Hyun Bin gây ngỡ ngàng với gương mặt già nua trong phim mới

15/06/2020 17:01 GMT+7

Một số ảnh hậu trường được cư dân mạng chia sẻ đã hé lộ tạo hình và phong cách bụi bặm của Hyun Bin cho phim điện ảnh mới Bargaining .

2019 là một năm thành công rực rỡ của Hyun Bin khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh đóng chung với Son Ye Jin không những "càn quét" châu Á mà còn được nhiều khán giả trên thế giới yêu thích. Thế nhưng Hyun Bin không để người hâm mộ chờ đợi lâu mà ngay lập tức ghi hình cho bộ phim Bargaining (tạm dịch: Thương lượng) cùng "ông hoàng phòng vé xứ Hàn" Hwang Jung Min. Trong đó, tài tử 37 tuổi đảm nhận vai điệp viên giàu kinh nghiệm làm việc cho Cục trí tuệ quốc gia Hàn Quốc (NIS). Phim kể về hành trình đầy nguy hiểm của một nhà ngoại giao hợp tác cùng điệp viên chủ chốt của NIS để hoàn thành nhiệm vụ giải cứu con tin. "Hyun Bin sẽ mang đến một màn trình diễn ấn tượng đặc biệt hơn tất cả các tác phẩm trước đây trong Bargaining", công ty chủ quản VAST Entertainment của nam diễn viên hứa hẹn.

Tạo hình già nua của Hyun Bin trong phim mới

Ảnh: Twitter NV

Mới đây một số hình ảnh hậu trường của bộ phim đã bị tung trên mạng xã hội Twitter và điều khiến khán giả đặc biệt chú ý là nhan sắc tàn tạ cùng gương mặt già nua của Hyun Bin. Trong ảnh, nam diễn viên xuất hiện với tạo hình phong trần, để râu rậm rạp. Có thể thấy rằng đây là tạo hình hoàn toàn khác hẳn với đại úy Ri si tình, dịu dàng của Hạ cánh nơi anh nhưng lại khá giống nhân vật Min Tae Gu - nhân vật phản diện chuyên buôn vũ khí từ Hàn Quốc ra nước ngoài, một kẻ bắt cóc đầy mưu mô trong bộ phim Cuộc đàm phán sinh tử lên sóng năm 2018 do Hyun Bin đóng. Đặc biệt, Cuộc đàm phán sinh tử cũng là bộ phim nam diễn viên hợp tác thành công với Son Ye Jin - mỹ nhân được công chúng nhiệt tình ghép đôi với anh.
Hyun Bin gây ngỡ ngàng với gương mặt già nua trong phim mới

Hyun Bin trong Cuộc đàm phán sinh tử

Ảnh: CJ Entertainment

Bargaining được cho là đã hoàn thành những cảnh quay ở Hàn Quốc và đang chờ tình hình dịch bệnh ổn thỏa để xúc tiến các cảnh quay ở Jordan - đất nước đang đóng cửa vì ảnh hưởng của Covid-19. Hiện tại, phim vẫn chưa có kế hoạch phát hành. Kể từ thành công của Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin trở thành nam diễn viên thứ 2 được trả cát-sê cao nhất Hàn Quốc năm 2020. Dù nổi tiếng và sở hữu số tài sản kếch xù nhờ đóng phim nhưng tài tử 37 tuổi không có kế hoạch nghỉ ngơi và vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật thứ 7.
"Tôi đã làm việc chăm chỉ để lột tả những cảm xúc phức tạp của nhân vật ở nhiều mặt, từ dịu dàng đến dữ dội. Tôi thích đóng những nhân vật phù hợp với lứa tuổi của mình. Tôi ngày càng tò mò và thích thú hơn với công việc diễn xuất", Hyun Bin chia sẻ với Forbes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.