Nhật Tinh Anh được tiêm vắc xin Covid-19 ở Mỹ

13/01/2021 12:38 GMT+7

Nhật Tinh Anh cho biết sau khi tiêm vắc xin Covid-19 , anh có dấu hiệu sốt nhẹ. Tuy nhiên, triệu chứng này đã được thông báo từ trước nên nam ca sĩ khá yên tâm.

Trên trang cá nhân, Nhật Tinh Anh đăng tải hình ảnh tiến hành tiêm vắc xin Covid-19 tại Mỹ. Nam ca sĩ đeo khẩu trang, được nhân viên y tế hỗ trợ tận tình. Anh chia sẻ: “Hôm nay thật vui khi được tiêm vắc xin Covid-19, điều mình mong chờ bao lâu nay. Có lẽ mình may mắn là một trong những nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được chích ngừa vắc xin Covid-19 tại Mỹ. Mong mọi người cũng sẽ sớm được tiêm để đẩy lùi dịch bệnh, có thật nhiều sức khỏe và cuộc sống của chúng ta sẽ trở lại như trước”. Theo nam ca sĩ, anh sẽ phải tiến hành tiêm thêm một liều nữa vào ngày 10.2 mới hoàn thành.
Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người mong nam ca sĩ sẽ sớm hoàn thành việc tiêm vắc xin để an toàn cho sức khỏe và trở về nước tham gia biểu diễn nghệ thuật. Một tài khoản bình luận: “Chúc mừng anh. Vậy là yên tâm hơn rồi. Nhưng cũng vẫn luôn cẩn thận anh nhé". Người xem khác nhắn nhủ: “Em mong anh mình thật nhiều sức khỏe là em vui rồi”. “Chúc mừng anh. Hi vọng sắp tới anh có thể về Việt Nam để biểu diễn phục vụ khán giả", một cư dân mạng nhắn nhủ.

Nam ca sĩ mong mọi người được tiêm vắc xin để bảo vệ sức khỏe, sớm ổn định cuộc sống

Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Nhật Tinh Anh cho biết đây là vắc xin được tiêm tự nguyện và do chính phủ cung cấp. Sau khi tiêm xong đợt đầu tiên, nam ca sĩ cảm thấy hơi sốt nhẹ. Anh kể bản thân cũng đã chuẩn bị cho việc bị đau ở chỗ tiêm trong tối hoặc sáng hôm sau vì những triệu chứng này đã được thông báo trước. Nam ca sĩ cho biết: “Tôi đăng ký tiêm trên trang web sau đó được phản hồi trong mail. Hiện tại, tôi vừa tiêm xong lần đầu. Đến ngày 10.2 tôi sẽ tiến hành tiêm đợt 2”.
Đồng thời, giọng ca Vầng trăng khóc nói thêm vì California đang là vùng dịch nên được ưu tiên tiêm trước. Nhật Tinh Anh tiết lộ theo thông tin từ phía nơi sản xuất, vắc xin này có tỉ lệ phòng bệnh đạt 95%. Vì vậy, nam ca sĩ hi vọng mọi chuyện sẽ tốt để cuộc sống được ổn định trở lại. 

Nhật Tinh Anh sang Mỹ hồi tháng 8.2020. Anh tiến hành xét nghiệm Covid-19 và nhận kết quả âm tính. Anh nói thêm về cuộc sống hiện tại: “Tôi 22 năm đi hát và di chuyển khắp nơi từ Việt Nam sang nước ngoài lưu diễn liên tục. Nhưng đợt này tôi qua Mỹ là muốn ở bên bố mẹ cho yên tâm. Hơn nữa, tôi muốn nghỉ ngơi, thư giãn một chút rồi tiếp tục "chiến đấu". Bên Mỹ hiện không nhiều show diễn nên tôi rất thoải mái".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.