‘Lang điện hạ’ có Tiêu Chiến tham gia gây sốt khi chiếu hết trong một ngày

24/11/2020 13:00 GMT+7

Lang điện hạ (Majesty of Wolf) bất ngờ lên sóng và chiếu toàn bộ 49 tập trong vòng một ngày. Dù vậy, mức độ thảo luận xoay quanh tác phẩm vẫn kéo dài suốt những ngày qua.

Lang điện hạ được xem là bộ phim truyền hình Trung Quốc “đánh nhanh thắng nhanh” đình đám nhất năm nay. Ra mắt đột ngột và chiếu hết trong một ngày, nhưng tác phẩm đã nhanh chóng đánh bại nhiều đối thủ sừng sỏ khác để trở thành hiện tượng của dòng phim cổ trang Hoa ngữ hiện giờ, đồng thời nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của người hâm mộ châu Á những ngày qua.
Chỉ số lượt xem của Lang điện hạ riêng trên nền tảng Tencent đã đạt gần 80 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên và liên tục tăng ở các ngày sau.

Bộ đôi trai đẹp Tiêu Chiến (trái) và Vương Đại Lục "so găng" tranh mỹ nhân Lý Thấm

ẢNH: POSTER PHIM

Tính đến sáng 24.11, Lang điện hạ cùng dàn diễn viên chính vẫn đang là chủ đề bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn phim ảnh. Những cảnh quay đẹp, cảnh ôm hôn hay lời thoại trong phim cũng nằm trên top tìm kiếm của hàng loạt trang mạng xã hội.
Trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ, Lang điện hạ nhận về nhiều lời khen ngợi với kịch bản đấu tranh thú vị nhưng không quá nặng nề. Lấy bối cảnh đầu thời Ngũ Đại Thập Quốc hoành tráng là câu chuyện tình cảm lãng mạn và những yếu tố giả tưởng độc đáo. Riêng diễn xuất “cứng tay” của dàn sao thực lực và nhất là sự trở lại của cái tên Tiêu Chiến đúng thời điểm càng giúp tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm.

Tiêu Chiến chính là một trong những yếu tố thu hút hàng đầu của bộ phim. Thời điểm mà anh đóng vai Tật Xung, Tiêu Chiến còn là một diễn viên mới, ít tên tuổi so với các đàn anh đàn chị trưởng bối như Vương Đại Lục hay Lý Thấm

ẢNH: POSTER PHIM

Nam phụ Tật Xung của Tiêu Chiến có nhiều cảnh tình cảm với nữ chính Mã Trích Tinh (Lý Thấm)

ẢNH: POSTER PHIM

Có thể nói, Tiêu Chiến là một trong những tâm điểm chú ý trong Lang điện hạ. Tham gia bộ phim, mỹ nam 29 tuổi đảm nhận vai nam phụ thợ săn tiền thưởng Tật Xung và cũng là Thế tử của Tấn quốc. Ngay từ những tập đầu, anh để lại ấn tượng với tạo hình hoang dã, rắn rõi và mạnh mẽ. Tính cách hào sảng và trượng nghĩa của Tật Xung cũng giúp nhân vật này được yêu mến không thua gì nam chính Bột Vương (Vương Đại Lục).
Ngoài ra, mối tình si của Tật Xung với nữ chính Mã Trích Tinh (Lý Thấm) làm khán giả không chỉ cảm động mà còn “dở khóc dở cười”. Dù đã suýt chiếm được Mã Trích Tinh, nhưng Tật Xung vẫn mở lòng tác hợp cô với Bột Vương. Nhiều người xem hài hước khẳng định Tật Xung chính là chàng trai “ế” bằng cả thực lực và cũng là "nam phụ vĩ đại nhất" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Theo QQ, chủ đề liên quan đến Tật Xung của Tiêu Chiến đã đạt đến 4,7 tỉ lượt bình luận.

Cảnh hôn gây tranh cãi trong phim

Ảnh: Chụp màn hình clip

Bên cạnh những nhận xét tích cực, Lang điện hạ cũng vướng phải không ít ý kiến trái chiều. Bộ phim bị chê là giống như một dự án thần tượng thời đầu bởi lời thoại khiến khán giả “nổi da gà”, phân đoạn tình cảm đôi cảnh sến súa, nữ chính thường bị cưỡng hôn đến méo cả miệng, cảnh phim slow motion… Tác phẩm cũng dính lùm xùm bạo hành động vật hoang dã, sử dụng những loại động vật quý hiếm cần được bảo tồn. Sau đó ê-kíp đã giải thích các con vật trong phim đều là kết quả của kỹ xảo.
Lang điện hạ quay xong từ năm 2017 nhưng nay mới lên sóng. Phim quy tụ dàn diễn viên sáng giá trong làng giải trí xứ Đài và Trung gồm: Lý Thấm, Vương Đại Lục, Tiêu Chiến, Tân Chỉ Lôi, Quách Thư Dao, Tang Hồng Na, Lâm Hữu Uy, Đinh Dũng Đại, Nhan Thế Khôi... Tại Việt Nam, phim được phát sóng trên mục Phim truyện của Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.