Huỳnh Đông gãy xương ống tay khi đang quay phim

28/07/2020 14:40 GMT+7

Hình ảnh Huỳnh Đông nhập viện khiến mọi người lo lắng. Nam diễn viên bị gãy xương ống tay do tai nạn phim trường.

Hôm 27.7, trên trang cá nhân, Ái Châu đăng tải hình ảnh chụp ông xã Huỳnh Đông tại bệnh viện. Kèm theo đó, người đẹp chia sẻ về tình trạng sức khỏe của diễn viên Gọi giấc mơ về. Cụ thể, cô viết: “Quá thương anh chị em đoàn phim sáng nay đã tích cực lo cho Đông. Giờ nhập viện chờ mổ thôi, xui rủi không ai muốn. Thay mặt Đông, Châu rất xin lỗi và cảm ơn ê-kíp đoàn phim mình nhiều".  
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam diễn viên. Nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc an ủi: “Tai nạn nghề nghiệp, thương chúc em trai mau khỏe mạnh". Diễn viên Anh Tài chia sẻ: “Xui quá ông anh tui ơi, rất thấu hiểu cảnh này". Một người bạn động viên: “Thực sự làm nghệ sĩ mới hiểu, bệnh cũng không dám bệnh. Đang trong dự án nào đó, sức khỏe của mình cũng là tài sản của người ta. Nhưng giờ xui rủi không ai muốn. Trước mắt mong anh Đông có ca mổ nhẹ nhàng và mau hồi phục. Ai cũng hiểu và thương anh hết". “Đóng phim mà sao bị thương dữ vậy em. Chúc cho ca mổ thành công, em sớm bình phục", một người bạn nhắn nhủ.

Ái Châu gửi lời cảm ơn đồng nghiệp, người hâm mộ đã quan tâm đến sức khỏe ông xã

Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Ái Châu đăng tải hình ảnh kèm theo cập nhật tình hình sức khỏe của ông xã. Cô cho hay: “Mình còn may mắn lắm bạn ơi, nên mình ráng lên bạn ơi. Cũng lì lắm, gãy đôi xương ống tay mà còn chịu đựng, không kêu ca miếng nào vì sợ mọi người lo. Giờ bạn vô mổ rồi, chắc đầu giờ chiều được ra. Thương anh chị em bạn bè người thân hôm qua giờ lo lắng cho bạn quá sức. Mọi người yên tâm nhé, bạn sẽ khỏe thôi”. Dưới bài viết, nhiều bạn bè gửi lời động viên, chúc nam diễn viên sớm hồi phục.
Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Ái Châu cho biết Huỳnh Đông gặp tai nạn khi diễn ở phim trường. “Anh Đông bị gãy xương ống tay. Khi anh ấy quay cảnh leo cây thì bị té. Không biết va chạm ở đâu mà gãy xương ống tay bên phải nên phải nhập viện cấp cứu. Hiện tại, anh Đông mới mổ xong, còn tôi thì đang đứng trước phòng hậu phẫu. Nhìn chung ca mổ thành công. Bây giờ chắc vai diễn trong phim sẽ bị gián đoạn lại chứ tay chân anh Đông như vậy thì ít nhất cũng một, hai tháng mới có thể lành được", Ái Châu tâm sự. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.