Lệ Quyên nói về chồng cũ: 'Chúng tôi luôn xem nhau là bạn, là người thân'

01/11/2020 10:20 GMT+7

Lệ Quyên cho biết cô và Đức Huy thuận tình ly hôn nên cả hai xem nhau là bạn, là người thân. Nữ ca sĩ cũng mong đối phương hạnh phúc trong hành trình sau này.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái mới sau khi công khai chuyện đường ai nấy đi. Nữ ca sĩ gọi bản thân là “cô nàng độc thân vui tính" đồng thời chia sẻ: “Một giấc ngủ thật ngon, thức dậy chào ngày mới cùng tinh thần tươi hơn hoa. Vẫn thói quen dạo qua một vòng tin tức, có lẽ đây là lần đầu tiên chuyện riêng tư của Quyên khiến mọi người tốn nhiều giấy mực đến thế. Nhưng Quyên biết là do mọi người quan tâm và yêu thương Quyên thôi. Cảm ơn mọi người nhiều lắm. Giờ thì lại cùng nhau cầu cho miền Trung được bình an vượt qua bão lũ nào". Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người động viên tinh thần, mong nữ ca sĩ nhanh chóng ổn định để tiếp tục trở lại với các dự án nghệ thuật.

Lệ Quyên lên tiếng về chuyện ly hôn và mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy

Trước đó, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo nữ ca sĩ, trong văn bản ghi rõ cả hai “đường ai nấy đi" thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, pháp luật. Nói về mối quan hệ với chồng cũ, giọng ca Tình lỡ chia sẻ: “Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất, giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này". Thông tin này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối dù trước đó, tin đồn cặp đôi trục trặc trong hôn nhân đã từng không ít lần gây xôn xao dư luận.

Nữ ca sĩ được khen ngợi ngày càng đẹp hơn

Ảnh: Team Kiếng Cận

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên dành thời gian tham gia sự kiện thời trang Vietnam Runway Fashion Week. Xuất hiện trên thảm đỏ, giọng ca Sầu tím thiệp hồng ghi điểm bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô diện thiết kế váy cúp ngực, phần chân váy được cắt xẻ táo bạo giúp tôn lên lợi thế hình thể sau thời gian dài tích cực tập luyện. Có thể thấy, dù vướng phải ồn ào ly hôn song nữ ca sĩ vẫn giữ được thần thái quyến rũ khi xuất hiện tại sự kiện. Khi chia sẻ với Thanh Niên, cô từng nói: “Tôi chưa bao giờ cần biết những việc người khác làm. Việc mình thì mình cứ làm thôi. Tôi vẫn đang xinh đẹp và vui vẻ".

Lệ Quyên tiết lộ cô "độc thân vui tính" sau khi công khai ly hôn

Ảnh: Team Kiếng Cận

Được biết Lệ Quyên có mặt tại Vietnam Runway Fashion Week để theo dõi show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải. Anh là nhà thiết kế mở màn cho sự kiện thời trang đình đám này với bộ sưu tập I DREAMED A DREAM. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, Lệ Quyên nhiệt tình cổ vũ trước sự xuất hiện đặc biệt của Thùy Dung và Lâm Bảo Châu. Được biết, nam người mẫu sinh năm 1993, từng gây sốt khi tham gia MV Anh ơi ở lại từng vướng tin đồn hẹn hò với giọng ca Tình lỡ. Nhân đây, Lệ Quyên cũng bật mí những gương mặt sẽ hợp tác trong dự án âm nhạc mới. Theo đó, dự án được "cầm trịch" bởi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, cùng với sự tham gia của nam người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên chưa tiết lộ chính xác về thời gian ra mắt cũng như các thông tin cụ thể của dự án lần này. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cho hay cô đã đầu tư khá nhiều tiền bạc, công sức và dự án sẽ mang nhiều dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp ca hát hơn 20 năm của Lệ Quyên. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.