Nhóm nhạc nữ Kpop Twice lại bị chê hát kém

21/06/2021 19:42 GMT+7

Phần biểu diễn ăn mừng chiến thắng (hay còn gọi sân khấu Encore) của Twice trên sân khấu SBS Inkigayo vấp phải nhiều bình luận chê bai. Nhóm bị chỉ trích là hát dở, vỡ giọng và không tiến bộ dù đã ca hát 6 năm.

Hôm 20.6, Twice cùng ca khúc mới Alcohol Free đã mang về chiếc cúp nhất tuần tại chương trình âm nhạc SBS Inkigayo. Trên sân khấu Encore mừng chiến thắng, ngoài Jihyo, thì các cô gái còn lại trong Twice lộ chất giọng thật gây thất vọng. Trên các phương tiện truyền thông, cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề khả năng ca hát của nhóm.
Twice bị mỉa mai là hát dở, lệch nhịp... Riêng thành viên Jeongyeon và Chaeyoung còn chênh phô, vỡ giọng dù chỉ hát một đoạn ngắn trong ca khúc. Nhiều bình luận tỏ ra không hiểu vì sao Twice mãi không cảm thiện ca hát dù đã ra mắt gần 6 năm. Một số khán giả thì khuyên gà cưng nhà JYP Entertainment nên chăm chút chất giọng nếu muốn hoạt động lâu dài hơn tại Kpop.

Chaeyoung (cầm mic đứng giữa) và Jeongyeon (ngoài cùng bên phải) bị chê hát kém

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tuy nhiên, người hâm mộ lại giải thích rằng Twice vừa đang bận ăn mừng vừa hát, nên chất lượng giọng hát không như bình thường. Ngoài ra, cũng theo fan, Jeongyeon vừa mới hồi phục sau khi gặp vấn đề về sức khỏe nên chưa hoàn toàn lấy lại giọng hát tốt, còn Chaeyoung cũng chỉ là mắc sai lầm khi lên nốt cao khi đang hát Encore. Bên cạnh đó, không ít dân mạng kêu gọi mọi người dừng soi mói vào các sân khấu của Twice để “bắt lỗi”.
Đây không phải lần đầu Twice trở thành chủ đề bàn tán vì khả năng ca hát gây tranh cãi. Trong các đợt quảng bá trước, những chủ nhân hit More and More thường chịu nhiều sức ép vì lộ giọng hát lên xuống thất thường, khi thì ổn định lúc thì quá kém. Twice liên tục chịu những ý kiến tiêu cực, gọi những nữ thần tượng là nhóm nhạc Kpop không biết hát, nhóm nhảy, chuyên hát nhép… Việc bị mắng chửi hát dở quá nhiều đã trở thành “bóng ma tâm lý” trong lòng Twice, một fan nhận xét.

Twice mừng thành tích MV Alcohol Free 100 triệu lượt xem

ẢNH: FB NV

Hiện Twice vẫn đang tuyên truyền mini album Taste of Love cùng ca khúc chủ đề Alcohol Free. Trong lần trở lại này, nhóm tỏa sáng với vẻ đẹp và nét cuốn hút đặc trưng của mình. Dân mạng khen ngợi những nữ ca sĩ không chỉ sở hữu gương mặt xinh không tì vết mà còn nổi bật với vóc dáng gợi cảm. Ngoài ra, fan cũng đánh giá trang phục của những thành viên Twice đã có sự “lên đời”, trông sang chảnh và tôn dáng hơn hẳn các đợt quảng bá trước.
Mới đây, mini album Taste of Love được xếp hạng 6 trong Top 200 Album của Billboard. Đây là lần đầu tiên nhóm có mặt trong top 10 bảng xếp hạng đình đám của Billboard. MV Alcohol Free cũng đã cán mốc 100 triệu lượt xem và trở thành MV nhanh nhất của Twice đạt được thành tích khủng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.