Irene đứng đầu top sao Hàn có gương mặt đẹp nhất

01/04/2021 17:30 GMT+7

Trong tập mới nhất chương trình TMI News của Mnet, Irene vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ để đứng nhất danh sách những sao Hàn có gương mặt đẹp nhất.

Tối 31.3, TMI News tổng hợp những ngôi sao Hàn sở hữu gương mặt đẹp nhất hiện nay. Dẫn đầu danh sách không ai khác ngoài Irene, nữ thần tượng luôn giữ vị trí cao trong các bảng xếp hạng về nhan sắc tại Hàn Quốc lẫn châu Á. Trong chương trình, thành viên nhóm Red Velvet được miêu tả là xinh đẹp từ nhỏ đến lớn.
Irene được biết đến như là một mỹ nhân thuở còn đi học. Thậm chí, nhan sắc của cô còn rất nổi tiếng khi là thực tập sinh tại công ty giải trí SM Entertainment. Không chỉ người hâm mộ mà dân mạng cũng nhiều lần ca ngợi vẻ đẹp không góc chết của cô. “Irene trông giống như một nữ thần vô tình rơi từ trên trời xuống trần gian này vậy”, một bình luận tán thưởng nữ ca sĩ kiêm diễn viên.

Irene mới đón sinh nhật lần thứ 30 vào cuối tháng 3 vừa qua

ẢNH: FB NV

Irene (tên thật: Bae Joo Hyun) là một trong những nữ thần tượng nổi bật nhất Kpop bởi nhan sắc được đánh giá cao. Cô sở hữu gương mặt nhỏ cùng ngũ quan tinh tế và hài hòa, làn da trắng sáng. Đặc biệt, mũi và mắt của gà cưng nhà SM Entertainment còn được xem là chuẩn mực của phẫu thuật thẩm mỹ. Irene có sống mũi cao, phần chóp cong và cánh mũi thon gọn. Ngoài ra, đôi mắt to tròn và hai mí ở phần đuôi mắt (gọi là infolds) của mỹ nhân 9X cũng là điểm giúp cô thu hút nhiều sự chú ý.
Irene luôn nằm trong top mỹ nhân hàng đầu Kpop nói riêng và Hàn Quốc nói chung. Trong hầu hết các bảng xếp hạng nhan sắc, cô khó ra khỏi Top 5. Kể từ khi chính thức ra mắt vào năm 2014 đến nay, giọng ca 30 tuổi thường được khen ngợi là biểu tượng sắc đẹp mới xứ kim chi và từng liên tục vào Top 5 mỹ nhân Kpop đẹp nhất vào các năm 2015, 2017, 2019, 2020 trên bình chọn của diễn đàn Nate. Riêng năm 2018, cô vươn lên đứng đầu.

Gương mặt của Jennie cũng được đánh giá cao tại làng giải trí Hàn Quốc

ẢNH: INSTAGRAM NV

Năm 2016, Irene được tạp chí thời trang hàng đầu thế giới L’Officiel (Ý) bình chọn là một trong 4 biểu tượng sắc đẹp mới của châu Á. Năm ngoái, người đẹp sinh năm 1991 bị chỉ trích kịch liệt vì scandal chửi bới biên tập viên thời trang Kang Kook Hwa. Cô đã nhận lỗi, tỏ thái độ ăn năn và hứa sẽ không tái phạm.
Về nhì trong top những sao Hàn có gương mặt đẹp nhất là Jennie (BlackPink) và YoonA (SNSD - Girls’ Generation) xếp thứ 3. Các thứ hạng còn lại là Suzy (hạng 4), Oh Yeon Seo (hạng 5) và Jang Won Young (hạng 6).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.