Những đại diện Việt Nam đang gây chú ý tại show truyền hình Trung, Hàn

14/09/2021 14:45 GMT+7

Tại Girls Planet 999 , người đẹp Hứa Niệm Từ ngày càng gây chú ý. Trong khi đó, dancer MT-POP để lại ấn tượng với khả năng vũ đạo đẳng cấp ở Street Dance of China 4.

Girls Planet 999 Street Dance of China 4 là hai chương trình đang thu hút lượng khán giả Việt Nam đông đảo, một phần vì nội dung thú vị lẫn hấp dẫn và phần đặc biệt là có sự tham gia của các thực tập sinh, nghệ sĩ gốc Việt.
Girls Planet 999, thực tập sinh gốc Việt Hứa Niệm Từ (Hsu Nien Tzu) đang dần nhận được nhiều sự quan tâm giữa dàn thí sinh tài sắc vẹn toàn. Trong tiết mục mới nhất - biểu diễn hit Ice Cream của BlackPink (feat Selena Gomez) tại tập 6 chương trình, tiềm năng và thế mạnh về vũ đạo của chân dài 10X được phát huy tối đa. Cô cho thấy kỹ thuật nhảy và làm chủ sân khấu tốt, dù thời lượng lên hình không nhiều.

Hứa Niệm Từ (ngoài cùng bên phải) tỏa sáng trên sân khấu Ice Cream

MNET

Cũng qua màn trình diễn Ice Cream, khán giả khen ngợi cô gái gốc Việt thực hiện động tác vũ đạo dứt khoát và mạnh mẽ. Ngoài ra, Hứa Niệm Từ còn tỏa sáng nhờ biểu cảm linh hoạt và đáng yêu, biết cách “bắt” ống kính. Nhờ chiều cao khá vượt trội và vóc dáng mảnh mai, cô càng dễ dàng gây chú ý trên sân khấu hơn.
Qua những hình ảnh hậu trường và tập luyện, Hứa Niệm Từ nổi bật trong dàn thực tập sinh nhờ đôi chân dài cùng gương mặt xinh xắn. Những khoảnh khắc Hứa Niệm Từ xuất hiện bên lề show Girls Planet 999 nhận về nhiều lượt yêu thích và bình luận không chỉ từ fan Việt Nam mà còn có một bộ phận người hâm mộ quốc tế. Phần lớn khán giả Việt đều hy vọng Hứa Niệm Từ sẽ được đi tiếp vào vòng trong chương trình.

Vẻ đẹp không góc chết của mỹ nhân gốc Việt

MNET

Hứa Niệm Từ (ngoài cùng bên phải) nổi bật nhờ chiều cao vượt trội

WOW KOREA

Bên cạnh Hứa Niệm Từ, hành trình thi tài của dancer MT-POP (tên thật: Nguyễn Vũ Minh Tuấn) ở Đây chính là nhảy đường phố 4 (Street Dance of China 4) cũng đang là tâm điểm. Qua mỗi tập thi, MT-POP liên tục chứng tỏ kỹ năng vũ đạo “không phải dạng vừa” và mang một màu sắc rất độc đáo.
Điển hình như ở tập 3 Đây chính là nhảy đường phố 4, màn trình diễn của MT-POP đậm chất phong cách popping lôi cuốn khiến cho dàn đội trưởng Hàn Canh, Vương Nhất Bác, Henry và Trương Nghệ Hưng phấn khích. MT-POP chia sẻ bản thân muốn thể hiện điệu nhảy popping ở nhiều phương diện, đưa mọi người vào thế giới riêng của mình.

MT-POP sở hữu khả năng vũ đạo độc đáo

CẮT TỪ CLIP

Trước đó, trong 2 tập đầu tiên Street Dance of China 4, MT-POP cũng đã để lại dấu ấn cùng sự tự tin và tài năng vũ đạo sánh vai với bạn bè quốc tế. Đội trưởng Trương Nghệ Hưng nhận định: “Phong cách popping của MT-POP rất đặc biệt. Cậu ấy tạo ra sự mới mẻ trên nền móng popping đã có, tự mình sáng tạo ra một vài động tác mới. Vậy nên đối với tôi mà nói, popping của cậu ấy khá sinh động”.
Hơn thế nữa, MT-POP còn được Trương Nghệ Hưng lựa chọn để cùng mình hợp tác trong trận battle với đội trưởng Lưu Hiến Hoa (Henry) và Dương Khải (Quán quân Street Dance of China 3). Trọng tài Icee nhận xét: “Tôi cảm thấy MT-POP biên đạo vô cùng tuyệt, kỹ xảo cũng rất mạnh”.

Nam dancer có những suy nghĩ táo bạo và đậm dấu ấn riêng

CẮT TỪ CLIP

MT-POP (ngoài cùng bên trái) trong nhóm nhảy Cung hỷ phát tài

CẮT TỪ CLIP

Không thể bỏ qua phần thi của MT-POP ở tập 5 Đây chính là nhảy đường phố 4 mới phát sóng tối 11.9. Thuộc team biểu diễn ca khúc Cung hỷ phát tài của nhóm trưởng Acky, dancer người Việt một lần nữa giữ vững phong độ và phong thái biểu diễn cuốn hút. Nhóm Acky cũng như MT-POP giành chiến thắng, chính thức bước vào vòng tiếp theo. Khán giả nhận định khả năng của MT-POP hoàn toàn có thể nằm trong top 30 của mùa thi năm nay.
Được biết, ngoài MT-POP, Đây chính là nhảy đường phố 4 còn có một đại diện Việt Nam khác là Nguyễn Minh Trực (Minh Camine). Tuy nhiên, Minh Trực đã nói lời tạm biệt cuộc thi từ tập 3. Dù vậy, tiết mục biểu diễn của anh trong tập 2 cũng được khán giả nhớ đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.