Hoàng tử Harry - Meghan Markle tậu biệt thự gần 15 triệu USD tại Mỹ

14/08/2020 19:54 GMT+7

Theo Variety hôm 13.8, Meghan Markle cùng Hoàng tử Anh vừa âm thầm mua một biệt thự siêu sang tại California với giá 14,65 triệu USD. Bất động sản mới của cặp đôi quyền lực cùng khu nhà của loạt sao hạng A Hollywood.

Theo nguồn tin của tạp chí kể trên, Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã bỏ ra 14,65 triệu USD (gần 340 tỉ đồng) để mua một biệt thự hoành tráng ở khu Montecito thuộc Santa Barbara, California (Mỹ). Đây là khu vực tách biệt với không khí yên tĩnh, trong lành, hệ thống an ninh nghiêm ngặt và không có sự xuất hiện của cánh săn ảnh. Đặc biệt đây là mảnh đất được nhiều ngôi sao như Gwyneth Paltrow, Ellen DeGeneres, Ariana Grande, Oprah Winfrey… chọn làm chốn đi về.
Variety cho biết căn nhà được mua lại âm thầm vào giữa tháng 6 vừa qua. Các thông tin liên quan đến giao dịch này được giữ bí mật. Trước đó, doanh nhân người Nga Sergey Grishin đã mua khu bất động sản rộng lớn này vào năm 2009 với giá 25,3 triệu USD (gần 545 tỉ đồng) và đã cố gắng bán suốt nhiều năm qua trước khi chấp nhận lỗ hơn 10 triệu USD để chia tay khối tài sản đắt giá.

Toàn cảnh biệt thự vợ chồng hoàng tử Anh vừa tậu

ẢNH: GOOGLE EARTH

Nhà mới của gia đình Meghan Markle được xây dựng từ năm 2003 với tòa nhà chính mang phong cách Địa Trung Hải với gam màu trắng, be chủ đạo. Trang Variety tiết lộ biệt thự có tổng diện tích hơn 1.700 m2 nằm trên khu đất rộng gần 3 hecta. Biệt thự gồm 9 phòng ngủ, 16 phòng tắm cùng không gian rộng lớn được trang bị những tiện nghi hiện đại nhất. Bên cạnh phòng khách hoành tráng với nội thất đẳng cấp, tinh tế, tổ ấm mới của cặp vợ chồng hoàng gia Anh còn có thư viện, phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô và ướt riêng biệt, khu vui chơi trong nhà, rạp chiếu phim, hầm rượu, gara có sức chứa khoảng 5 xe hơi...
Ngoài tòa nhà chính đồ sộ, biệt thự còn có một nhà khách riêng biệt được trang bị đầy đủ mọi tiện ích như nơi ở của chủ nhân. Căn nhà được bao quanh bởi khu vườn rộng mênh mông phủ xanh bởi cây cỏ được cắt tỉa tỉ mỉ. Bên ngoài biệt thự có vườn hồng nhiều tầng, các loại hoa cùng những hàng ô liu lâu năm và cây bách Ý tiêu tốn không ít thời gian và tiền bạc để chăm sóc. Ngoài ra, khu vườn còn có hồ bơi, sân tennis cỡ lớn cùng khu vui chơi trẻ em được xây dựng công phu.

Kể từ khi đến Mỹ, gia đình của Meghan Markle luôn là mục tiêu của cánh săn ảnh. Với biệt thự mới tậu, bộ đôi dường như muốn tổ ấm của họ được bình yên hơn

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Hoàng tử Harry và Meghan Markle bắt đầu chuyển đến California vào đầu năm 2020 sau thời gian ngắn sống ở Canada. Trước khi mua biệt thự trăm tỉ, bộ đôi quyền lực này đã sống trong dinh thự thuộc sở hữu của Tyler Perry ở Los Angeles, trong hội bạn chung với nữ tỉ phú Oprah Winfrey.
Kể từ khi rời cung điện nguy nga nước Anh để đến Mỹ theo đuổi cuộc sống tự do, bộ đôi đã vướng nhiều tai tiếng cùng sự săn lùng đáng báo động từ cánh paparazzi. Mới đây, nhà công tước xứ Sussex vừa đệ đơn kiện những kẻ ngang nhiên quấy rối bằng cách dùng máy bay không người lái rình rập nơi ở của mình và chụp hình con trai Archie.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.