Khánh Thi đối mặt với tin đồn ngoại tình, đào mỏ khi kết hôn với chồng trẻ

23/06/2020 20:18 GMT+7

Khánh Thi có dịp trải lòng về cuộc sống hôn nhân với Phan Hiển. Nữ kiện tướng tiết lộ bản thân phải đối mặt với không ít tin đồn khi 'về chung một nhà' với học trò.

Nhà sản xuất Tâm đầu ý hợp vừa tung teaser tập 8 dự kiến lên sóng tối 23.6 với khách mời là vợ chồng ca sĩ Thu Thủy và Khánh Thi. Tham gia gameshow này, Khánh Thi có dịp trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình. Khi được hỏi về tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến gia đình, nữ kiện tướng cho biết: “Cái này thì nhiều lắm, như ngoại tình chẳng hạn. Đó là điều đơn giản thôi vì tôi lấy chồng trẻ mà. Cũng có tin đồn nói rằng tôi là người đào mỏ, nhiều lắm nhưng tôi nghĩ tin đồn ngoại tình nhiều hơn".
Đồng thời, nữ kiện tướng cho biết khi cô phải đối mặt với những tin đồn không đúng thì chính Phan Hiển là người đứng ra bảo vệ. “Suốt ngày anh ấy cứ nghe là sao phải lấy vợ già thế, nó đào mỏ nhà mày đấy… Anh ấy nghe nhiều rồi. Còn với tôi thì tôi lại nghe rằng chồng mình ngoại tình”, cô tâm sự. Sau đó, chính Phan Hiển cũng xác nhận chuyện này. Anh cho biết trước đây, khi đến với Khánh Thi, tin đồn “lời ra tiếng vào” không ảnh hưởng đến cả hai. Đồng thời, Phan Hiển khẳng định bản thân không bị vợ “ăn hiếp" và nhấn mạnh: “Chẳng qua là tôi tôn trọng vợ thôi, để vợ mình được vui".

Cặp đôi không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Thu Thủy cho biết khi kết hôn với Kin Nguyễn, nữ ca sĩ đối mặt với tin đồn mê trai trẻ hay tin đồn về giới tính của ông xã. Tuy nhiên, giọng ca Tan trong mưa bay khẳng định: “Nhưng không có gì ảnh hưởng đến gia đình tôi hết. Nghĩa là anh ấy không quan tâm đến việc bên ngoài, ảnh chỉ quan tâm đến việc sống chung với tôi, xây dựng hạnh phúc gia đình thôi. Cho nên tất cả việc đó đến với anh ấy, anh ấy rất bình thản để nó trôi qua chứ không quan tâm. Tôi là người phụ nữ, suy nghĩ nhiều, còn ảnh là người lạc quan hơn tôi. Vì ảnh luôn nghĩ đến hướng tích cực nên tôi không thấy được cái gì gọi là ảnh hưởng đến ảnh. Nếu ảnh như vậy thì tại sao tôi lại phải ảnh hưởng".
Cũng trong chương trình, khi được hỏi về việc vợ chồng làm cùng ngành nghề, Thu Thủy cho biết công việc của ông xã cô không liên quan đến nghệ thuật. Tuy nhiên, vì Kin Nguyễn có niềm đam mê nên hai vợ chồng cũng có sự đồng điệu. Về phía Khánh Thi, nữ kiện tướng thừa nhận bản thân may mắn khi ông xã xuất phát điểm là học trò của mình. Người đẹp nói thêm: “Đó chính là cái đồng điệu về nghề. Sau này hai vợ chồng vẫn luôn gắn bó trong vai trò tôi là huấn luyện viên, còn anh ấy là vận động viên. Chúng tôi đồng hành với nhau mười mấy năm nay trong công việc nên có lúc hiểu nhau, cũng có lúc tranh luận khiến đau đớn xảy ra. Đối với tôi, dù cho có làm việc hay không làm việc thì tôi thấy may mắn khi có ông xã làm cùng nghề, thấu hiểu với mình". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.