Karrueche Trần: Từ người tình của Chris Brown đến nhà sản xuất đoạt giải Emmy

24/08/2020 10:35 GMT+7

Thoát khỏi cái bóng 'người tình của Chris Brown', Karrueche Trần đã nỗ lực vươn lên để trở thành một diễn viên, nhà sản xuất phim thực lực. Người đẹp gốc Việt hiện đang thực hiện một chương trình về phong cách sống của riêng cô.

Karrueche Trần sinh ra tại Los Angeles (Mỹ), có mẹ là người Việt và cha là người Mỹ gốc Phi. Cô được mọi người biết đến với danh nghĩa bạn gái của nam ca sĩ đình đám Chris Brown. Bộ đôi gặp nhau vào năm 2011 khi Karrueche Trần đang đảm nhiệm công việc trợ lý mua hàng và stylist (nhà tạo mẫu) cho người nổi tiếng.
Bốn năm yêu đương của cặp đôi gặp phải vô vàn sóng gió bởi tính trăng hoa của Chris Brown. Trong thời gian quen Karrueche Trần, Chris Brown vẫn còn qua lại với người yêu cũ là nữ ca sĩ Rihanna, thậm chí anh còn tuyên bố yêu cả hai cùng một lúc khiến người đẹp gốc Việt vô cùng đau khổ. Cuộc tình rối rắm của cặp đôi luôn là chủ đề nóng hổi được báo giới và truyền thông Mỹ quan tâm. Tuy nhiên sau nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp, Karrueche Trần đã quyết định chấm dứt tình cảm với Chris Brown sau khi phát hiện anh có con với một người phụ nữ khác.
Karrueche Trần: Từ người tình của Chris Brown đến nhà sản xuất đoạt giải Emmy1

Nữ diễn viên thực hiện sê-ri Stir it up nhằm mang đến cho khác giả một góc nhìn mới về con người cô

ẢNH: BLACK ENTERPRISE

Sau khi chủ động chia tay Chris Brown, Karrueche Trần không đau buồn quá lâu mà quyết tâm đưa cuộc đời mình sang trang mới. Dù làm việc bên cạnh các ngôi sao đình đám trong nhiều năm liền, Karrueche Trần chưa bao giờ có tham vọng đứng trước ánh hào quang và trở thành một người nổi tiếng. Tuy nhiên, quản lý của người đẹp đã thuyết phục cô thử sức với nghiệp diễn xuất. Không lâu sau đó, Karrueche Trần bắt đầu đam mê điện ảnh. Cô đầu tư đi học diễn, xuất hiện trong các bộ phim độc lập và một vài phim truyền hình, kiêm nhiệm luôn vai trò nhà sản xuất.
Năm 2016, phim truyền hình The Bay do Karrueche Trần làm nhà sản xuất đã đoạt giải Emmy. Cô cũng vinh dự được đề cử ở hạng mục diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Indie Series Awards. Vai diễn vũ nữ thoát y trong bộ phim Claws của đài TNT năm 2017 đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Karrueche Trần. Bộ phim truyền hình đình đám này đã nhanh chóng đưa tên tuổi của người đẹp gốc Việt lên như diều gặp gió, giúp cô được công nhận là một diễn viên thực lực. Cùng năm đó, nữ diễn viên bắt đầu hẹn hò với cựu ngôi sao bóng đá Victor Cruz. Hiện tại, ngoài hoạt động ở vai trò diễn viên và người mẫu, Karrueche Trần còn là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi sở hữu hơn 9 triệu người theo dõi. Cô thường xuyên được mời dẫn dắt tại các tọa đàm về môi trường. Nữ diễn viên cũng là một trong những nghệ sĩ hoạt động tích cực nhất ủng hộ phong trào Black Lives Matter đấu tranh giành quyền bình đẳng cho người da màu.
Karrueche Trần: Từ người tình của Chris Brown đến nhà sản xuất đoạt giải Emmy2

Karrueche Trần từng trải qua mối tình 4 năm đầy nước mắt với nam ca sĩ Chris Brown

ẢNH: REX

Với những thành công đã đạt được ở thời điểm hiện tại, Karrueche Trần đã chứng tỏ cô không chỉ là “người tình của Chris Brown” mà còn hơn thế nữa. Trải qua nhiều thử thách, Karrueche Trần mong muốn có thể chia sẻ lại câu chuyện về cuộc đời mình với những người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Nữ diễn viên quyết định thực hiện dự án Stir it up, một chuỗi vlog về phong cách sống sẽ được đăng tải lên Facebook. Trong các video thuộc dự án này, Karrueche Trần sẽ chia sẻ với khán giả đa dạng các chủ đề từ lối sống lành mạnh, cách chăm sóc da cho đến đời sống tình cảm, ôn lại những câu chuyện, tình huống mà cô đã từng trải qua trong quá khứ.
Qua dự án Stir it up, Karrueche Trần muốn chia sẻ về gia đình, bạn bè, những mối quan hệ đã cũ nhằm đưa đến cho mọi người một góc nhìn khác đi về con người cô. Bên cạnh đó, nữ diễn viên tiết lộ rằng cô cũng sẽ không ngại nhắc lại về chuyện tình của mình và Chris Brown. Nữ diễn viên thừa nhận đó là mối quan hệ tình cảm phức tạp nhưng đã giúp cô học hỏi được nhiều điều, trở nên yêu bản thân hơn. “Cuộc tình đó đã định hình nên con người của tôi ngày hôm nay. Và tôi nghĩ rằng điều tuyệt vời của cuộc sống là tất cả chúng ta đều trải qua những hoàn cảnh, hành trình, tất cả chúng ta đều có câu chuyện của riêng mình để kể ”, nữ diễn viên thổ lộ với Black Enterprise.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.