Hơn 200 nghệ sĩ TVB xét nghiệm Covid-19 sau kỷ niệm 53 năm thành lập đài

26/11/2020 11:11 GMT+7

Thông tin Tiêu Chính Nam tiếp xúc với nhân viên dương tính Covid-19 rồi tham dự lễ kỷ niệm 53 năm thành lập đài TVB khiến khán giả hoang mang, lo lắng.

Theo On, tài tử Tiêu Chính Nam (Edwin Siu) mới đây đã được xác định có tiếp xúc gần với một nhân viên đài TVB dương tính với Covid-19 vào ngày 18.11. Hai ngày sau, nam diễn viên tham gia lễ kỷ niệm của TVB và tay bắt mặt mừng với rất nhiều đồng nghiệp nổi tiếng. Đây là hoạt động thường niên của nhà đài Hồng Kông để nhìn lại thành tựu đã đạt được trong năm cũ cũng như đặt ra những bước tiến cho năm sau.

Lễ kỷ niệm 53 năm thành lập của TVB  

Ảnh: Sina

Từ loạt ảnh được báo chí ghi lại, có thể thấy rằng hơn 10 ngôi sao không mang khẩu trang đã đến gần Tiêu Chính Nam, bao gồm Hoàng Thúy Như, Huỳnh Trí Hiền, Viên Vỹ Hào, Lý Giai Tâm, Chu Lệ Thần, Trần Bách Tường, Lục Vĩnh... Đáng chú ý, tài tử Viên Vỹ Hào vừa tổ chức đám cưới hôm 24.11 với hàng chục khách mời.
TVB sau đó đã làm xét nghiệm virus SARS-CoV-2 cho hơn 205 người tham dự và tất cả đều có kết quả âm tính. Nhà đài cũng tiến hành khử trùng toàn bộ các khu vực cũng như thực hiện cách ly bắt buộc đối với hai vợ chồng Tiêu Chính Nam và Hoàng Thúy Như.
Hơn 200 nghệ sĩ TVB phải xét nghiệm Covid-19

Tiêu Chính Nam khỏe mạnh trong lần livestream mới nhất.

Ảnh: On

Để trấn an dư luận, Tiêu Chính Nam đã tổ chức livestream trên Instagram cá nhân. "Cám ơn sự quan tâm của các bạn. Tôi đang tự cách ly tại nhà riêng. Tôi ghi hình chương trình vào ngày 18.11 và rời đi khoảng 9 giờ tối. Sau khi nhận được điện thoại thông báo từ Sở Y tế, tôi liền đi xét nghiệm và may mắn âm tính với Covid-19. Mọi người cứ yên tâm", nam diễn viên nói. Minh tinh Tiết Gia Yến cũng cho biết bà đã hủy bỏ toàn bộ lịch trình, từ chối mọi cuộc gặp với bạn bè sau khi hay tin Tiêu Chính Nam tiếp xúc với người dương tính Covid-19.
Không những thế, một nữ kế toán của TVB cũng được chẩn đoán dương tính với virus SARS-CoV-2. Theo truyền thông Hồng Kông, tất cả đồng nghiệp tiếp xúc gần với nhân viên này tạm thời có kết quả xét nghiệm âm tính lần đầu. Như vậy, TVB đang đối mặt với nguy cơ bùng dịch thêm một lần nữa với hai trường hợp nhiễm Covid-19 kể trên. Tháng 7 vừa qua nhà đài này cũng đã bị phong tỏa 2 ngày sau khi thông tin nghệ sĩ Thi Khuông Kiều mắc Covid-19 được xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.