Loạt sao Việt tham gia chiến dịch 'Lạc quan mùa dịch - Ở nhà vẫn vui'

25/08/2021 14:34 GMT+7

Chiến dịch Lạc quan mùa dịch - Ở nhà vẫn vui được khởi động bằng MV cùng tên, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt như Phương Ly, Quỳnh Nga, Trương Quỳnh Anh...

TikTok phối hợp cùng Bộ Y tế, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam khởi xướng chiến dịch Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực trong thời gian phòng chống dịch Covid-19.
Chiến dịch Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui được mở màn bằng MV cùng tên do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác. Bài hát được thể hiện bởi ca sĩ Phương Ly, kết hợp cùng vũ điệu tươi vui đến từ vũ công Quang Đăng. Bên cạnh đó, MV còn có sự tham gia diễn xuất của nhiều nghệ sĩ Việt như Châu Bùi, Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Nga, Đăng Khôi… cùng các nhà sáng tạo nội dung như Tun Phạm, Trần Thanh Tâm, Long Chun... Với giai điệu vui tươi và ca từ tích cực, MV được xem là chất xúc tác khơi dậy sự lạc quan bên trong mỗi người.
“Khởi xướng chiến dịch này, chúng tôi mong muốn tiếp tục kết nối cộng đồng và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực thông qua những video ngắn sáng tạo và vui vẻ. Bằng cách tham gia thử thách lần này, việc ở nhà đã không còn là nhiệm vụ mà trở thành sự bình an cùng niềm vui đúng nghĩa đối với mỗi người. Bên cạnh đó, chính niềm vui trong những video được tạo ra trong chiến dịch sẽ đóng góp một phần vào công tác phòng chống dịch Covid-19 của đất nước”, ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam chia sẻ.

Chiến dịch Lạc quan mùa dịch - Ở nhà vẫn vui góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan trong giai đoạn dịch Covid-19

Ảnh: BTC cung cấp

Bắt đầu từ ngày 29.8 đến 11.9, TikTok chính thức phát động thử thách #onhavanvui kêu gọi người dùng chung tay lan tỏa sự tích cực từ những hoạt động diễn ra hằng ngày ở nhà như nấu nướng, tập thể thao, học tập, xem phim... đến những hoạt động độc đáo hơn như trình diễn thời trang, cover bài hát hay sáng tạo vũ đạo. Với mỗi video hoặc mỗi livestream hợp lệ, TikTok sẽ quyên góp 10.000 đồng vào Quỹ hoạt động Chữ thập đỏ, góp phần hỗ trợ các hoạt động ứng phó Covid-19, với giá trị tối đa lên đến 1 tỉ đồng.
Bên cạnh đó, buổi giao lưu trực tuyến vào ngày 15.9 sẽ được thực hiện ngay trên nền tảng TikTok cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ như Phương Ly, Quang Đăng, Hứa Kim Tuyền cùng màn trình diễn đến từ Thịnh Suy, Jsol, Cara và nhiều hoạt động tương tác thú vị, những chia sẻ về trải nghiệm giãn cách tại nhà.

Chiến dịch “Ở nhà vẫn vui” của TikTok và những con số ấn tượng ngày giãn cách

Ông Trần Quốc Hùng, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam kêu gọi: “Cuộc chiến phòng chống Covid-19 vẫn đang diễn ra quyết liệt và đây là lúc chúng ta cần đồng lòng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định giãn cách hơn bao giờ hết. Chiến dịch do TikTok khởi xướng như một lời kêu gọi mọi người ở nhà với tinh thần lạc quan, qua đó chung tay hỗ trợ các hoạt động phòng chống, dịch bệnh của toàn xã hội. Chiến dịch này sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng vững vàng vượt qua đại dịch”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.