Ngọc Lan động viên Huy Khánh vụ đóng 4 cửa hàng sau 2 tháng kinh doanh

14/09/2020 15:01 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Ngọc Lan, Hoàng Mập, Trịnh Kim Chi... gửi lời động viên đến Huy Khánh sau khi anh ngưng kinh doanh .

Diễn viên Huy Khánh vừa đăng tải dòng trạng thái về việc đóng cửa 4 cửa hàng sữa chua sau 2 tháng kinh doanh. Lý do anh đưa ra là vì không có thời gian để toàn tâm toàn lực lo cho cửa hàng, sợ ảnh hưởng đến uy tín nếu quản lý và chăm sóc khách không tốt. “Tôi là người đứng ra làm hình ảnh cho các cửa hàng, nếu tôi phục vụ không tốt thì giống như tôi đang lừa gạt họ, ảnh hưởng đến uy tín. Tôi rất buồn khi phải nói lời chia tay với 4 cửa hàng này", anh cho hay.
Diễn viên Luật trời thừa nhận anh vội vàng trong việc kinh doanh nên lần này không thành công. Huy Khánh tâm sự việc nghệ sĩ làm kinh doanh rất khó vì tính toán không bằng các thương gia. Đồng thời, việc “máu nghệ sĩ" cũng khiến cho những người hoạt động nghệ thuật không thể chi li trong mọi thứ. “Họ rất hào phóng với những quyết định của mình. Đó là lý do nghệ sĩ làm ăn thường thất bại hơn người thường. Số người thành công vẫn có nhưng tôi thấy ít. Đây là lần đầu tiên tôi làm ăn nên tôi học được nhiều thứ trong thất bại này. Dù mất tiền nhưng tôi biết được rằng bản thân phải quyết đoán, quyết định kỹ lưỡng khi mở một cửa hàng nào vì có nhiều vấn đề tiềm ẩn phía sau mà mình không hề biết trước", nam diễn viên nói.

Trước đó, Ngọc Lan và nhiều nghệ sĩ đã về Kiên Giang để ủng hộ đàn anh khai trương cửa hàng 

Ảnh: FBNV

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít bạn bè, đồng nghiệp gửi lời động viên anh sau lần thất bại kinh doanh này. Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Không sao, rồi mọi thứ sẽ tốt đẹp. Cố lên em trai, thua keo này bày keo khác”. Diễn viên Diễm Châu tâm sự: “Có thêm kinh nghiệm về quản lý, hợp tác, đối tác, nhà cung cấp. Vậy thôi là vui vẻ nè”. Vốn là những người bạn thân thiết trong nghề lẫn trong cuộc sống, Ngọc Lan đăng tải bài viết động viên nam diễn viên: “Từ nay khán giả đi ăn cô Thỏ không còn gặp chú Khánh rồi. Nhưng khán giả vẫn ủng hộ chú Khánh với các tác phẩm nghệ thuật nha”. Diễn viên Anh Tài cũng động viên: “Mạnh mẽ lên nào”. Trong khi đó, nghệ sĩ Hoàng Mập hài hước cho biết nam diễn viên sẽ có thời gian đi phim sau khi ngưng kinh doanh. 
Không riêng gì đồng nghiệp mà nhiều khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi biết rằng nam diễn viên đã dành nhiều tâm huyết cho cửa hàng. Đồng thời số khác mong anh tập trung vào các công việc nghệ thuật. Một tài khoản chia sẻ: “Em thấy anh mất nhiều thời gian cho công việc này quá rồi. Công sức với tâm huyết đi đi về về chạy tới chạy lui như vậy còn gì bàn cãi nữa. Kinh doanh hùn hạp hay nhượng quyền gì cũng vậy thôi, thấy ổn thì làm còn không vui nữa thì dứt, nhà còn bao việc mà anh”. “Kinh doanh lên xuống là chuyện bình thường. Người ta đầu tư là có lý do, nghỉ làm cũng có lý do. Bị cái gì thì cũng là chuyện của người ta, sao có vài người cứ khẩu nghiệp lên chi không biết”, một cư dân mạng bênh vực Huy Khánh. 
Người xem khác động viên: “Thất bại là mẹ thành công, đừng lo nhiều em, tiền bạc mất đi thì kiếm lại được chứ có những thứ mất đi là đi luôn đó”. “Tiếc quá anh nhỉ, cố gắng anh nhé. Lại được dành thời gian nhiều hơn cho con cái, cho sự nghiệp tiếp. Biết đâu sắp tới lại bén duyên riêng với một thương hiệu của riêng hai vợ chồng”, khán giả khác nhắn nhủ. Trước đó khi trò chuyện với Thanh Niên, Huy Khánh cho biết lúc anh thông báo đóng cửa cửa hàng, nhiều người vào chỉ trích, cho rằng thân là diễn viên không lo làm nghệ thuật mà đi kinh doanh. “Nhiều người nói tôi tham thì thâm. Đã đi làm ăn thì phải có tham vọng mới làm, tham đâu có thất bại, chỉ có ngu mới thất bại thôi", nam diễn viên trải lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.