Jiyeon (T-ara) hoảng loạn vì bị dọa giết công khai trên mạng xã hội

25/02/2021 12:25 GMT+7

Theo Sports Chosun , Jiyeon đang rất sốc vì liên tục nhận những tin nhắn đe dọa từ một tài khoản nặc danh trên mạng xã hội Twitter và Instagram.

Công ty quản lý của Jiyeon là Partners Park cho hay Jiyeon đang rơi vào tình trạng lo lắng và sợ hãi vì các tin nhắn dọa giết từ một dân mạng không rõ danh tính. Cụ thể, thông qua Twitter và Instagram, người này công khai việc sẽ giết cô. Vụ việc gây xôn xao cộng đồng mạng và Partners Park đã nhanh chóng nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp.
Phía Partners Park chia sẻ: “Công ty đang thu thập tất cả bằng chứng và đã chính thức yêu cầu cảnh sát tiến hành điều tra. Chúng tôi coi sự an toàn của Jiyeon là ưu tiên hàng đầu”. Ngoài ra, công ty còn tiết lộ thêm về tình trạng của nữ ca sĩ: “Jiyeon trải qua một cú sốc lớn về mặt tinh thần. Chúng tôi cam kết sẽ giúp cô ấy giữ vững tâm lý ổn định”. Đặc biệt, đại diện của Partners Park nhấn mạnh công ty xem chuyện đe dọa này là vấn đề nghiêm trọng và sẽ xử lý mạnh tay, khởi kiện mà không cần thương lượng.

Fan mong kẻ đe dọa Jiyeon sớm bị bắt

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hiện Sở cảnh sát Seoul Seongdong đã tiếp nhận và đang làm rõ vụ việc. Trong khi đó, fan của Jiyeon gửi đến những lời an ủi, động viên và mong cô giữ bình tĩnh. Đồng thời, nhiều người hâm mộ cũng đã nhanh chóng tìm được dân mạng đã đe dọa nữ thần tượng và đồng loạt report (báo cáo) cũng như gửi mail cho các mạng xã hội khóa tài khoản này. Nhiều người hi vọng kẻ phạm tội sẽ sớm bị bắt và chịu mức phạt nặng để răn đe.
Được biết, tài khoản đe dọa Jiyeon tự nhận bản thân là “thiên thần của cái chết”. Trên trang của kẻ này còn ám chỉ thời điểm cụ thể sẽ ra tay là vào ngày 6.6.2021, lúc 3 giờ 33 phút. Ngoài ra, tài khoản trên còn chia sẻ hình ảnh của Jiyeon và kèm theo những con số khó hiểu. 
Sinh năm 1993, Jiyeon là nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp Hàn Quốc. Cô là thành viên nhóm nhạc T-ara đình đám và cũng có sự nghiệp solo ấn tượng. Trên màn ảnh, mỹ nhân 9X nổi tiếng qua các phim Cao thủ học đường, Bay cao ước mơ 2, Hồi chương tử thần, Anh muốn nghe em hát… Trước đây, cô từng có mối tình kết thúc buồn với Lee Dong Gun.

Jiyeon trong lần sang Việt Nam biểu diễn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Jiyeon không phải là sao Kpop đầu tiên lao đao vì fan cuồng. Nhóm nhạc nữ Baby VOX còn nhận thư máu những năm 1990. Vài năm sau, tình hình nghiêm trọng hơn khi một anti fan còn định giết thần tượng như trường hợp của Yunho nhóm TVXQ uống phải chai nước có tẩm keo dán sắt hồi năm 2006. Rồi thời đại công nghệ phát triển kéo theo sự chuyển dịch từ thư tay đe dọa sang trên mạng xã hội. Nhóm Apink, Jimin (BTS), Tzuyu, Mina (Twice)… cũng từng nhận tin nhắn đe dọa hãm hại đến mức công ty quản lý phải lên tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.