Kylie Jenner bị ‘ném đá’ vì thản nhiên đến hộp đêm giữa mùa dịch

09/06/2020 14:57 GMT+7

Từng tích cực lên mạng kêu gọi mọi người ở nhà giữa đại dịch nhưng Kylie Jenner lại vi phạm nguyên tắc giãn cách xã hội . Mới đây, cô bị bắt gặp khi đang rời hộp đêm ở Los Angeles cùng một người bạn.

Trong khi nước Mỹ đang là điểm nóng của dịch Covid-19 và người dân bang California vẫn được khuyến cáo nên ở nhà, ngoại trừ giải quyết một số công việc quan trọng hoặc mua sắm để đáp ứng các nhu cầu thiết yếu thì Kylie Jenner lại đến hộp đêm vui vẻ. Theo Daily Mail hôm 8.6, mỹ nhân sinh năm 1997 vừa bị cánh săn ảnh chụp lại loạt khoảnh khắc rời một câu lạc bộ đêm nổi tiếng tại Los Angeles, bang California (Mỹ) vào tối chủ nhật vừa qua. Tụ điểm này được cho là đã mở cửa riêng để phục vụ một số khách hàng là người nổi tiếng. Trong loạt ảnh bị cánh paparazzi chụp lại, em gái Kim Kardashian rời hộp đêm vào khoảng 1 giờ 20 phút sáng cùng với người bạn Fai Khadra. Trước đó một ngày, Kylie Jenner và bạn được nhìn thấy khi đang đi ăn ở Malibu và mua một số thực phẩm thiết yếu.

Kylie Jenner và bạn vui vẻ rời câu lạc bộ đêm lúc rạng sáng

ẢNH: MEGA

Việc nữ triệu phú 23 tuổi đến tụ điểm giải trí giữa mùa dịch nhận được sự chú ý của truyền thông và dư luận. Cô nhanh chóng vấp phải làn sóng chỉ trích từ dân mạng vì thản nhiên đến hộp đêm dù trước đó kêu gọi người hâm mộ ở nhà để phòng tránh dịch. Nhiều người tỏ ra khó chịu khi ngôi sao trẻ không hề đeo khẩu trang khi ra ngoài đường và chẳng bận tâm chuyện giữ khoảng cách ở nơi đông người. “Mọi người mải bàn luận về chuyện Kylie Jenner chơi tik toks thay vì nhắc đến việc cô ta phá quy tắc cách ly và thản nhiên để bạn bè vào nhà mình. Quả là một người có sức ảnh hưởng lớn”, một người dùng mạng bất mãn và không quên đề cập đến chuyện nữ triệu phú này từng kêu gọi đám đông hãy ở nhà.
Hàng loạt bình luận “ném đá” khác khác nhắm đến ngôi sao Keeping Up with the Kardashians: “Cô ta quên rằng mình đang phải cách ly xã hội à? Có vẻ như điều đó không áp dụng nếu bạn giàu có”, “Hô hào mọi người ở nhà nhưng lại ra ngoài vui chơi, thật giả tạo”, “Bạn giàu có không có nghĩa là bạn miễn nhiễm với virus”, “Cô ta được phép sống cuộc sống bình thường và đến các câu lạc bộ đêm giữa mùa dịch trong khi những người khác đang ở nhà ư? Thật lố bịch”…

Thời gian qua, ngôi sao 23 tuổi nhiều lần bị chỉ trích vì vi phạm các nguyên tắc giãn cách xã hội

ẢNH: MEGA

Daily Mail cho hay hồi tháng 4.2020, bà mẹ một con cũng từng bị chỉ trích trên mạng xã hội vì vi phạm quy tắc giãn cách xã hội bằng việc mời bạn thân Stassie Karanikolaou đến biệt thự Holmby Hills trị giá 36,5 triệu USD trong thời gian cách ly. Trên trang cá nhân, đôi bạn đã chia sẻ nhiều hình ảnh vui chơi, nhảy múa cùng nhau và vấp phải phản ứng dữ dội từ đám đông. Nhiều người cho rằng nữ doanh nhân 9X đã thản nhiên bỏ qua những uy tắc an toàn ngay cả khi cô đã thúc giục mọi người ở nhà. Trước đó, truyền thông đưa tin Kylie Jenner đang “cô lập” tại nhà cùng với con gái Stormi và rapper Travis Scott. Việc người đẹp cách ly cùng tình cũ làm dấy lên những lời đồn đoán rằng cặp đôi sẽ sớm “nối lại tình xưa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.