Mariah Carey bị chị gái kiện đòi gần 30 tỉ đồng vì đặt điều, bôi xấu

02/02/2021 22:19 GMT+7

Theo Daily Mail hôm 1.2, Alison Carey - chị gái của Mariah Carey, đã đâm đơn kiện cô vì gây ra 'nỗi đau đớn tột cùng về cảm xúc'. Nữ ca sĩ bị tố cố ý thêu dệt thông tin để đặt điều, bôi xấu người thân.

Alison Carey (59 tuổi) vừa đâm đơn kiện em gái của bà là nữ ca sĩ lừng danh Mariah Carey đòi bồi thường 1,25 triệu USD (hơn 28,7 tỉ đồng). Người phụ nữ này tuyên bố trong cuốn hồi ký The Meaning Of Mariah Carey được “nữ hoàng nhạc Giáng sinh” phát hành hồi tháng 9.2020, ngôi sao đắt giá đã bịa ra những câu chuyện không có thật để bêu xấu mình, khiến bà phải đối mặt với những nỗi đau đớn tột cùng. Alison nói em gái đã sử dụng hình tượng bản thân một cách hiểm độc để tấn công người chị nghèo khổ bằng cách tạo ra những câu chuyện phản cảm, những cáo buộc khủng khiếp nhằm tăng doanh thu bán sách của mình.
Cụ thể, chủ nhân bản hit huyền thoại All i want for christmas is you đã kể trong tác phẩm rằng cô từng bị chị gái đổ trà nóng lên người gây bỏng cấp độ ba. Alison cũng bị tố từng cho nữ ca sĩ uống thuốc ngủ, chất kích thích thậm chí tìm cách bán cô cho một gã xa lạ. Đáng nói, ngay cả bạn trai của Alison cũng từng sàm sỡ Mariah khi hắn đến nhà chơi. Diva lừng danh nước Mỹ thừa nhận hai chị em trở nên xa cách và không còn liên hệ với nhau suốt nhiều năm qua.

Alison Carey cho biết những thông tin mà em gái bịa đặt trong cuốn sách kể trên khiến bà đối mặt với những tổn thương cùng cực

ẢNH: SPLASHNEWS

Alison Carey nói Mariah Carey không cho mình cơ hội được lên tiếng hay giải thích về những thông tin mà nữ ca sĩ nhắc đến trong cuốn hồi ký. Theo lời chị gái ngôi sao đắt giá này, bà đã phải trải qua những đau khổ, tổn thương vì những câu chuyện bịa đặt. Trong tài liệu trình lên tòa, người phụ nữ 59 tuổi cho biết bản thân mắc chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương, phải đối mặt với bệnh trầm cảm, tái nghiện rượu cùng nhiều vấn đề sức khỏe đáng lo ngại khác trong thời gian dài. Trong quá khứ, chị gái Mariah Carey từng bị bắt vì tội bán dâm và bà cho rằng Mariah đã lợi dụng điều đó để khiến câu chuyện của mình thuyết phục hơn. Alisa đã gửi một đề nghị dàn xếp đến đội ngũ pháp lý của em gái vào ngày 8.1 nhưng không được phản hồi.
Alison Carey không phải là người thân duy nhất bất mãn với những gì mà Mariah Carey nhắc đến trong cuốn sách của cô. Morgan (60 tuổi), anh trai của nữ ca sĩ tiết lộ với The Sun trong cuộc trò chuyện hồi tháng 11.2020 rằng ông dự định sẽ khởi kiện ngôi sao đắt giá này và gọi những hồi ức của em gái là “ảo tưởng”. Trong cuốn sách, Mariah Carey kể rằng Morgan đã được thuê giết một ai đó với giá 30.000 USD (hơn 690 triệu đồng) nhưng chưa bao giờ hoàn thành công việc. Ông cho rằng cái gọi là hồi ký ấy chứa đầy những lời dối trá, xuyên tạc đáng khinh bỉ và nhấn mạnh: “Khi tôi tiết lộ sự thật cùng những bằng chứng liên quan, đó sẽ là một đòn chí mạng lên cô ta và nhà xuất bản. Tin tôi đi, tôi sẽ đệ đơn kiện”.

Cuốn sách vừa được Mariah Carey phát hành năm 2020 không được lòng nhiều thành viên trong gia đình cô

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về phía Mariah Carey, nữ ca sĩ cũng giữ thái độ lạnh lùng, vô cảm khi nhắc đến gia đình. Trong cuộc phỏng vấn với Vulture hồi tháng 8 năm ngoái, giọng ca We belong together nói người thân đã đối xử tàn nhẫn với cô và bản thân phải mất cả cuộc đời để có đủ can đảm viết cuốn sách nói trên. Mở đầu cuốn hồi ký, nghệ sĩ lừng danh viết: “Cuốn sách này chứa đựng những ký ức của tôi, những nỗi bất hạnh, khó khăn và hành trình sống còn của tôi... Tôi đã đi sâu vào tuổi thơ của mình và mang đến tiếng nói riêng cho cô gái bé nhỏ chịu nhiều tổn thương hiện diện bên trong con người mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.