Jennie (BlackPink) nhận nhiều ý kiến trái chiều vì hình ảnh mới

06/01/2021 18:52 GMT+7

Một số khán giả nhận xét rằng Jennie có phần xuống sắc trong hình ảnh hậu trường do chính cô đăng tải lên mạng xã hội .

Ngày 2.1, Jennie - thành viên nhóm nhạc BlackPink đăng tải hình ảnh mới lên tài khoản Instagram cá nhân kèm lời chúc mừng năm mới. Chỉ sau thời gian ngắn, bài viết của nữ ca sĩ sinh năm 1996 đã nhận về hơn 1 triệu lượt thích cùng hàng trăm nghìn bình luận. Đáng chú ý, rapper chính của BlackPink lại để lộ gương mặt khá bầu bĩnh trong khoảnh khắc hậu trường này. Ngày 5.1, một trang báo trực tuyến của Hàn Quốc có tên Newsnack xuất bản bài viết nhận xét rằng Jennie đã tăng cân khá nhiều khiến nhan sắc xuống dốc không phanh. Đáng chú ý, gương mặt của nữ ca sĩ bị làm mờ giống tội phạm khiến rất nhiều người hâm mộ cô vô cùng bức xúc.

Trang báo trực tuyến của Hàn Quốc khiến khán giả phẫn nộ khi che mặt thành viên BlackPink

Ảnh: Allkpop

Theo Allkpop ngày 6.1, một bộ phận Blink (tên fandom của Jennie) đã bày tỏ sự tức giận với bài báo có nội dung mang tính miệt thị ngoại hình (body shaming) của Newsnack bởi Jennie vốn được biết đến với gương mặt bầu bĩnh, đặc biệt là phần má phúng phính. Nữ ca sĩ cũng sở hữu thân hình ba vòng nóng bỏng cùng thần thái tự tin, quyến rũ. Vòng eo con kiến và đôi chân dài nuột nà của cô luôn trở thành đề tài để khán giả ca ngợi.
"Jennie không lên cân, cô ấy vốn như vậy từ lâu rồi", "Jennie thật sự rất gầy", "Má bánh bao là thương hiệu nhận diện của Jennie mà", "Người hâm mộ chúng tôi rất mong cô ấy tăng ký để bảo đảm sức khỏe", "Tôi không thích cách đặt tiêu đề, thật miệt thị ngoại hình Jennie"... là những bình luận của một bộ phận fan nữ ca sĩ. Tuy nhiên vẫn có vài ý kiến cho rằng thành viên BlackPink thật sự không được xinh xắn như nhiều bức ảnh được cô đăng tải trước đây bởi cách trang điểm môi màu đỏ khiến Jennie trông già dặn hơn nhiều lần.
Jennie (BlackPink) nhận nhiều ý kiến trái chiều vì hình ảnh mới

Rapper chính của BlackPink nổi tiếng với phần má được so sánh với bánh bao vì quá đáng yêu

Ảnh: Instagram NV

Jennie là nữ rapper, thành viên nhóm nhạc đình đám Black Pink của nhà YG Entertainment, được khán giả ngưỡng mộ về tài năng âm nhạc. Cô theo đuổi hình tượng mạnh mẽ, cá tính trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, Jennie còn là nữ thần tượng có phong cách dẫn đầu xu hướng thời trang trong giới showbiz Hàn Quốc. Nữ ca sĩ luôn có mặt trong các bảng xếp hạng lớn ở Hàn Quốc từ sắc đẹp đến tài năng, chứng minh độ phủ sóng rộng rãi của Jennie không những ở xứ sở kim chi mà còn trên toàn châu Á. Sắp tới, Jennie sẽ cùng 3 thành viên còn lại là Rosé, Lisa và Jisoo tổ chức concert trực tuyến đầu tiên có tên The Show vào 14 giờ (giờ địa phương) ngày 31.1.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.