MV ‘Kill this love’ của BlackPink cán mốc 1 tỉ lượt xem

02/09/2020 20:05 GMT+7

Chiều 2.9 (giờ địa phương), MV Kill this love của BlackPink chính thức được 1 tỉ lượt xem trên YouTube.

Theo số liệu trang Soompi mới công bố, MV Kill this love mất quãng thời gian 1 năm, 4 tháng, 28 ngày và 15 tiếng để cán mốc 1 tỉ lượt xem trên YouTube. Đây là MV thứ hai của BlackPink vượt qua con số 1 tỉ lượt xem, sau MV Ddu du ddu du đạt con số khủng tương tự hồi tháng 11 năm ngoái.
Bên cạnh đó, MV Kill this love cũng là sản phẩm Kpop hiếm hoi thu được hơn 1 tỉ lượt xem. Ngoài MV Kill this love và MV Ddu du ddu du, thì “câu lạc bộ MV Kpop tỉ view” còn có DNA (BTS), Gangnam Style (PSY) và Gentleman (PSY). Đặc biệt, 1 tỉ view của MV Kill this love còn giúp BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ thứ 2 trên thế giới có hơn 1 MV được 1 tỉ lượt xem, sau Fifth Harmony.

MV Kill this love là music video thứ hai của BlackPink được 1 tỉ view

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, MV Kill this love ra mắt vào ngày 5.4.2019. Lúc bấy giờ, sản phẩm này của BlackPink nhanh chóng đi vào lịch sử với loạt kỷ lục ở những mốc 10 triệu, 20 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube.
Đặc biệt, MV Kill this love còn nhận 1 triệu lượt thích chỉ trong 30 phút đầu tiên, phá kỷ lục Thank U, Next của Ariana Grande. Sau đó, sản phẩm âm nhạc của YG Entertainment cũng đạt 2 triệu lượt thích qua 1 tiếng 49 phút. Rồi những giờ sau đó, video âm nhạc này không ngừng xô ngã nhiều cột mốc của Kpop.

Người hâm mộ ăn mừng thành tích khủng của MV Kill this love

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Cuối năm 2019, MV Kill this love về thứ 7 trong danh sách Top 10 sản phẩm âm nhạc được xem nhiều nhất toàn cầu trên YouTube. MV Kill This Love của Black Pink không chỉ là sản phẩm Kpop duy nhất mà còn là MV nhạc châu Á duy nhất góp mặt trong Top 10 MV được xem nhiều nhất thế giới năm 2019.
MV mới nhất của BlackPink là Ice Cream, hợp tác với Selena Gomez. MV đến với khán giả vào ngày 28.8 vừa qua và đã đạt gần 155 triệu lượt xem (tính đến 17 giờ 2.9.2020). Trong tháng 9 này, nhóm dự kiến sẽ tung full album đầu tay. Sau đó, các thành viên sẽ có kế hoạch solo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.