Minh Tú cùng loạt tên tuổi đình đám làm giám khảo ‘TikTok FashUP’

24/08/2021 21:41 GMT+7

Ngày 24.8, TikTok giới thiệu chiến dịch TikTok FashUP 2021 gồm hai hoạt động chính: cuộc thi thời trang TikTok FashUP và Gala night. Siêu mẫu Minh Tú trở thành một trong những giám khảo đồng hành cùng chuỗi hoạt động này.

TikTok vừa thông báo về chiến dịch TikTok FashUP 2021 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những nhà sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp tại Việt Nam. Với thông điệp “Fashion is you” - Thời trang là chính bạn, nền tảng video nổi tiếng này mong muốn truyền cảm hứng để mọi người thêm yêu bản thân, tự tin thể hiện tinh thần thời trang và tỏa sáng theo cách riêng.
Đáng chú ý nhất là cuộc thi TikTok FashUP - nằm trong khuôn khổ chiến dịch TikTok FashUP 2021, khởi động từ ngày 26.8 với hai hạng mục chính: FashUP Icon (dưới dạng TikTok Video) và LIVEStyle Icon (dưới dạng TikTok LIVE), tập trung ở 4 lĩnh vực: Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon). Đây là sân chơi chuyên nghiệp nơi các nhà sáng tạo nội dung thỏa sức thể hiện tinh thần sống động của thời trang thông qua các video ngắn hay những buổi live trên nền tảng TikTok, đáp ứng tiêu chí mà ban tổ chức đề ra.
Bên cạnh thể lệ hấp dẫn, cuộc thi do TikTok khởi xướng còn gây chú ý nhờ quy tụ dàn giám khảo ấn tượng. Đội ngũ này gồm những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh lực làm đẹp và thời trang: bà Trần Nguyễn Thiên Hương - Tổng biên tập tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam - host chương trình, chuyên gia trang điểm Nam Trung, siêu mẫu Minh Tú, nhà thiết kế Chung Thanh Phong và “cô em trendy” Khánh Linh.

Bà Thiên Hương cùng dàn giám khảo đang háo hức chờ đợi những sản phẩm chất lượng từ các nhà sáng tạo tham gia cuộc thi sắp tới

ẢNH: BTC

Chia sẻ về cuộc thi, bà Trần Nguyễn Thiên Hương, đại diện Harper's Bazaar Việt Nam đồng thời là host của chương trình, cho biết: “Trong TikTok FashUP, ngoài những nhận xét về kiến thức, kỹ năng chuyên môn, chúng tôi cũng đề cao tố chất sáng tạo hàng đầu. Chúng tôi hi vọng giúp thí sinh tự khám phá để "bật" được những màu sắc và nguồn năng lượng nguyên bản ẩn sâu bên trong. TikTok là một cộng đồng đa dạng, đầy sáng tạo, vì vậy, tôi rất mong chờ và hi vọng ở tài năng của các bạn thí sinh trong cuộc thi”.
Ngoài ra, chiến dịch còn bao gồm sự kiện Gala Night - đêm thời trang chuyên nghiệp, dự kiến diễn ra vào tháng 10 nhằm vinh danh người chiến thắng và tạo cơ hội để các tài năng trẻ tỏa sáng cùng các tên tuổi thời trang lớn của Việt Nam.
Bà Trang Nguyễn - Giám đốc Marketing, TikTok Việt Nam, chia sẻ thêm: “Thông qua chiến dịch TikTok FashUP 2021, chúng tôi mong muốn các bạn trẻ yêu thích thời trang hiểu rằng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng ta phải luôn sống tích cực, yêu quý và trân trọng bản thân bởi thời trang là cuộc sống, là vẻ đẹp chân thực, sự khác biệt đến từ nội tâm và lối sống của mỗi người. Thời trang là chính bạn. Chúng tôi hi vọng cuộc thi TikTok FashUP 2021 sẽ là cơ hội để mọi người kết nối và khẳng định tài năng trước những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.