Mẹ chồng mừng sinh nhật Hoa hậu Jennifer Phạm

04/07/2020 15:13 GMT+7

Khoảnh khắc Jennifer Phạm đón tuổi mới bên cạnh gia đình khiến người xem thích thú.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Jennifer Phạm đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong dịp sinh nhật. Người đẹp đón tuổi mới giản dị trong không gian ấm cúng của một nhà hàng tại Hà Nội cùng ông xã và các con. Cô diện trang phục giản dị, khoe nhan sắc rạng rỡ sau vài tháng sinh con thứ 4. Đặc biệt, mẹ chồng của Hoa hậu châu Á tại Mỹ là doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh cũng góp mặt để chúc mừng con dâu.
Khi nhìn thấy khoảnh khắc này, không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu trong gia đình Jennifer Phạm. Trước đó, vào thời điểm mang thai bé thứ 4, người đẹp sinh năm 1985 cũng nhận được sự quan tâm từ phía gia đình chồng. Cụ thể, doanh nhân Đức Hải khuyên bà xã ngừng chạy show, hạn chế công việc để dưỡng thai. Bản thân Jennifer Phạm cũng thú nhận cô được ông xã chiều chuộng, chăm sóc chu đáo. Trong khi đó, mẹ chồng Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng bay ra Hà Nội để chăm sóc con dâu trước ngày sinh. "Mẹ chồng tôi là người rất tình cảm và luôn yêu thương con dâu như con gái. Đợt tôi sắp sinh mẹ chồng ra Hà Nội và ở lại hơn 1 tháng. Mấy lần trước sinh tôi về Mỹ thì có bà ngoại, đợt vừa rồi quyết định sinh ở Việt Nam nên bà sắp xếp ra", Jennifer Phạm chia sẻ.

Sau khi sinh con, Jennifer Phạm nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm. Cô "gây sốt" khi đăng tải hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Jennifer Phạm được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ và hoạt động chủ yếu trong vai trò MC. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng và có một bé trai tên Bảo Nam. Tuy nhiên, cả hai “đường ai nấy đi" sau 2 năm chung sống. Đến năm 2012, Jennifer Phạm lên xe hoa với doanh nhân Đức Hải và khiến khán giả ghen tỵ với cuộc sống hạnh phúc hiện tại bên chồng và các con.
Tháng 1.2020 vừa qua, người đẹp sinh bé thứ 4 và khiến nhiều người trầm trồ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm. Jennifer Phạm từng chia sẻ ngay sau khi sinh con, cô giảm ngay được khoảng 5-6kg dù cho con bú mẹ hoàn toàn và không áp dụng bất kỳ chế độ ăn kiêng hà khắc nào. Khi con đã bắt đầu cứng cáp hơn, Jennifer Phạm kiên trì tập thể thao và ăn uống khoa học, hạn chế đồ ngọt, dầu mỡ, tinh bột. Hơn ba tháng sau, hoa hậu đã giảm được gần 15kg. Có thể thấy, sau mỗi lần sinh nở, Jennifer Phạm lúc nào cũng trở lại với nhan sắc ngời ngời, quyến rũ khiến nhiều người ghen tị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.