Hot girl Trung Quốc bị nhiễm trùng và tử vong sau khi hút mỡ

15/07/2021 12:28 GMT+7

Theo QQ , người đẹp Tiểu Nhiễm đã bất ngờ qua đời vì bị nhiễm trùng sau khi hút mỡ. Nhiều người thân và bạn bè của Tiểu Nhiễm đang cố gắng đòi lại công bằng cho cô.

Tối 14.7, một cư dân mạng gây chú ý với bài đăng xoay quanh sự ra đi đột ngột của Tiểu Nhiễm. Người này tự nhận là bạn bè của Tiểu Nhiễm và cho hay mỹ nhân 8X đã không may ra đi vào sáng 13.7, 2 tháng sau khi làm đẹp bằng “dao kéo”.
Cụ thể, hồi ngày 2.5 năm nay, Tiểu Nhiễm đã đến một bệnh viện thẩm mỹ ở Hàng Châu (Trung Quốc) để thực hiện phẫu thuật hút mỡ và bơm mỡ tự thân. Những phần trên cơ thể của cô được “trùng tu” là ngực, eo bụng và bắp tay. Tuy nhiên, hai ngày sau, da của Tiểu Nhiễm bỗng bị lở loét và sưng tấy trên diện rộng. Cô một mình chịu sự đau đớn, nhưng chỉ được bệnh viện thẩm mỹ cho uống thuốc giảm đau đơn giản. Cuối cùng, không chịu nổi nên Tiểu Nhiễm tự gọi cấp cứu. Người đẹp nhanh chóng được đưa vào phòng chăm sóc tích cực tại một bệnh viện tim mạch ở Hàng Châu.

Tại phòng cấp cứu, Tiểu Nhiễm phụ thuộc vào các thiết bị y tế và thuốc để duy trì sự sống sau khi chịu biến chứng vì hút mỡ

ẢNH: WEIBO NV

Do Tiểu Nhiễm không thông báo cho gia đình về cuộc phẫu thuật, nên người thân hoàn toàn không biết gì về tình trạng của cô. Cho đến khi bệnh viên liên lạc, gia đình Tiểu Nhiễm mới biết sự việc. Cô được chuyển đến bệnh viện lớn ở Chiết Giang. Lúc bấy giờ, Tiểu Nhiễm đã rơi vào tình trạng nguy kịch, ngực bị loét, nhiễm trùng toàn thân, suy đa tạng... Sau gần hai tháng chữa chạy, hot girl đình đám vẫn không qua khỏi. Cô mất khi mới 33 tuổi.
Vụ việc của Tiểu Nhiễm trở thành chủ đề nóng và được tìm kiếm nhiều nhất tại Trung Quốc từ tối 14.7 đến nay. Đáng chú ý, bệnh viện thẩm mỹ mà Tiểu Nhiễm phẫu thuật không hề có động thái bồi thường hay chịu trách nhiệm. Thậm chí, bệnh án của cô tại đây cũng “không cánh mà bay”. Theo Ifeng, bệnh viện trên đã tạm dừng hoạt động với lý do “diễn tập chữa cháy”. Không ai liên lạc được với bác sĩ chịu trách nhiệm ca phẫu thuật của Tiểu Nhiễm. Toàn bộ thông tin về bệnh viện này trên mạng đều “bốc hơi”.

Fan từng khuyên Tiểu Nhiễm không nên phẫu thuật thẩm mỹ

ẢNH: WEIBO NV

Tiểu Nhiễm là một hot girl kiêm người mẫu ảnh có tiếng tại Trung Quốc, sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Cộng đồng mạng đánh giá cô đã có vóc dáng quyến rũ và nổi bật hơn người, nên không cần phải tiếp tục cải thiện nhan sắc bằng phẫu thuật. Fan của chân dài sinh năm 1988 cũng từng khuyên thần tượng không nên đụng đến “dao kéo”. Tuy nhiên, Tiểu Nhiễm vẫn đưa ra quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.
Trong showbiz đất nước đông dân nhất hành tinh, Tiểu Nhiễm cũng có mối quan hệ thân thiết với một số sao Hoa ngữ. Do đó, khi hay tin Tiểu Nhiễm qua đời vì biến chứng phẫu thuật, nhiều người nổi tiếng như hot girl kiêm MC Lâm San San, người đẹp Tiểu Hắc… đều lên tiếng bày tỏ lòng thương tiếc và muốn đòi lại công bằng cho người bạn xấu số.

Nhiều dân mạng phẫn nộ yêu cầu bệnh viện lên tiếng chịu trách nhiệm về cái chết của Tiểu Nhiễm

ẢNH: WEIBO NV

Bên dưới bài đăng về sự cố đáng tiếc của Tiểu Nhiễm, cư dân mạng để lại nhiều bình luận chia buồn cũng như mong cô an nghỉ. Ngoài ra, một số ý kiến cũng khuyên những người muốn làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là hút mỡ nên cân nhắc kỹ sau trường hợp của Tiểu Nhiễm. Đồng thời, các phương tiện truyền thông Trung Quốc cũng kêu gọi mọi người nên làm đẹp bằng những chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập luyện thể thao một cách an toàn, thay vì tốn tiền bạc vào chuyện mạo hiểm phẫu thuật thẩm mỹ.
“Có thể thấy, kiểu phẫu thuật hút mỡ này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Trước đó, một nữ doanh nhân đã hôn mê 10 năm và trở thành người thực vật cũng vì một ca hút mỡ bụng. Đáng tiếc, cuối cùng, nữ doanh nhân này không được chữa trị thành công. Tin tức về cái chết của bà được tiết lộ vào năm ngoái khiến mọi người bàng hoàng”, QQ chia sẻ thêm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.