Nathan Lee tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với ca sĩ Mỹ Lệ

06/07/2020 12:32 GMT+7

Nathan Lee ôm chặt ca sĩ Mỹ Lệ trong hậu trường một chương trình talkshow đặc biệt kỷ niệm tình bạn 14 năm của cả hai.

Xuất hiện trong buổi ghi hình, Nathan Lee diện trang phục lịch lãm, cho biết anh vừa lên 3kg sau kỳ nghỉ dưỡng dài ngày tại Lăng Cô (Huế). Nam ca sĩ dành nhiều thời gian để đi du lịch, nghỉ ngơi, nạp năng lượng cho những dự án sắp tới. Mỹ Lệ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và không kém phần điệu đà với chiếc đầm ren xanh khoe đôi chân thon gọn. Nữ ca sĩ hạnh phúc khi được gặp lại cậu em trai thân thiết Nathan Lee sau chuyến từ thiện miền Tây nhiều tháng trước. Cô dành cho nam ca sĩ nhiều lời yêu thương cùng sự quan tâm, chăm sóc như một thành viên trong gia đình.
Đối với Mỹ Lệ, Nathan Lee là một nghệ sĩ tài năng vì khả năng sáng tác cũng như thể hiện xuất sắc các ca khúc bằng nhiều thứ tiếng. Cô cũng rất yêu quý Nathan Lee vì dù luôn thể hiện mình là người mạnh mẽ với bề ngoài lạnh lùng, khó gần, nam ca sĩ lại nhạy cảm, tốt tính và biết yêu thương, chăm sóc người khác. Nathan Lee và Mỹ Lệ bắt đầu chơi với nhau từ 2006, trước khi giọng ca Hạ quyết định trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

Cặp đôi hào hứng hội ngộ nhau trong một talkshow kỷ niệm 14 năm tình bạn

Ảnh: NVCC

Là ngôi sao kín tiếng của showbiz Việt, Nathan Lee có rất ít bạn trong giới showbiz. Mỹ Lệ là trường hợp hiếm hoi mà anh thân thiết như ruột thịt. Nam ca sĩ tâm sự với đàn chị mỗi ngày. Nathan Lee từng chia sẻ: “Tôi với chị Mỹ Lệ có nhiều điểm chung, đặc biệt là thích trồng cây. Hai người khi gặp nhau toàn nói chuyện về cây cối… Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng, ủng hộ nhau”. Thậm chí, trong một talkshow, nam ca sĩ còn hào hứng gọi điện mượn đàn chị 200 tỉ và được cô đồng ý ngay lập tức.
Xuất hiện cùng nhau trong chương trình, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm thân thiết sau cánh gà trước khi tiết lộ nhiều bí mật ''động trời'' trong talkshow rất đặc biệt này. Được biết Nathan Lee chuẩn bị kết hợp cùng đàn chị Mỹ Lệ trong nhiều dự án nghệ thuật sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.