Ngọc Khuê tiết lộ về chồng cũ: Chúng tôi vẫn đi cà phê, xem phim

24/06/2020 09:46 GMT+7

Tham gia chương trình Lời tự sự , ca sĩ Ngọc Khuê có dịp trải lòng về cuộc sống của mình cũng như tiết lộ về mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn.

Ca sĩ Ngọc Khuê là khách mời trong chương trình Lời tự sự vừa được lên sóng trên VTV3. Tại đây, giọng ca Chuồn chuồn ớt có những trải lòng về cuộc sống cũng như hành trình theo đuổi âm nhạc của mình. Kể về quyết định dự thi Sao mai 2003, cô cho biết bản thân đăng ký để xem có thể làm ca sĩ được hay không. Thời điểm đó, nữ ca sĩ được đặt cách vào vòng chung kết miền Bắc và được Lê Minh Sơn tư vấn, hỗ trợ. Ngọc Khuê kể trong ngày thi, cô quyết định mang chiếu, mỏ lên sân khấu hát Trên đỉnh phù vân. “Hát xong nhạc sĩ Phó Đức Phương hỏi tôi rằng ai tư vấn cho màn biểu diễn này vì đúng ý tưởng của chú. Chú Phương rất thích và đưa cho tôi một loạt bài hát của chú ấy. Sau đó thì tôi cũng được vào vòng trong cùng và hát bài của Lê Minh Sơn", cô kể lại. Với Ngọc Khuê, đó là một kỷ niệm khó quên trong hành trình làm nghệ thuật của mình.
Nữ ca sĩ cho biết hiện tại cuộc sống của cô khá ổn sau nhiều năm ly hôn. Theo Ngọc Khuê, chính gia đình, con trai là người giúp cô vượt qua giai đoạn chông chênh khi “đường ai nấy đi" với chồng cũ. “Đúng là trong cuộc sống, người ta mong mỏi, ước mơ nhiều lắm. Nhưng để thực hiện được điều đó thì là một vấn đề. Tôi thấy mình hoàn toàn ổn. Hiện tại hai mẹ con sống với nhau rất tốt. Mỗi ngày hai mẹ con vẫn nói chuyện, ăn cơm, đi xem phim cùng nhau. Tôi và con tiếp cận với nhau như hai người bạn, hiểu được con nghĩ gì, con muốn gì và cần gì", Ngọc Khuê tâm sự.

Giọng ca Chuồn chuồn ớt hài lòng với cuộc sống hiện tại sau ly hôn. Cô dành thời gian cho âm nhạc cũng như chăm sóc con trai

Ảnh: Chụp màn hình

Tiết lộ về mối quan hệ với chồng cũ, Ngọc Khuê thẳng thắn cho biết hiện tại cả hai vẫn nói chuyện, gọi điện hay nhắn tin qua lại. Lý giải về điều này, cô nói: “Chúng tôi chia tay trong nhẹ nhàng, văn minh, không thù oán hay oán trách gì cả, chỉ là tôn trọng cuộc sống riêng nên quyết định không ở chung nữa. Mỗi người đều có cuộc sống riêng và rất thoải mái với cuộc sống đó". Ngọc Khuê kể thêm thời điểm ly hôn, con trai cô mới học lớp 1. Nữ ca sĩ chọn cách không nói dối mà đối diện với sự thật, tâm sự để bé hiểu. Cô nói: “Cũng may con trai tôi là người khá hiểu chuyện nên thời gian đó cũng ngắn thôi. Vì cả tôi và chồng cũ vẫn quan tâm, thậm chí là đi cà phê, xem phim dù không ở với nhau nữa. Hiện tại chồng cũ cũng đã có thêm hai em bé nữa. Hai nhà cũng ở gần nhau nên con trai tôi muốn ở với bố hay mẹ lúc nào thì tùy vào con".
Ngọc Khuê thấy cuộc sống hiện tại của mình rất thoải mái. Bởi lẽ nữ ca sĩ cho rằng muốn làm gì, ăn gì, muốn đi đâu là quyền của cô. Những năm đầu tiên sau khi ly hôn, Ngọc Khuê và con trai ở cùng ông bà. Sau đó hai mẹ con quyết định ra riêng. Với nữ ca sĩ, đây là một bài toán khó. “Bởi vì dù tôi có lớn đến mấy, bố mẹ vẫn xem như trẻ con. Vì vậy cứ 10 giờ tối, dù có đi quay thì bố mẹ gọi nhắc về nhà. Khi không còn sự quan tâm như vậy nữa, tôi thấy hụt hẫng nhưng rồi mình cũng cân bằng lại. Đi ra ngoài thì cũng có điều mình thích, nhưng cũng trở ngại trong việc chăm con. Chẳng hạn như đi quay thì con phải ở nhà, tự ăn, tự học. Bây giờ con lớn rồi nên nhàn hơn lúc xưa rất nhiều”, cô chia sẻ.

Ngọc Khuê được biết đến là một ca sĩ sở hữu chất giọng độc đáo, từng thành công khi thi Sao mai 2003

Ảnh: FBNV

Nói về con trai, Ngọc Khuê tự hào khẳng định bé là một người đàn ông trong gia đình khi sẵn sàng giúp mẹ những việc phù hợp. Theo nữ ca sĩ, con trai cô là người sống tình cảm. Bản thân giọng ca Chuồn chuồn ớt cũng nghĩ ra những cách dạy con độc đáo để làm bạn với bé. “Tôi có một trò chơi với con từ khi bé học lớp 2. Sẽ có một ngày trong tuần hai mẹ con sẽ xưng hô mày tao”, cô tiết lộ. Theo lời Ngọc Khuê, con trai ban đầu khá e dè vì sợ mẹ mắng. Tuy nhiên, chính điều này lại giúp bé thoải mái hơn trong việc chia sẻ về chuyện học tập, tình cảm… Nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân nhận được nhiều tin nhắn tình cảm của con trai khiến cô cảm thấy “tan chảy".
Cũng giống như những cô gái khác, Ngọc Khuê thừa nhận bản thân bản thân thích mẫu người đẹp trai, ga lăng sau sóng gió tình cảm. Nữ ca sĩ có nhiều người bạn có hình mẫu tương đồng như vậy song Ngọc Khuê cho rằng cô vẫn chưa tìm được người đàn ông có thể gắn kết với nhau lâu dài. “Có thể vì tôi khó tính. Tôi thấy cuộc sống bây giờ đang rất ổn với hai mẹ con và tôi hạnh phúc vì điều đó”, nữ ca sĩ chia sẻ. Đồng thời, Ngọc Khuê nhận định cuộc sống của cô có nhiều màu sắc và không thấy buồn vì có những người bạn bên cạnh như ca sĩ Khánh Linh, nhà thiết kế Đức Hùng… Nói về tin đồn tình cảm, giọng ca 37 tuổi cho biết đó chỉ là những suy diễn của người khác dựa vào trang cá nhân của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.