Minh tinh Hùng Đại Lâm khoe dáng quyến rũ ở tuổi 40

11/10/2020 14:08 GMT+7

Hôm 10.10, nhân dịp bước sang tuổi tứ tuần, Hùng Đại Lâm chia sẻ loạt ảnh quyến rũ khiến dân mạng ‘mê mệt’. Vóc dáng gọn gàng và khỏe khoắn của cô được các phương tiện truyền thông Hoa ngữ khen ngợi hết lời.

Trên trang cá nhân, Hùng Đại Lâm cập nhật loạt ảnh mừng sinh nhật lần thứ 40. Cô đính kèm chú thích: “Phụ nữ tuổi tứ tuần, hãy tự do một tí”. Những khoảnh khắc gợi cảm của nữ diễn viên khi đã 40 tuổi ngay lập tức gây sốt và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc. Các trang tin như Sina, Sohu… cũng đăng tải bài viết xoay quanh bộ ảnh trên và dùng nhiều mỹ từ để miêu tả vẻ đẹp hình thể của mỹ nhân 8X.
Mặc trang phục lót thể thao bó sát, Hùng Đại Lâm cho thấy đường cong sexy, ngực nở nang, eo thon và chân dài nuột nà. Trong một số góc ảnh toàn thân, khung xương của cô còn được nhận xét là rất quyến rũ. Nữ nghệ sĩ trang điểm nhẹ nhàng, phần xõa tóc bồng bềnh giúp cô tăng vẻ nữ tính. Ngoài ra, tình cũ Quách Phú Thành còn sở hữu gương mặt trẻ trung và nét tươi tắn như thiếu nữ đôi mươi.

Qua 2 lần sinh nở và đang ở tuổi 40, nữ nghệ sĩ vẫn có vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ

ẢNH: WEIBO NV

Phía dưới bài viết của Hùng Đại Lâm là hàng loạt bình luận tán thưởng vóc dáng của cô. “Mái tóc này, làn da này, ngực này, cơ bụng này, cánh tay nhỏ này... nhìn thật ngưỡng mộ”, “40 tuổi gì chứ, trông bạn chỉ như mới 20 tuổi thôi”, “40 tuổi rồi mà cô ấy vẫn xinh đẹp, khỏe mạnh và đầy khí chất nữ thần như xưa”, “Dáng người Hùng Đại Lâm thật sự rất đẹp”, “Em mong là vẫn có thể được vóc dáng như chị khi đến tuổi 40”, “Trông chị không giống như người đã 2 lần sinh nở luôn”… là những lời khen gửi đến cựu siêu mẫu đình đám. Ngoài ra, người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hùng Đại Lâm.
Để có được vóc dáng gọn gàng khi đã 40 tuổi, ngôi sao Hoa ngữ này thường xuyên tập luyện. Xuất thân là người mẫu, nên cô rất chú trọng đến việc giữ gìn vẻ ngoài. Sau khi sinh hai con gái, cô lao vào luyện tập và lấy lại hình thể. Trên Weibo, ngoài những trạng thái bên gia đình, Hùng Đại Lâm thường chia sẻ hình ảnh luyện tập chăm chỉ, cơ thể tràn đầy năng lượng.

Một số dân mạng tự khuyến khích bản thân tập luyện sau khi thấy loạt ảnh mừng tuổi 40 của Hùng Đại Lâm

ẢNH: WEIBO NV

Sinh năm 1980, Hùng Đại Lâm gia nhập showbiz trong vai trò người mẫu. Từ năm 2000 đến 2002, cô ba năm liền được sải bước trên các tuần lễ thời trang quốc tế và được nhận nhiều giải thưởng uy tín. Năm 2003, bà mẹ hai con lấn sân sang diễn xuất và 3 năm sau đến Hồng Kông phát triển sự nghiệp. Tới năm 2008, cô đã nhận được vai Trương Vĩnh Thành vợ Diệp Vấn trong sê-ri phim điện ảnh Diệp Vấn. Nhân vật này mang tính bước ngoặc lớn trong cuộc đời của Hùng Đại Lâm.
Về đời tư, Hùng Đại Lâm từng gây xôn xao với mối tình kéo dài 7 năm (từ năm 2006 đến 2013) với Quách Phú Thành. Năm 2016, cô kết hôn với doanh nhân Quách Khả Tụng, 2 năm sau, họ chào đón cặp bé gái song sinh Lyvia và Kaylor. Sina tiết lộ người đẹp và chồng tình cảm vẫn khăng khít như thuở mới yêu. Hiện cô rất ít hoạt động nghệ thuật, chỉ nhận lời quay/chụp quảng cáo, họa báo… và tập trung chăm sóc gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.