Không về Mỹ đoàn tụ gia đình vì Covid-19, Bằng Kiều chạy show mùa Giáng sinh

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
10/12/2020 14:42 GMT+7

Trở lại với khán giả dịp lễ Giáng sinh, nam ca sĩ Bằng Kiều mong muốn sẽ mang đến một đêm nhạc ấm áp và ý nghĩa bên khán giả và đồng nghiệp.

Theo đó, nam ca sĩ sẽ góp mặt trong show diễn Mùa Giáng sinh trên biển vào đêm 26.12 tại Nhà hát Corona Phú Quốc, với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng. “Đêm nhạc có ý nghĩa rất đặc biệt với tôi và với rất nhiều khán giả, nó được xem là món quà Giáng sinh cho tất cả mọi người. Tôi muốn làm một điều gì đó để gửi tới người hâm mộ nhân dịp lễ này”, anh tâm sự.

Bằng Kiều chia sẻ ảnh bên các con dịp lễ Tạ ơn

Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm về lý do anh đi diễn thay vì về với các con như mọi năm: “Thường thì tôi không nhận show diễn vào dịp lễ Giáng sinh. Tôi muốn ở nhà với các con vì đây là dịp lễ rất quan trọng đối với gia đình. Tuy nhiên, năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà tôi không thể về nhà bên Mỹ. Do đó, tôi đã quyết định biểu diễn ở Việt Nam và làm một điều gì đó đặc biệt cho khán giả và cho bản thân tôi trong dịp đặc biệt này”.
Chia sẻ về các con, cựu thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu từng cho biết cả ba người con trai của anh chơi rất thân với nhau như những người bạn. Anh là nghệ sĩ hiếm hoi chỉ đi hát chứ không kinh doanh nên việc trợ cấp cho vợ cũ - Trizzie Phương Trinh nuôi ba con ở Mỹ với chi phí khoảng hai tỉ mỗi năm khiến nhiều người bất ngờ. Nói về áp lực kinh tế khi nhận trách nhiệm trợ cấp tiền tỉ trong hoàn cảnh hoạt động nghệ thuật khá khó khăn mùa Covid-19, Bằng Kiều bày tỏ: "Trời thương cho làm việc chứ trời không thương, không kiếm được tiền thì cũng chịu. Tôi cũng chịu ảnh hưởng vì Covid-19 nhưng may mắn vẫn có thể sắp xếp ổn thỏa. Về Việt Nam, công việc của tôi tương đối thuận lợi".
Không về Mỹ đoàn tụ gia đình vì Covid-19, Bằng Kiều chạy show mùa giáng sinh

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung là người em thân thiết của Bằng Kiều

Ảnh: BTC

Về phía Nguyễn Hồng Nhung, sau 14 năm định cư tại Mỹ, cô quyết định trở về Việt Nam để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Ca sĩ hải ngoại cho biết: “Tôi và anh Bằng Kiều đã có mối quan hệ anh em trong gia đình từ trước. Vì là người thân nên mỗi lần hát với anh Bằng Kiều thì hai anh em thường khó hóa thân tình cảm như các cặp song ca khác”. Tuy nhiên, Nguyễn Hồng Nhung cũng chia sẻ thêm đó chỉ là một khó khăn rất nhỏ trong lần trở lại này. Với một sân khấu hoành tráng, được đầu tư lớn, tất cả các ca khúc đều được phối khí và làm mới lại hoàn toàn thì không có lý do gì hai giọng ca “vàng” không mang tới những phần trình diễn đặc sắc đến khán giả. Cùng với ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Hồng Nhung, đêm nhạc còn có sự góp mặt của MC/Hoa hậu Du lịch Việt Nam Ngọc Diễm, ban nhạc MK và Vũ đoàn The Sea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.