Hoài Linh thức sáng đêm xem lễ viếng đồng nghiệp Chí Tài

19/12/2020 16:31 GMT+7

Khi lễ viếng của nghệ sĩ Chí Tài diễn ra, Hoài Linh là người dõi theo dù ở Việt Nam đã là 2 giờ sáng. Ông còn làm một bài thơ đầy xúc động để tiễn biệt đồng nghiệp.

Ngày 18.12 (giờ địa phương) lễ viếng của nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức tại Công đoàn Giáo xứ Thánh Linh (Mỹ). Ngoài gia đình thì nhiều nghệ sĩ, khán giả cũng đến để tiễn biệt diễn viên Nhà có năm nàng tiên dù tình hình dịch Covid-19 khá căng thẳng. Ai cũng bày tỏ sự đau buồn, tiếc nuối khi giới nghệ thuật vắng bóng một nghệ sĩ đa tài, hết mình với các vai diễn, các dự án âm nhạc. Khi tang lễ đồng nghiệp được tổ chức tại Mỹ, Hoài Linh thức đến 2 giờ sáng để theo dõi. Trên trang cá nhân, nam danh hài chia sẻ lại livestream trong lễ viếng từ phía trung tâm Thúy Nga kèm theo lời nhắn xúc động đến đàn anh: “Về với gia đình và khán giả hải ngoại ấm áp anh nhé".

Nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải hình ảnh bên Chí Tài. Nam diễn viên Dạ cổ hoài lang gửi bài thơ tới người quá cố thay lời tiễn biệt

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Hoài Linh còn sáng tác một bài thơ để tiễn biệt người bạn diễn ăn ý trên sân khấu. Trước đó, sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài khiến Hoài Linh không khỏi đau lòng. Dù vậy, nam nghệ sĩ vẫn kìm nén sự xúc động để lo liệu cho tang lễ đàn anh tại Việt Nam. Khi thi hài nam nghệ sĩ chuẩn bị được đưa ra sân bay, “ông Sáu Bảnh” nói: “Bây giờ xin quý vị cho tôi rớt một giọt nước mắt ở đây. Tôi đã cố gắng kìm chế nhiều lần rồi. Cho tôi xin rớt một giọt nước mắt thôi để tiễn biệt người anh của tôi ra đi không bao giờ trở về nữa. Kính thưa quý vị, hơn 20 năm tôi và anh Tài làm việc với nhau, rất nhiều đồng nghiệp cũng đã làm việc với anh Tài. Và bây giờ có nói nhiều thì tôi cũng không biết nói như thế nào”. 

Việt Hương không dám khóc khi con gái hỏi câu này về cố nghệ sĩ Chí Tài

Trong lễ viếng của nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ, con trai Hoài Linh cũng có mặt để thay ông tiễn biệt diễn viên sinh năm 1958. Anh nói: “Vì lý do dịch bệnh và sức khỏe của bố Linh thì không thể qua Mỹ để tiễn chú Chí Tài đi đoạn đường cuối được. Hôm nay con thay mặt bố để tiễn chú một đoạn. Lời đầu tiên, con xin thành thật chia buồn đến cô và tất cả khán giả đã yêu thương chú Chí Tài. Chú không những là người mà con quý trọng, yêu mến mà còn là người đã thấy con từ bé đến lúc trưởng thành và thành công như bây giờ”.

Con trai Hoài Linh thay bố đến đưa tiễn nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về kỷ niệm với nghệ sĩ Chí Tài, Thành Vinh kể lúc anh có việc làm, diễn viên Dạ cổ hoài lang hay trêu chọc: “Khi nào con lên chức cao thì mua máy bay để chở chú với ba đi làm đi con”. Đồng thời, con trai Hoài Linh kể thêm: “Những lúc chú đi diễn, chú hay dừng nơi con ở và hỏi Vinh có rảnh không ra ăn trưa với chú. Khi con còn nhỏ, bố Linh nói rằng khi con sinh ra, con khóc nhưng mọi người cười, trong cuộc sống con phải đóng góp cho cuộc đời, sống đạo đức thì khi con mất đi, thì con sẽ mỉm cười, mọi người sẽ khóc vì thương tiếc con. Con chắc chắn một điều rằng khi ra đi, chú Tài đã thanh thản và mỉm cười. Chú mãi là một ký ức tuổi thơ của con và của những người cùng trang lứa với con, chú đã mang tiếng cười từ nhỏ đến khi con lớn lên. Xin chia buồn cùng gia đình và những người đang yêu mến nghệ sĩ Chí Tài”.

Con trai Hoài Linh tại Mỹ xúc động chia sẻ kỉ niệm với nghệ sĩ Chí Tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.