Nam diễn viên ‘Avengers’ ly hôn vợ sau 19 năm chung sống

20/08/2020 17:22 GMT+7

Clark Gregg và Jennifer Grey mong muốn công chúng tôn trọng sự riêng tư của họ sau khi thông báo ly hôn. Cặp sao cũng không tiết lộ lý do khiến hôn nhân 19 năm tan vỡ.

Theo USA Today, Clark Gregg - nam diễn viên nổi tiếng với vai Phil Coulson trong loạt phim The AvengersĐặc vụ S.H.I.E.L.D đã nộp đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles, Mỹ vào hôm 18.8. Được biết, Clark Gregg và vợ - Jennifer Grey sống ly thân từ đầu năm nay nhưng đến tận bây giờ mới quyết định đường ai nấy đi. Cặp sao thông báo tin tức này qua tài khoản Twitter cá nhân khiến công chúng không khỏi tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp của Hollywood.
"Chúng tôi đã ly thân từ tháng 1 sau 19 năm gắn bó. Cả hai sẽ luôn là một gia đình đầy sự yêu thương, tôn trọng và quan tâm lẫn nhau. Ly hôn quả là một quyết định khó khăn nhưng quan hệ giữa đôi bên vẫn sẽ vô cùng thân thiết. Chúng tôi biết ơn cuộc sống khi cùng nhau có một bé gái tuyệt vời. Thật sự tôi đã khóc khi viết ra điều này", Clark Gregg và vợ cũ chia sẻ.

Clark Gregg trong vai Phil Coulson.

Ảnh: Marvel

Tuy nhiên, cả Clark Gregg lẫn Jennifer Grey đều không tiết lộ lý do rạn nứt hôn nhân. Cặp sao cũng bày tỏ mong muốn truyền thông và công chúng tôn trọng sự riêng tư của họ. Vào Ngày của Cha mới đây, Jennifer Grey vẫn còn đăng tải bài viết ca ngợi chồng cũ trên Instagram. "Cám ơn anh vì đã là một người cha tận tụy, yêu thương con và luôn giúp đỡ em trong việc nuôi dạy con. Em yêu anh và vô cùng biết ơn vì anh đã xuất hiện để biến ước mơ của em trở thành hiện thực. Em không thể làm được điều này nếu thiếu anh", nữ diễn viên viết. Chính vì thế, cư dân mạng rất bất ngờ khi biết được thông tin cặp sao quyết định ly hôn.
Clark Gregg và Jennifer Gray hẹn hò từ năm 2000 và có một đám cưới trong mơ vào tháng 7.2001 tại bãi biển thuộc hòn đảo Martha's Vineyard, Massachusetts (Mỹ). Cặp sao có chung một con gái là Stella Gregg. Năm 2006, Clark Gregg cùng vợ tham gia chung phim The road to Christmas và được khen ngợi vì phối hợp ăn ý.
Clark Gregg năm nay 58 tuổi, được biết đến nhiều nhất nhờ vai diễn Phil Coulson trong loạt phim thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel như The Avengers, Thor, Iron Man hay Đặc vụ S.H.I.E.L.D. Về phía Jennifer Grey, cô lớn hơn chồng cũ 2 tuổi. Thông qua Ferris Bueller's day off Dirty dancing, tên tuổi của Jennifer Grey được khán giả biết đến nhiều hơn. Trước khi về chung nhà với Clark Gregg, ngôi sao 60 tuổi từng có thời gian hẹn hò với Johnny Depp vào năm 1989.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.