Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ

30/01/2021 10:00 GMT+7

Nhiều người không nhận ra các tài tử nổi tiếng của Hồng Kông một thời bởi ngoại hình quá khác lạ. Nếu như Quách Phú Thành , Hà Gia Kính vẫn giữ được phong độ thì Châu Tinh Trì , Thành Long lại vướng nhiều scandal trong sự nghiệp .

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 1

Hà Gia Kính sinh năm 1959 tại Hồng Kông. Năm 1981, nam diễn viên gia nhập ATV sau khi tham gia lớp đào tạo diễn viên của nhà đài. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh nhưng cũng đầy phong độ, nam tính, ngôi sao trẻ nhanh chóng nhận vai chính trong Đại tướng quân đóng cùng “đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông” Quan Chi Lâm.

ẢNH: SINA/ON

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 2

Dù tham gia hàng loạt tác phẩm nổi tiếng, Hà Gia Kính vẫn được bao thế hệ khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn Triển Chiêu trong phim Bao Thanh Thiên (1993). Vẻ ngoài bảnh bao, phong độ cùng khả năng hóa thân thành một “Triển đại hiệp” cương trực, hào hiệp đã giúp tài tử chinh phục hàng triệu khán giả, đưa tên tuổi vang danh khắp châu Á. 28 năm trôi qua, vai Triển Chiêu của nam diễn viên 62 tuổi vẫn được nhiều người yêu mến và xem đó là một tượng đài khó có thể thay thế.

ẢNH: SOHU/CHỤP MÀN HÌNH

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 3

Ở tuổi ngoài 60, “Triển đại hiệp” thuở nào đã là một doanh nhân có tiếng tại Huệ Châu, Quảng Đông (Trung Quốc). Dù đã chạm ngưỡng 62, nam diễn viên đình đám thuở nào vẫn sở hữu gương mặt nam tính, trẻ trung đến khó tin. Phong độ, giàu có là vậy nhưng Hà Gia Kính mãi vẫn chưa lập gia đình. Suốt sự nghiệp, nghệ sĩ kỳ cựu chỉ công khai hai mối tình với công chúng là Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa.

ẢNH: SOHU/CHỤP MÀN HÌNH

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 4

Năm 21 tuổi, Âu Dương Chấn Hoa chạm ngõ điện ảnh sau khi tốt nghiệp Học viện nghệ thuật TVB và chính thức ký hợp đồng với nhà đài lớn nhất Hồng Kông. Tài tử sinh năm 1961 sở hữu khuôn mặt tròn trịa, nụ cười hồn hậu và thân hình có chút mập mạp, những đặc điểm vốn không phù hợp để đóng nam chính. Sau chuỗi ngày miệt mài làm nền cho người khác tỏa sáng, đến năm 1991, Âu Dương Chấn Hoa cũng có được vai diễn "nặng ký" đầu tiên trong series Hồ sơ công lý. Xuất hiện trên màn ảnh với hình ảnh Dư Tại Xuân - một công tố viên hài hước, khoan dung, vụng về nhưng đầy nghĩa khí và biết đấu tranh, nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả trong và ngoài nước.

ẢNH: HK01/CHỤP MÀN HÌNH/SINA

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 5

Đặc biệt, Âu Dương Chấn Hoa được khán giả yêu mến hơn cả nhờ thủ vai Cao Ngạn Bác - một chuyên gia pháp chứng thông minh, uyên bác và vô cùng nhạy bén trong loạt phim hình sự ăn khách Bằng chứng thép. Vai diễn không chỉ giúp tên tuổi của tài tử vang danh khắp châu lục mà còn củng cố vị thế vững chắc của ông trên màn ảnh quê nhà, giúp nghệ sĩ trở thành một trong những nhân tố hút khách nhất của đài TVB. Nam diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất chân phương, hồn hậu và biến hóa đa dạng trên màn ảnh. Đặc biệt, Âu Dương Chấn Hoa cũng là ngôi sao đầu tiên tại Hồng Kông có tên trong đề cử Emmy danh giá nhờ vai diễn trong phim Sòng bạc phong vân.

ẢNH: GETTY IMAGES/CHỤP MÀN HÌNH

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 6

Âu Dương Chấn Hoa âm thầm kết hôn với Phó Khiết Nhàn - cháu gái của ông trùm sòng bài khét tiếng ở Macau năm 1996. Dù cả hai vợ chồng đều sở hữu khối tài sản như mơ cùng cuộc sống nổi tiếng, quyền lực song cặp đôi vẫn chưa thể có được hạnh phúc trọn vẹn khi thế giới của họ vắng bóng của những đứa con. Thế nhưng suốt 24 năm qua, tài tử phim Kỳ án nhà Thanh vẫn chưa một lần có ý định rời bỏ người vợ tào khang. Đầu năm 2019, Ảnh đế TVB xuất hiện với ngoại hình thừa cân, yếu ớt vì trải qua nhiều cơn bạo bệnh.

ẢNH: SINA

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 7

Gia nhập showbiz năm 1994, Cổ Thiên Lạc chỉ mất 1 năm đã nổi tiếng nhờ vai diễn để đời Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp (1995) của TVB. Liên tục nhiều năm sau, anh khẳng định vững chắc tên tuổi của mình qua nhiều nhân vật ấn tượng như Từ Phi phim Hồ sơ trinh sát 4, Trương Tự Lực phim Thử thách nghiệt ngã và đặc biệt là Hạng Thiếu Long của Cỗ máy thời gian. Được xếp vào dàn sao hàng đầu TVB, Cổ Thiên Lạc không hề tỏ ra chảnh chọe lựa chọn các kịch bản mà vẫn siêng năng đóng phim đều đặn.

ẢNH: WEIBO NV/GETTY IMAGES

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 8

Năm 2015, sau bao nỗ lực, tài tử họ Cổ chính thức là ngôi sao điện ảnh Hồng Kông được trả cát-sê cao nhất. Tháng 4.2018, nam diễn viên lên ngôi Ảnh đế tại lễ trao giải Kim Tượng danh giá nhờ vai nam chính xuất sắc trong Sát phá lang: Tham lang. Ngoài ra anh cũng "đá chéo sân" âm nhạc bằng những ca khúc nhạc phim. Album được chú ý nhất của Cổ Thiên Lạc là Mr.Cool. Kể từ đó người hâm mộ gọi Cổ Thiên Lạc bằng cái tên Mister Cool. Ở tuổi 51, Cổ Thiên Lạc vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, dù sở hữu tài sản "khủng".

ẢNH: WEIBO NV/GETTY IMAGES

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 9

Không những thế Cổ Thiên Lạc còn miệt mài làm từ thiện bằng cách xây rất nhiều ngôi trường, tích cực kêu gọi chung tay giúp sức cũng như tự mình góp 1 triệu nhân dân tệ khi Đài Loan hứng chịu thảm họa bão vào năm 2003. Hiện tại Cổ Thiên Lạc vẫn lẻ bóng một mình và miệt mài với những dự án phim ảnh. Đầu năm 2021, anh bị cho là chuẩn bị kết hôn với bạn diễn thân thiết Tuyên Huyên. Cả hai đóng chung nhiều phim như: Cỗ máy thời gian, Thiên địa nam nhi, Chú chó thông minh, Hồ sơ trinh sát 4, Mỹ vị thiên vương. Tuy nhiên, hai ngôi sao hạng A này vẫn một mực khẳng định họ chỉ là bạn thân, đồng nghiệp của nhau.

ẢNH: SINA/ON

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 10

Trương Gia Huy sinh năm 1964, xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Tình cảnh thiếu ăn, thiếu mặc khiến anh phải ra đời mưu sinh từ sớm và được đạo diễn Lý Tu Hiền để mắt rồi dìu dắt vào giới giải trí. Kể từ khi gia nhập làng giải trí năm 1989 đến nay, tài tử U.60 gặt hái được nhiều thành công nhờ các tác phẩm: Cảnh sát hình sự, Thiên địa hào tình, Trung Hoa bịp vương, Xã hội đen, Võ đài tranh đấu, Đại truy bổ, Ma cảnh…Ngôi sao tài danh nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong đó có 2 giải Kim Tượng, 1 giải Kim Mã.

ẢNH: HK01/CHỤP MÀN HÌNH/SINA

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 11

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, Trương Gia Huy còn được công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình sâu đậm kéo dài hơn 30 năm với mỹ nhân nức tiếng một thời Quan Vịnh Hà. Trải qua bao sóng gió, âm thầm bên nhau suốt nhiều năm, cặp tài tử - minh tinh lừng danh kết hôn hồi 2003 và có một con gái.

ẢNH: SOHU/CHỤP MÀN HÌNH

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 12

Đầu năm 2021, tin đồn Trương Gia Huy mắc bệnh nan y nổ ra kể từ khi nam diễn viên xuất hiện tại tang lễ đạo diễn Trần Mộc Thắng với thân hình gầy guộc, xanh xao. Tuy nhiên, sao phim Chuộc tội khẳng định sức khỏe của bản thân vẫn rất tốt, không hề mắc bất cứ căn bệnh nghiêm trọng nào. Trương Gia Huy cho biết anh đã ngừng làm việc từ năm ngoái vì dịch Covid-19 từ đó có thời gian ở nhà nhiều hơn dẫn đến tình trạng giảm cân đột ngột.

ẢNH: SINA/ON

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 13

Quách Phú Thành sinh năm 1965, nổi tiếng là một ngôi sao đa tài của làng giải trí Hương Cảng khi gặt hái được nhiều thành tựu vượt bậc trong cả âm nhạc lẫn phim ảnh. Ở vai trò ca sĩ, anh được mệnh danh là một trong “Tứ đại thiên vương” của Hồng Kông với hàng loạt bản hit đình đám. Ngoài ra, nghệ sĩ 56 tuổi cũng “bỏ túi” nhiều tác phẩm đình đám trong sự nghiệp diễn xuất lâu năm như: Hoàng Phi Hồng tái xuất giang hồ, Vô ảnh kim đao, Liệt hỏa âm tình, Kẻ sát nhân, Chiến tranh lạnh, Vô song…

ẢNH: GETTY IMAGES/CHỤP MÀN HÌNH

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 14

Quách Phú Thành và người mẫu Phương Viên kết hôn ngày 18.4.2017. Cả hai đón con đầu lòng vào ngày 1.9.2017. Hai năm sau, vợ chồng nam diễn viên chào đón công chúa thứ 2. Theo JayneStars, kể từ khi lên chức bố, sao nam đình đám xứ Cảng thơm luôn dành thời gian quấn quýt bên gia đình nhỏ mỗi khi rảnh rỗi. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 6.2019 nam diễn viên phủ nhận chuyện ép vợ sinh thêm quý tử. “Ở thời buổi này, có con trai hay con gái không quan trọng nữa, miễn chúng khỏe mạnh là được. Tôi không biết có con trai sẽ như thế nào, nhưng tôi cảm thấy rất mãn nguyện với hai cô con gái".

ẢNH: WEIBO NV/GETTY IMAGES

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 15

Tháng 9.2020, vợ Quách Phú Thành bị nghi nằm trong đường dây "huấn luyện lấy đại gia" của Amy Ngô Lạp Phượng. Tuy nhiên, Quách Phú Thành đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực vợ trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Mạch lộ nhân. "Đây không phải sự thật. Mạng xã hội là nguồn thông tin tự do, nhưng kẻ thích thêu dệt lời đồn đều không phải chịu trách nhiệm nên đương sự rất khó chịu. Vợ tôi không phải người thuộc giới giải trí, những thông tin như vậy gây tổn thương với cô ấy. Là người chồng, tôi sẽ luôn bảo vệ và ủng hộ vợ mình. Hy vọng những người không có trách nhiệm dừng tay".

ẢNH: WEIBO NV/GETTY IMAGES

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 16

Trương Vệ Kiện sinh năm 1965 tại Hồng Kông. Sau khi cha mẹ anh ly hôn vì cha ngoại tình, Trương Vệ Kiện đã sớm phải bươn chải để đỡ đần mẹ. Lên 17 tuổi, nghệ sĩ sinh năm 1965 đã quyết định bước chân vào ngành giải trí với mong muốn kiếm tiền trang trải những khó khăn của gia đình. Anh lỡ dở con đường học tập vì phải dành dụm tiền cho em trai du học nước ngoài. Bước ngoặt của ca sĩ - diễn viên nổi tiếng xứ Cảng thơm bắt đầu đến nhờ đóng vai Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký (1996).

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH/JAYNESTARS

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 17

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, tài tử họ Trương là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Hương Cảng cũng như nổi tiếng khắp châu Á. Trương Vệ Kiện kết hôn với nữ diễn viên Trương Tây năm 2004 trong bí mật. Cả hai tổ chức một hôn lễ nhỏ chỉ có mục sư chứng giám. 5 năm sau, cặp sao mới tổ chức đám cưới linh đình. Tuy nhiên, sau hơn chục năm chung sống, Trương Vệ Kiện và Trương Tây vẫn không con cái do 2 lần sảy thai vào năm 2007, 2014 đã cướp đi quyền làm mẹ của người đẹp Tiếu ngạo giang hồ.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH/JAYNESTARS

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 18

Ở tuổi 56, Trương Vệ Kiện rất kín tiếng, không ồn ào khoa trương dù sở hữu khối gia tài kếch xù. Tháng 11.2019, tài tử Hồng Kông đã tậu một căn hộ cao cấp có diện tích khoảng 500 m2 ở quận Triều Dương (Bắc Kinh) để làm tổ ấm cho hai vợ chồng. Lối sống của nam diễn viên được nhận xét giản dị và tiết kiệm khi thường xuyên đi mua sắm ở những cửa hàng bình dân.

ẢNH: SOHU/CHỤP MÀN HÌNH

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 19

Lương Triều Vỹ sinh năm 1962. Anh được xem là người có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển của điện ảnh Hồng Kông với các tác phẩm Hoa ngữ kinh điển như Lộc đỉnh ký, Bi tình thành thị, Trùng Khánh sâm lâm, Đông Tà Tây Độc, Xuân quang xạ tiết, Tâm trạng khi yêu, Vô gian đạo, Anh hùng, Sắc, giới, Nhất đại tông sư... Năm 2005, Lương Triều Vỹ từng được Truyền thông Điện ảnh Trung Quốc (Chinese Film Media Awards) bình chọn là một trong 100 nhân vật điện ảnh kiệt xuất trong lịch sử. Đồng thời anh được xem là một trong những diễn viên châu Á xuất sắc mọi thời đại.

ẢNH: SINA/ON

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 20

Lương Triều Vỹ cũng là tài tử châu Á đầu tiên giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes và là người đang giữ kỷ lục chiến thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhiều nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Kim Tượng (Hồng Kông) và Kim Mã (Đài Loan). Ở tuổi U50, Lương Triều Vỹ sẵn sàng tham gia phim 18+ Sắc, giới mặc chỉ trích. Với hơn 3 thập kỷ trong nghề, Lương Triều Vỹ là tên tuổi được kính trọng bậc nhất châu Á và luôn nằm trong top 5 ngôi sao được trả thù lao cao bậc nhất showbiz Hồng Kông.

ẢNH: GETTY IMAGES/CHỤP MÀN HÌNH

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 21

Ngoài việc đóng phim, xuất hiện trong các quảng cáo thương mại, Lương Triều Vỹ còn là nhà kinh doanh, đầu tư bất động sản có tiếng. Anh cùng vợ - nữ diễn viên Lưu Gia Linh được mệnh danh là triệu phú nhà đất của nước này. Tuy nhiên sau nhiều năm kết hôn, cặp sao lại không có con. Năm 2019, Lương Triều Vỹ khiến khán giả thích thú khi xác nhận vào vai phản diện The Mandarin của "bom tấn" Marvel Shang‑Chi và huyền thoại mười chiếc nhẫn.

ẢNH: GETTY IMAGES/CHỤP MÀN HÌNH

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 22

Châu Tinh Trì sinh năm 1962, được coi là Vua phim hài Hồng Kông. Châu Tinh Trì từng được hợp tác với những giai nhân nổi tiếng nhất nhì giới giải trí Hoa ngữ như Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc, Củng Lợi, Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mẫn… Tốt nghiệp lớp diễn viên của hãng TVB năm 1982, Châu Tinh Trì gia nhập làng giải trí với vai trò MC và nhiều vai diễn phụ. Dù có hơn 5 năm lận đận trong giới giải trí nhưng diễn xuất của Châu Tinh Trì được đánh giá cao, đạt giải thưởng Kim Mã cho vai phụ xuất sắc nhất, "Diễn viên phụ xuất sắc nhất Hồng Kông", "Gương mặt mới xuất sắc nhất Hồng Kông", ...

ẢNH: GETTY IMAGES/CHỤP MÀN HÌNH

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 23

Ngoài diễn xuất, từ năm 1994 Châu Tinh Trì bắt đầu tự viết kịch bản và đạo diễn cho một số bộ phim. Tên tuổi của tài tử 59 tuổi nhanh chóng vang xa nhờ thành công của hàng loạt tác phẩm như Tân lộc đỉnh ký, Đại thoại Tây du, Quốc sản 007, Đội bóng Thiếu Lâm, Đường Bá Hổ, Tuyệt đỉnh Kung Fu, Mỹ nhân ngư... Những bộ phim của Châu Tinh Trì luôn đạt doanh thu cao và được khán giả châu Á yêu thích.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH/JAYNESTARS

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 24

Dù là diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất, doanh nhân nổi tiếng, Châu Tinh Trì luôn bị scandal bủa vây. Nhiều người nhận xét rằng Châu Tinh Trì rất tài năng nhưng tính tình khó chịu, quái dị. Tài tử Hồng Kông cũng rất đào hoa với nhiều mối tình chớp nhoáng có, sâu đậm có. Tuy nhiên, ở tuổi 59 Châu Tinh Trì vẫn chưa một lần kết hôn. Không những vướng kiện tụng dai dẳng với tình cũ, "vua hài kịch" còn bị đồn làm ăn thua lỗ, nợ nần.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH/JAYNESTARS

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 25

Châu Nhuận Phát sinh năm 1955 trong một gia đình nghèo tại Hồng Kông. Năm 17 tuổi, Châu Nhuận Phát phải bỏ học để bươn chải với nhiều công việc tay chân khác nhau. Thế nhưng tài tử 66 tuổi vẫn ôm niềm say mê nghệ thuật với ước mơ trở thành diễn viên. Năm 1973, Châu Nhuận Phát bắt đầu sự nghiệp khi đầu quân cho TVB. Tên tuổi của ông gắn liền với những bộ phim kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ như: Tiếu ngạo giang hồ, Thần bài, Bản sắc anh hùng... Năm 1980, tài tử họ Châu thực sự trở thành ngôi sao của màn ảnh nhỏ sau khi thủ vai Hứa Văn Cường trong bộ phim truyền hình dài 25 tập Bến Thượng Hải.

ẢNH: SOHU/CHỤP MÀN HÌNH

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 26

Châu Nhuận Phát có hai đời vợ. Người vợ đầu của ông là Dư An An - một diễn viên của nhà đài ATV. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 9 tháng. Năm 1986, Châu Nhuận Phát cưới doanh nhân người Singapore - Trần Oải Liên. Người vợ xuất thân trâm anh thế phiệt của nam diễn viên từng mang thai nhưng không may mắn bị sảy. Sau trải nghiệm đau khổ đó, vì không muốn vợ phải chịu bất trắc khi sinh nở nên Châu Nhuận Phát quyết định không sinh con.

ẢNH: HK01/CHỤP MÀN HÌNH/SINA

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 27

Châu Nhuận Phát cũng được coi là một trong những ngôi sao đình đám nhưng lại có lối sống giản dị nhất xứ cảng thơm. Sao phim Bến Thượng Hải thường mua sắm quần áo tại các của hàng giảm giá. Nói về cách ăn mặc không hào nhoáng và toàn hàng hiệu như nhiều người nổi tiếng khác, tài tử 66 tuổi cho biết: “Tôi không ăn mặc cho người khác. Miễn tôi thấy thoải mái là được”.

ẢNH: SOHU/ON

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 28

Thành Long sinh năm 1954, là nam diễn viên phim hành động nổi tiếng người Hồng Kông. Bên cạnh vai trò là một diễn viên, tài tử 67 tuổi còn là đạo diễn, người chỉ đạo võ thuật. Ông bắt đầu sự nghiệp diễn viên từ thập niên 1960 và đã xuất hiện trong hơn 150 bộ phim. Thành Long được biết đến với phong cách chiến đấu vui nhộn, sử dụng vũ khí ứng biến và các pha mạo hiểm tự mình thực hiện. Ông là một trong những nhân vật điện ảnh nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới, được lưu danh trên Đại lộ Ngôi sao Hồng Kông và Đại lộ Danh vọng Hollywood.

ẢNH: SHUTTERSTOCK/SINA

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 29

Thế nhưng cuộc đời Thành Long lại tràn ngập scandal. Ông mang danh "người chồng phụ bạc", "người cha thất bại" khi không thừa nhận Ngô Trác Lâm - đứa con mà Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi sinh ra sau mối tình vụng trộm với Thành Long. Thiếu vắng tình cảm và sự uốn nắn của người cha, Ngô Trác Lâm tuột dốc, trở thành đứa trẻ ngỗ nghịch, bỏ học và không nghe lời mẹ. Việc Phòng Tổ Danh - con trai độc nhất của Thành Long ăn chơi trác táng, vào tù ra khám khiến nam diễn viên bị chỉ trích thời gian dài. Từng khẳng định yêu và sủng vợ Lâm Phụng Kiều, tuy nhiên Thành Long lại bị paparazzi tóm sống hình ảnh khoá môi Từ Tịnh Lôi trên xe. Thành Long cũng thường xuyên động chạm thân mật với đồng nghiệp nữ khiến khán giả bất bình.

ẢNH: SHUTTERSTOCK/SINA

Loạt sao nam Hồng Kông ngày ấy - bây giờ 30

Trong cuốn tự truyện của mình, Thành Long đã gây sốc khi chia sẻ bản thân chìm đắm trong rượu chè, bài bạc, chất kích thích. Ông thừa nhận mình "đã lên giường với cả tá gái mại dâm". Năm 2009, Thành Long bị tố cáo gian dối tiền từ thiện khi quyên góp cho ngôi trường bị sụp đổ trong trận đại động đất ở Tứ Xuyên nhưng chính đại diện trường này lại tuyên bố không nhận được bất cứ khoản nào từ nam diễn viên. Ở tuổi 67, Thành Long vẫn miệt mài đóng phim, lồng tiếng cho nhiều dự án lớn.

ẢNH: SOHU/CHỤP MÀN HÌNH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.