Jennifer Lopez hoãn cưới hai lần vì Covid-19

03/12/2020 12:47 GMT+7

Nữ ca sĩ 50 tuổi cho biết đám cưới hoành tráng không phải là điều cô ưu tiên ở thời điểm hiện tại. Trước đó giọng ca On the Floor và hôn phu từng cưới hụt vào tháng 4 năm nay vì dịch Covid-19 .

Theo Vanity Fair, Jennifer Lopez vừa mới xuất hiện trong cuộc phỏng vấn trực tuyến với tờ Access Hollywood ngày 2.12. Khi được hỏi về ngày trọng đại của mình với hôn phu Alex Rodriguez, Jennifer Lopez cho biết: "Chúng tôi chuẩn bị rất nhiều thứ nhưng rồi phải hủy đám cưới vì Covid-19 và giãn cách xã hội. Mọi người không biết đâu, chúng tôi làm điều đó tận hai lần ở hai thời điểm khác nhau". Trước đó, nữ ca sĩ đã thú nhận trên chương trình Today Show vào tháng 5 rằng cô "hơi đau lòng" khi hoãn cưới vì đã lên một số kế hoạch tuyệt vời để vui vẻ với người thân, gia đình trong buổi tiệc đánh dấu cột mốc cả hai chính thức là vợ chồng.
Jennifer Lopez hoãn cưới hai lần vì Covid-191

Alex Rodriguez luôn dịu dàng với giọng ca 50 tuổi.

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cô nói thêm: "Hãy cứ chờ đợi thời điểm thích hợp. Không có gì phải vội vàng, chúng tôi ổn, mọi thứ đều ổn. Tôi cảm thấy rằng việc tổ chức đám cưới hoành tráng ngay bây giờ không phải là một ưu tiên lớn. Cuộc sống không chỉ có mỗi chuyện đó là quan trọng. Cuộc sống hạnh phúc là tận hưởng thời gian bên người thân yêu và thực sự biết ơn những gì đang có. Bạn biết đấy, sức khỏe, gia đình và việc có thể thực hiện được tất cả công việc sáng tạo tuyệt vời chúng tôi đang làm mới là điều quan trọng. Lúc này cả hai thực sự mãn nguyện với mọi thứ và tôi nghĩ nên tiếp tục như vậy".
Jennifer Lopez hoãn cưới hai lần vì Covid-192

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Lopez tụ tập dịp lễ Tạ ơn vừa qua.

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bộ đôi bắt đầu hẹn hò vào tháng 2.2017. Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, họ dọn về một nhà và chung sống hạnh phúc với các con riêng của đối phương. Tháng 3.2019, Alex Rodriguez bất ngờ cầu hôn bạn gái hơn tuổi nhân kỳ nghỉ gia đình tại Bahamas và nhận được cái gật đầu của nữ ca sĩ. Cặp sao đính hôn cùng tháng đó trong sự chúc phúc của gia đình và công chúng. Họ từng có ý định tổ chức tiệc cưới ở Ý vào tháng 4.2020 sau 3 năm mặn nồng nhưng vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát nên đành hoãn lại. Theo Us Weekly, khi đó cặp sao đã thanh toán hết mọi chi phí lễ cưới và giọng ca On the Floor rất buồn và hụt hẫng vì sự cố này. Trong quá khứ, nữ ca sĩ sinh năm 1969 và bạn trai đã nhiều lần đề cập đến chuyện đám cưới nhưng chưa quyết định thời gian cụ thể vì lịch trình bận rộn của cả hai.
Mới đây Jennifer Lopez cũng đã hoạt động nghệ thuật trở lại với đĩa đơn In the Morning phát hành ngày 27.11 vừa qua. Cô khỏa thân táo bạo trên bìa ca khúc khiến dư luận dậy sóng với thân hình săn chắc không chút mỡ thừa tuổi 51.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.