Lý do nữ chính ‘Điên thì có sao’ không bao giờ mặc bikini

09/07/2020 13:22 GMT+7

Một sự cố trong quá khứ đã khiến Seo Ye Ji bị ám ảnh tâm lý với trang phục bikini.

Khi bộ phim Điên thì có sao bắt đầu công chiếu, bên cạnh nam chính Kim Soo Hyun, thân hình và vẻ đẹp của Seo Ye Ji (thủ vai Goo Moon Young) cũng là chủ đề được tìm kiếm trên mạng xã hội châu Á. Trong một phân đoạn ở tập 6, cô gây chú ý với thân hình mảnh mai và đặc biệt là vòng eo nhỏ đến mức khó tin.
Nhiều khán giả phải trầm trồ "Làm sao mà vòng eo một người lại có thể bé xíu như thế?", thậm chí một số bình luận còn cho rằng thân hình của cô là sản phẩm của công nghệ chỉnh ảnh. Thực tế, nữ diễn viên cao 1,69m và chỉ nặng 43kg. Vì vậy, cư dân mạng đã tìm hiểu thêm về thông tin cá nhân của cô và phát hiện ra rằng dù sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhưng Seo Ye Ji lại không bao giờ chịu mặc bikini khoe dáng.
Vòng eo nhỏ đến mức siêu thực của Seo Ye Ji. Ảnh: cắt từ phim

Vòng eo nhỏ đến mức khó tin của Seo Ye Ji

Ảnh: cắt từ phim

Trong chương trình Knowing Bros cách đây 3 năm, Seo Ye Ji từng chia sẻ về một sự cố tâm lý khiến cô không có đủ can đảm mặc bikini trong bất kỳ trường hợp nào. "Sự tình bắt nguồn từ việc một người bà họ hàng rủ tôi cùng đến bể bơi khi còn du học ở Tây Ban Nha. Tôi đã từ chối vì biết mình chẳng có bộ đồ tắm nào. Bà vẫn không bỏ cuộc và thuyết phục tôi rằng đồ lót cũng là bikini và không cần phải ngại ngùng vì chẳng có ai ở đó ngoài hai bà cháu". Tuy nhiên ác mộng thực sự đã xảy ra với cô khi bể bơi lúc ấy có rất nhiều đàn ông Tây Ban Nha và họ nhanh chóng vây quanh Seo Ye Ji, trêu chọc cô vì mặc đồ lót đi bể bơi. Điều đáng nói là người bà kể trên không bảo vệ cháu mình mà còn hùa theo người lạ, khiến Seo Ye Ji bị ám ảnh và mang vết thương tâm lý. "Từ đó trở về sau, không bao giờ tôi mặc bikini khi đi biển hay hồ bơi", nữ diễn viên chia sẻ.
Nữ diễn viên chia sẻ câu chuyện ám ảnh tâm lý của bản thân trong Knowing Bros. Ảnh: chụp màn hình

Nữ diễn viên chia sẻ câu chuyện ám ảnh tâm lý của bản thân trong Knowing Bros

Ảnh: chụp màn hình

Seo Ye Ji sinh năm 1990. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong Ngôi sao khoai tây. Từ thành công của sitcom này, Seo Ye Ji đã giành được vai chính trong loạt phim truyền hình như Nhật ký người gác đêm, Trường học Moorim, Save me, Luật sư vô pháp...Trong Điên thì có sao, Seo Ye Ji đảm nhận nhân vật nữ chính Go Moon Young, một tác giả truyện tranh thiếu nhi và là người có nội tâm phức tạp. Khả năng diễn xuất của cô được nhận xét là thuần thục, đôi lúc lấn át nam chính Kim Soo Hyun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.