Mỹ nhân 'Fast & Furious' lặng lẽ ly thân chồng sau 13 năm chung sống

08/06/2020 10:33 GMT+7

Theo People hôm 7.6, Jordana Brewster và chồng Andrew Form quyết định ly thân sau 13 năm chung sống và có hai nhóc tì kháu khỉnh. Dù không còn bên nhau, cả hai vẫn cam kết sẽ là những bậc cha mẹ có trách nhiệm.

Nguồn tin từ tạp chí People tiết lộ Jordana Brewster và nhà sản xuất Andrew Form đã lặng lẽ ly thân vào đầu năm nay. Mỹ nhân phim Fast & Furious và ông xã hơn 8 tuổi quyết định chia tay trong hòa bình và dành sự tôn trọng với đối phương. Cả hai vẫn cam kết cùng yêu thương, chăm sóc hai con chung.
Theo Daily Mail, mối quan hệ sau tan vỡ của vợ chồng Jordana Brewster dường như khá tốt đẹp. Tháng trước, họ vẫn được nhìn thấy rảo bước cùng nhau trong những khoảnh khắc đời thường được cánh săn ảnh ghi lại. Thông tin liên quan đến tình trạng của cặp diễn viên - nhà sản xuất phim nổi tiếng này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, tò mò về nguyên nhân khiến tổ ấm của họ rạn nứt. Đáp lại sự chú ý từ truyền thông và người hâm mộ, cả hai đến nay vẫn chọn cách im lặng.

Hồi tháng 2.2020, gia đình Jordana Brewster vẫn quây quần vui vẻ nhân dịp sinh nhật Andrew Form

ẢNH: INSTAGRAM NV

Minh tinh 40 tuổi và nhà sản xuất U.50 gặp nhau nhờ bộ phim The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning mà Jordana Brewster đóng chính còn Andrew Form là nhà sản xuất. Hai năm sau lần gặp gỡ trên phim trường, cả hai về chung nhà bằng một đám cưới riêng tư trên đảo Nevis. Chia sẻ với tạp chí InStyle Weddings trước hôn lễ, nữ diễn viên phim Home sweet hell cho biết cô và chồng đã có khoảng thời gian hẹn hò bí mật vì không muốn tỏ ra thiếu chuyên nghiệp. Trong 13 năm chung sống, bộ đôi có hai con trai: Julian (6 tuổi) và Rowan (4 tuổi). Cả hai nhóc tì này đều ra đời bằng phương pháp mang thai hộ. 

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2015, minh tinh người Mỹ từng tiết lộ cô không thể mang thai và phải nhờ đến người thay mình làm điều đó. “Tôi không cảm thấy bị phán xét, tôi cảm thấy lúng túng hơn. Và đôi lúc, tôi cảm giác mình bị lạc lõng khi các bà mẹ nói về trải nghiệm sinh nở của họ. Tôi cảm thấy mất mát vì không mang thai,  không thể mang thai”, Jordana Brewster bộc bạch.

Jordana Brewster trong Fast & Furious. Nhân vật của cô cũng xuất hiện trong phần mới nhất của loạt phim hành động đình đám dự kiến phát hành vào năm 2021

ẢNH: UNIVERSAL 

Jordana Brewster sinh năm 1980, nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp từng tham gia các bộ phim như: The faculty, The Invisible Circus, American Heist, Random Acts of Violence… Đặc biệt, sao nữ 40 tuổi được biết đến nhiều nhất với vai Mia Toretto, em gái của Dominic Toretto (Vin Diesel thủ vai) trong loạt phim Fast & Furious từ năm 2001 đến nay. Jordana Brewster nhiều lần được tạp chí Maxim vinh danh trong Top 100 mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh. Trong khi đó, ông xã của nữ diễn viên là một nhà sản xuất nổi tiếng tại Hollywood. Andrew Form từng tham gia sản xuất các bộ phim như: Friday the 13th, Teenage Mutant Ninja Turtles, The Purge…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.