Lâm Tâm Như gay gắt đáp trả tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa

04/09/2020 14:15 GMT+7

Từ khi kết hôn năm 2016 đến nay, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hết vướng tin đồn mang thai lại năm lần bảy lượt dính nghi án ly hôn. Hôm 3.9, nữ diễn viên 44 tuổi đã dứt khoát lên tiếng đáp trả tất cả.

Hôn nhân của minh tinh phim Hoàn Châu cách cách và ông xã nổi tiếng luôn là đề tài bàn tán, đồn thổi của công chúng cũng như truyền thông. Trong 4 năm cả hai về chung nhà, Lâm Tâm Như cùng tài tử phim Như Ý truyện đã vướng vô vàn tin đồn: từ cưới chạy bầu, hôn nhân rạn nứt đến âm thầm ly hôn hay bí mật mang thai con thứ hai. Những thông tin liên quan đến cuộc sống riêng tư của đôi vợ chồng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ hết lần này đến lần khác phủ sóng trên mạng xã hội lẫn nhiều trang báo giải trí.
Theo Sina, nhân dịp dự một sự kiện hôm 3.9, minh tinh sinh năm 1976 đã thẳng thắn đáp lại những lời đồn thổi bao lâu nay. Bà mẹ một con bày tỏ thái độ gay gắt, khó chịu khi nói về thông tin ly hôn, mang thai: “Đã ly hôn thì tại sao còn có thai mà đã xác định có thai rồi sao còn phải ly hôn? Nếu thực sự mang thai như tin đồn, có lẽ tôi đã có tới đứa thứ ba rồi đấy”. Cô cũng cho biết hai vợ chồng không quan tâm đến những lời bàn ra tán vào về cuộc sống gia đình của họ song một số người thân, bạn bè có thể không biết rõ nội tình chắc chắn sẽ rất quan tâm từ đó tiếp nhận những thông tin không chính xác.

Minh tinh họ Lâm kể chuyện cùng chồng nuôi dạy con gái, ngầm khẳng định hôn nhân vẫn bền chặt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 163

Cách đáp trả dứt khoát và có phần bực tức của Lâm Tâm Như nhận được nhiều lời tán dương từ dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng bà xã Hoắc Kiến Hoa thực sự đã nổi cáu khi chuyện gia đình liên tục bị soi mói và động thái lần này của cô như để “dằn mặt” những kẻ đặt điều, đưa tin vô căn cứ. Cùng với đó, tuyên bố của minh tinh họ Lâm giúp người hâm mộ bộ đôi thêm phần tin tưởng vào cuộc hôn nhân kín tiếng vốn luôn bị săm soi của họ. 

Sau những tin đồn tiêu cực bủa vây, cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Hoa ngữ vẫn sánh bước cùng nhau

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Cùng với việc phản hồi về những tin đồn thất thiệt, Lâm Tâm Như cũng chia sẻ trải nghiệm nuôi dạy con gái nhỏ cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa. Sao phim Ma cung mị ảnh cho biết ở nhà, cô là bà mẹ nghiêm khắc và quy củ trong việc giáo dục, chăm sóc con còn chồng cô lại là người yêu chiều "công chúa nhỏ" hơn cả. Nữ diễn viên kể con họ hiện đã lên 3 và bắt đầu đi học mẫu giáo. Minh tinh U.50 tâm sự rằng ban đầu cô nghĩ Hoắc Kiến Hoa sẽ không khỏi xúc động khi thấy bé đến lớp nhưng cuối cùng, người rơi nước mắt lại là mình. Bà mẹ một con cũng tiết lộ thời gian đầu đến lớp, con gái còn nhút nhát và khóc nhè nhưng khi dần quen với bạn bè, cô giáo thì bé đã vui vẻ, hào hứng với việc đến lớp hơn.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào giữa năm 2016 trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Đầu năm 2017, bộ đôi đình đám đón con gái đầu lòng Cá Heo Nhỏ. Suốt 4 năm sống chung nhà, cặp sao bị bủa vây bởi vô vàn thị phi song hai vợ chồng vẫn âm thầm vun đắp tình cảm, lặng lẽ đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, chia sẻ việc nuôi dạy con gái. Thỉnh thoảng, họ lại được nhìn thấy tay trong tay hẹn hò “hâm nóng” tình cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.