Kanye West cắt liên lạc với Kim Kardashian

11/03/2021 15:14 GMT+7

Rapper nổi tiếng đổi số điện thoại, không muốn giáp mặt vợ cũ. Kim Kardashian chỉ có thể bàn chuyện nuôi con thông qua quản lý.

Ngày 11.3, Page Six đưa tin Kanye West không nói chuyện với Kim Kardashian từ ngày cô nộp đơn ly dị. Nam rapper cũng không cho vợ cũ số điện thoại mới và yêu cầu người đẹp "siêu vòng 3" liên lạc với quản lý của anh nếu có việc cần thiết. Nguồn tin độc quyền tiết lộ với tờ Page Six rằng Kanye West chủ động cắt đứt mối quan hệ với Kim Kardashian trước ngày cả 2 có mặt tại tòa để giải quyết vụ ly hôn. Tuy nhiên, giọng ca Stronger vẫn đến nhà Kardashian thăm 4 người con khi cô đi vắng.
"Kanye West rất thương các con. Cả 2 thuê hẳn đội ngũ bảo mẫu chuyên nghiệp nên không lo lắng việc chăm sóc con. Nếu muốn, anh ấy chỉ cần đến và đưa chúng đi chơi". Theo People, Kim Kardashian không ngăn cản chồng cũ đến gặp gỡ 4 người con đồng thời cũng không gặp mặt đối phương theo yêu cầu từ phía nam rapper.
Kanye West cắt liên lạc với Kim Kardashian1

Gia đình Kim Kardashian và Kanye West khi còn êm ấm.

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khi đường ai nấy đi với Kim Kardashian, Kanye West nhường lại căn biệt thự ở Hidden Hills, California, Mỹ do chính anh thiết kế cho vợ con. Được biết Kanye West mua bất động sản này vào năm 2014 với giá 20 triệu USD (khoảng 460 tỉ đồng). Kanye West là người tự tay tu sửa và trang trí lại căn nhà cùng Axel Vervoordt - một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng. Ngôi sao sinh năm 1977 chọn phong cách tối giản với tường nhà màu trắng và loại bỏ những đồ vật không cần thiết.
Kanye West cắt liên lạc với Kim Kardashian2

Kim Kardashian rạng rỡ ăn tối cùng bạn bè. Trên tay cô hoàn toàn không có sự xuất hiện của chiếc nhẫn cưới.

ẢNH: BACKGRID

Kim Kardashian và Kanye West kết hôn vào tháng 5.2014, là một trong những cặp đôi quyền lực bậc nhất ở Hollywood. Cặp sao đình đám có chung 4 người con: North (7 tuổi), Saint (5 tuổi) Chicago (2 tuổi) và Psalm (hơn 1 tuổi). Mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nổ ra hồi năm ngoái khi Kanye West đòi tranh cử Tổng thống Mỹ nhưng sau đó mọi chuyện trở nên xấu hơn khi họ liên tiếp cãi vã khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Ngày 19.2, người phát ngôn của tòa án Los Angeles xác nhận rằng hôn nhân của cặp vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West đã đi đến chặng cuối và nữ ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ đã đệ đơn ly hôn chồng. Đại diện của Kim Kardashian cũng cho biết rằng cô quyết định chia tay với ông xã vì mối quan hệ của cả hai không thể cứu vãn được nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.