã phần nào đánh tan tin đồn cả hai “đường ai nấy đi” đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Hoắc Kiến Hoa (giữa) vui vẻ cùng bạn bè tại tiệc sinh nhật

ẢNH: WEIBO NV

Sau đó, anh được Lâm Tâm Như chăm sóc chu đáo trên đường về nhà

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Hồi giữa tháng 10, dư luận Hoa ngữ dậy sóng trước vụ Lâm Tâm Như cãi vã to tiếng với Hoắc Kiến Hoa trên đường phố, ngồi thẫn thờ bên đường và bật khóc thút thít. Sau đó, mỹ nhân sinh năm 1976 bỗng xóa những hình ảnh chụp chung với chồng. Cư dân mạng bàn tán xôn xao về tình trạng hôn nhân của cặp sao phim Khuynh thế hoàng phi. Rất nhiều người nghi vấn quan hệ vợ chồng giữa cả hai đang trên “bờ vực thẳm” và có thể sẽ chia tay.
Dù Lâm Tâm Như đã giải thích, nhưng khán giả vẫn tin rằng chuyện tình cảm giữa cô và chồng đang có vấn đề lớn. Một blogger có tiếng ở Trung Quốc “úp mở” cả hai đã ly hôn. Dân mạng lại càng “đổ thêm dầu vào lửa” đoán Hoắc Kiến Hoa và vợ đã ly thân. Truyền thông Đài Loan còn tìm kiếm được nguồn tin bật mí tài tử 41 tuổi đã mua hai căn nhà sang trọng ở Đài Bắc, đôi khi anh sẽ sống cùng vợ con, nhưng cũng có lúc qua căn khác sống riêng. Báo chí xứ Đài còn cho rằng sao Như Ý truyện dành thời gian ở bên ngoài nhiều hơn ở nhà. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nhiều người “đoán già đoán non” anh và vợ không thể sống chung với nhau.

Hoắc Kiến Hoa được trông thấy thường đi tập luyện và ra ngoài nhiều hơn ở nhà

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Song, nguồn tin từ bạn bè Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều khẳng định cả hai không hề ly hôn hay đang làm thủ tục ly hôn như đồn đoán. Bất chấp hàng loạt tin đồn bủa vây, ông bố một con vẫn giữ im lặng. Còn nàng “Hạ Tử Vy” của Hoàn châu cách cách vẫn liên tục tham gia các hoạt động nghệ thuật với trạng thái lên xuống thất thường.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào giữa năm 2016. Đầu năm 2017, họ đón con gái đầu lòng Cá Heo Nhỏ. Suốt 4 năm sống chung nhà, cặp đôi bị bủa vây bởi vô vàn thị phi, song vẫn âm thầm vun đắp tình cảm, đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, chia sẻ việc nuôi dạy con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.