Lệ Quyên cắt tóc ngắn, được khen trẻ ra hậu ly hôn

04/11/2020 15:47 GMT+7

Trong những hình ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến khán giả bất ngờ với mái tóc ngắn khác lạ. Nữ ca sĩ được khen ngợi trẻ trung hậu ly hôn.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng tải loạt hình ảnh diện áo croptop kèm chân váy đen, khoe vóc dáng thon gọn với vòng eo con kiến quyến rũ. Đặc biệt, kiểu tóc mới giúp cô trông trẻ trung hơn hẳn trước đây. Nữ ca sĩ chú thích cho hình ảnh: "Không bao giờ được phép quên cố gắng và hoàn toàn độc lập". Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khi thu về hơn 6.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận chỉ sau một giờ đăng tải.  

Lệ Quyên giữ dáng "mình hạc sương mai" khiến nhiều người ghen tị

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tự tin khoe mặt mộc của mình ở tuổi U.40. Làn da căng tràn, tươi tắn không tì vết của Lệ Quyên kết hợp cùng mái tóc ngắn khiến cô như trẻ ra chục tuổi. Kèm với đó, giọng ca Giấc mơ có thật chia sẻ: "Em muốn thu mình bé lại, thật mong manh, để em được mọi người yêu thương nhiều hơn". 

Lệ Quyên lên tiếng về chuyện ly hôn và mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và khán giả liên tục dành những lời khen ngợi đến nữ ca sĩ. "Ngây ngất chị ơi; Búp bê nào đấy; Đẹp quá chị ơi; Chị trẻ quá...", là những lời khen mà các nghệ sĩ dành cho Lệ Quyên. 

Lệ Quyên cắt tóc ngắn đầy trẻ trung, xuất hiện sang chảnh, khoe eo thon trên Facebook

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng bày tỏ sự thích thú trước diện mạo mới của giọng ca Nếu như ngày đó. Nhiều bạn bè và khán giả nhận xét cô trẻ trung, tinh thần vẫn lạc quan sau khi kết thúc cuộc hôn nhân. Một tài khoản bình luận: “Tóc ngắn trẻ đẹp quá chị ơi”. “Lão hóa ngược như này thì các em, các cháu làm sao mà theo kịp Lệ Quyên được đây. Càng ngày càng trẻ đẹp em ạ”, một khán giả viết. Tài khoản khác chia sẻ: “Dáng đúng đẹp. Trẻ đẹp hơn trước luôn. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. "Cắt tóc kiểu này hợp khuôn mặt, nhìn trẻ và dễ thương lắm đó Lệ Quyên", một người xem bày tỏ. 
Có thể thấy, dù vướng phải ồn ào ly hôn song nữ ca sĩ vẫn giữ được tinh thần thoải mái, thần thái quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ở tuổi 39, Lệ Quyên luôn giữ được phong độ nhan sắc cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ. 

Đăng ảnh mặt mộc cùng mái tóc ngắn, nữ ca sĩ được khen trẻ đẹp

Ảnh: FBNV

Trước đó, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo nữ ca sĩ, trong văn bản ghi rõ cả hai “đường ai nấy đi" thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, pháp luật. Nói về mối quan hệ với chồng cũ, giọng ca Tình lỡ chia sẻ: “Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất, giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này". Thông tin này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối dù trước đó, tin đồn cặp đôi trục trặc trong hôn nhân đã từng không ít lần gây xôn xao dư luận. Khi chia sẻ với Thanh Niên, cô từng nói: “Tôi chưa bao giờ cần biết những việc người khác làm. Việc mình thì mình cứ làm thôi. Tôi vẫn đang xinh đẹp và vui vẻ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.